Site icon Medplus.vn

13 lựa chọn trại hè tuyệt vời cho trẻ em mọi lứa tuổi

3. Quản lý mối quan hệ anh chị em trong phòng chung

3. Quản lý mối quan hệ anh chị em trong phòng chung

Với hàng trăm trại hè dành cho trẻ em để lựa chọn, bạn có thể mất nhiều thời gian hơn để tìm được trại phù hợp hơn là mong muốn cho con bạn tham gia khóa học. Tìm một trong những trại hè mà bạn không muốn con mình bỏ lỡ trong năm nay và đưa ra quyết định dễ dàng hơn với bảng phân tích 13 lựa chọn trại hè cho trẻ ở mọi lứa tuổi này.

13 lựa chọn trại hè tuyệt vời cho trẻ em mọi lứa tuổi

1. Trại hè học thuật

1. Trại hè học thuật

Trẻ em thích học hơn trong mùa hè có thể tham gia trại học thuật . Những trại này dạy mọi thứ từ thiên văn học đến thú y. Các loại trại học thuật bao gồm:

2. Trại hè phiêu lưu

Trẻ em có thể leo lên đá, đi ca nô hoặc dành thời gian trong vùng hoang dã tại một trại truyền thống, nhưng trại mạo hiểm tập trung vào các cuộc thám hiểm độc đáo. Leo núi, chèo thuyền và các hoạt động ngoài trời không phải là một vài giờ thú vị; họ trở thành một trải nghiệm toàn bộ trại. Các loại trại phiêu lưu bao gồm:

3. Trại hè nghệ thuật

Nghệ sĩ vừa chớm nở trong gia đình bạn có thể quan tâm đến một trại dạy mỹ thuật hoặc nghệ thuật biểu diễn. Các trại nghệ thuật tập trung vào việc phát triển năng khiếu nghệ thuật của trẻ. Trẻ em có thể tham dự các buổi hội thảo, luyện tập cho một buổi biểu diễn hoặc chuẩn bị cho một cuộc triển lãm, tất cả đều nhằm đưa tình yêu của trẻ đối với nghệ thuật cụ thể đó lên một tầm cao mới. Các loại hình trại nghệ thuật bao gồm:

4. Trại hè gia đình

4. Trại hè gia đình

Không thể tưởng tượng được dành một tuần xa bọn trẻ? Đi đến trại gia đình. Những khu cắm trại này mời cả gia đình bạn đến tham gia các hoạt động truyền thống nơi hoang dã. Hoặc bạn có thể cho cả gia đình tham gia các trại âm nhạc và khiêu vũ, nơi dạy mọi người cách đánh guốc, đánh giá cao âm nhạc dân gian và múa vuông.

Nhiều trại hè dành cho gia đình trùng lặp với các loại trại hè khác trong danh sách này, ngoại trừ việc mọi người trong gia đình bạn tham dự thay vì chỉ có trẻ em. Các loại trại gia đình bao gồm:

5. Trại hè chung

Hầu hết các bậc cha mẹ đã đến trại hè thường nghĩ đến một trại chung chung, truyền thống khi xem xét các chương trình cho con mình. Bơi lội, nghệ thuật và thủ công, và dành thời gian ở ngoài trời tuyệt vời là một số trong nhiều hoạt động được cung cấp tại các trại chung. Hầu hết diễn ra trong rừng và là trại hè thân thiện với ngân sách dành cho trẻ em.

6. Trại hè tôn giáo

Trẻ em của một giáo phái tôn giáo nhất định có thể được tham gia trại tôn giáo. Nhiều nhà thờ tổ chức kỳ nghỉ học Kinh thánh trong suốt mùa hè, thường là một ngày cắm trại. Đối với các trại qua đêm, các hệ phái cung cấp các phiên theo khu vực. Trẻ em từ các quận và tiểu bang khác đến trại dựa trên niềm tin tôn giáo của chúng.

Trẻ em trải nghiệm các hoạt động trại truyền thống, chẳng hạn như chơi dưới nước, nghệ thuật và thủ công, và thể thao nhưng cũng có thời gian cầu nguyện, học Kinh thánh và các dịch vụ tôn giáo khác trong suốt buổi học.

