Site icon Medplus.vn

Trà đá nước hoa hồng dùng cho một bữa tiệc hay dịp đặc biệt

chuan huong vi 13 - Medplus

Trà đá nước hoa hồng có hương vị hoa hồng tinh tế từ nước hoa hồnghoa hồng khô. Bạn hãy bắt tay vào bếp ngay để có một ly thức uống ngon nhâm nhi trong lúc thư giãn tối nay. Medplus tin chắc bạn bị chinh phục ngay ở ngụm đầu tiên.

Trà đá nước hoa hồng dùng cho một bữa tiệc hay dịp đặc biệt

Đây là một loại trà đá thanh lịch mà bạn có thể dùng cho một bữa tiệc hoặc khi bạn muốn có một chút gì đó đặc biệt để dùng. Bạn sẽ sử dụng hoa hồng khônước hoa hồng để cho trà đá nước hoa hồng có hương vị nhẹ nhàng và thơm hương hoa hồng.

Nếu bạn không biết mua nước hoa hồng ở đâu, hãy xem hướng dẫn mua nước hoa hồng để pha thức uống trên Internet. Hoa hồng khô thường được bán dưới dạng “trà thảo mộc” (tisane) và có thể được tìm thấy trong rất nhiều cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe hoặc thông qua nhiều nhà cung cấp tràthảo mộc trực tuyến.

Trà đen được sử dụng trong công thức trà đá nước hoa hồng này. Tốt hơn, bạn hãy sử dụng trà đen Nilgiri, loại trà tạo ra một loại trà đá có hương thơm tinh tế, trong suốt. Và, đối với mật ong, bạn hãy thử tìm mật ong Tupelo hoặc một loại mật ong nhẹ khác.

Cực ngon

Công thức trà đá nước hoa hồng

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức ngắn gọn. Hầu hết các siêu thị điều có bán đủ. Nếu thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly trà đá nước hoa hồng. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hương vị của thức uống theo khẩu vị cá nhân.

Thành phần

3 thìa trà đen
2 muỗng cà phê hoa hồng khô
2 cup nước sôi
2 thìa cà phê mật ong
1/4 thìa nước hoa hồng

Mời bạn

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Ngâm lá tràhoa hồng trong nước sôi trong 5 phút.

Bước 2:

Lọc sạch bã trà và cho mật ong vào khuấy đều tay.

Bước 3:

Làm lạnh hỗn hợp trà trong khoảng 3 giờ hoặc lâu hơn cho các hương vị hòa quyện.

Bước 4:

Đổ đá vào ly đã được ướp lạnh trước, thêm nước hoa hồng, khuấy đều. Trang trí sao cho đẹp mắt.

Bước 5:

Phục vụ trà đá nước hoa hồng, thêm đá nếu cần.

Trà đá nước hoa hồng

Nếu bạn thích trà đá nước hoa hồng hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version