Site icon Medplus.vn

Trà xanh chanh gừng loại đồ uống thơm ngon nhất mùa thu đông

chuan huong vi 11 - Medplus

Với hương vị cỏ nhẹ nhàng, trà xanh tạo nên thức uống trà xanh chanh gừng thêm phần thư giãn tuyệt vời. Việc trộn trong xi rô chanh gừng đơn giản sẽ mang đến cho nó hương vị chanh leo cam quýt, có hương vị tuyệt vời khi uống nóng hoặc đá.

Trà xanh chanh gừng loại đồ uống thơm ngon nhất mùa thu đông

Đây là ly trà xanh gừng chanh giải độc của tôi! Tôi gọi nó là trà giải độc chanh gừng! Nó chứa đầy chất chống oxy hóa, giúp tôi cảm thấy sảng khoái cho cả ngày

Công thức trà xanh chanh gừng này có lợi cho sức khỏe. Và hương vị thơm ngon của gừng cộng thêm vị chanh tươi mát nhờ xi rô chanh gừng đơn giản. Bạn chỉ cần pha một mẻ xi rô đơn giản trước. Và bạn có thể pha trà xanh chanh gừng nóng hoặc đá trong khoảng 6 phút.

Trà xanh chanh gừng là một công thức tuyệt vời. Và những lợi ích sức khỏe của loại trà này là rất lớn! Loại trà này siêu sảng khoái và dùng nóng hay lạnh đều tuyệt vời! Đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới!

Như nhiều người trong số các bạn biết, tôi đã bị đột quỵ cách đây vài năm. Điều đó dẫn đến việc, tôi cũng được chẩn đoán mắc vô số thứ, bao gồm cả bệnh tự miễn. Tôi quyết định tập trung vào điều tích cực! Tôi thực hiện những thay đổi nhỏ trong chế độ ăn uống của tôi và nó đã thực sự giúp ích cho tôi!

Tôi hạn chế dùng đường và sử dụng chất làm ngọt tự nhiên. Hiếm khi tôi sử dụng bột mì trắng trong nấu ăn. Quan trọng nhất là tôi ăn uống điều độ, tập thể dục đều đặn, giảm được 40 cân và tiếp tục tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống!

Mời bạn

Công thức trà xanh chanh gừng

Thành phần

1 thìa trà xanh, chẳng hạn như Houjicha, Sencha hoặc Kukicha
1 cup nước sôi
2 muỗng cà phê xi rô chanh gừng đơn giản
1 cup đá, nếu muốn pha trà đá thì tùy

Trà xanh chanh gừng

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Ngâm trà trong 3 phút.
  3. Lọc và thêm xi rô chanh – gừng đơn giản.
  4. Dùng nóng hoặc đổ lên đá.
  5. Thưởng thức trà xanh chanh gừng.
Giá trị dinh dưỡng
Khẩu phần: 1 đến 2
Mỗi phần trà xanh chanh gừng chứa
Lượng calo 12
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 5 mg 0%
Tổng Carbohydrate 3 g 1%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 3 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 4 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 1 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Cực ngon

Nếu bạn thích trà xanh chanh gừng hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version