7. Trại hè quân sự

Trại quân sự nghe có vẻ giống như một trại huấn luyện nơi những thanh thiếu niên gặp khó khăn đến, nhưng không phải vậy. Trại hè quân đội dạy lòng trung thành, xây dựng sự tự tin và cho trẻ em cơ hội để xem cuộc sống trong quân đội là như thế nào.

Những người cắm trại cũng được tham gia vào các hoạt động điển hình của trại hè như nghệ thuật và thủ công, bắn bi, rappelling, và hơn thế nữa. Những trại này có thể được tìm thấy trên các căn cứ quân sự cũng như các địa điểm khác.

8. Trại hè hướng đạo sinh

Các chàng trai và cô gái đã tham gia các trại hướng đạo trong khoảng 100 năm. Một số trại hướng đạo cho phép trẻ em không phải là hướng đạo sinh tham dự với một khoản phụ phí.

Trẻ em có thể cưỡi ngựa, bơi lội, nghệ thuật và thủ công hoặc các buổi học mùa hè theo chủ đề như vui chơi dưới nước hoặc sinh tồn nơi hoang dã. Hướng đạo sinh cũng làm việc để kiếm huy hiệu khi họ ở trại.

9. Trại hè của Tổ chức Dịch vụ

Trẻ em tham gia vào các tổ chức dịch vụ, chẳng hạn như 4-H, Nông dân tương lai của Mỹ (FFA) và Kiwanis Kids, có thể tham dự các trại liên quan đến nhóm của chúng. Người cắm trại có thể bơi lội, chơi các trò chơi dã ngoại, học các kỹ năng mới và khám phá thiên nhiên.

Vì các thành viên của tổ chức dịch vụ bao gồm từ học sinh tiểu học đến học sinh cuối cấp trung học, nhiều chương trình trại này được chia thành các buổi phù hợp với lứa tuổi.

10. Trại hè thể thao

10. Trại hè thể thao

Đặt tên cho một môn thể thao, và có thể có một trại cho nó. Trại cổ vũ, bóng chày, bóng đá và bóng rổ là những trại thể thao điển hình mà bạn nghĩ đến. Nhưng các trại thể thao cũng bao gồm lướt sóng, trượt băng và BMX, để kể tên một số.

Rất nhiều trại thể thao có vận động viên hoặc huấn luyện viên chuyên nghiệp liên kết với họ, vì vậy trẻ em học hỏi từ một số người có kinh nghiệm nhất trong môn thể thao của họ. Các loại trại thể thao bao gồm:

11. Trại hè theo nhu cầu đặc biệt

Trẻ em có nhu cầu đặc biệt thường mong đợi được cắm trại mỗi năm để chúng có thể được vây quanh bởi các bạn cùng lứa tuổi và tham gia vào các hoạt động dành riêng cho chúng. Nhiều trại trong số này cung cấp một cố vấn để hướng đến nhu cầu cụ thể của từng trẻ. Những trại này thường có đầy đủ nhân viên y tế tại địa điểm để phân phát thuốc cho trẻ em và điều trị cho trẻ em trong bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra.

Các loại trại có nhu cầu đặc biệt bao gồm các chương trình dành cho trẻ em với:

12. Trại hè công nghệ

Bạn sẽ tìm thấy sự giao thoa giữa các trại nghệ thuật và công nghệ. Tuy nhiên, trại công nghệ cung cấp cho trẻ em đào tạo thực hành về các lĩnh vực như hoạt hình, thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh kỹ thuật số. Các loại trại công nghệ bao gồm:

13. Trại hè theo chủ đề

Con bạn có ước mơ trở thành phi hành gia không? Hiện trường điều tra vụ án? Người biểu diễn xiếc? Trại chủ đề biến ước mơ của bọn trẻ thành hiện thực, sống như mọi thứ từ mật vụ đến pháp sư.

Nhưng trại chủ đề không chỉ là về nhập vai giả tưởng. Thể dục, nghi thức xã giao và yoga là những loại trại khác thuộc loại này. Các loại trại chủ đề bao gồm:

Tổng kết

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, hy vọng các bạn đã có thêm những kiến thức cần thiết về 13 lựa chọn trại hè tuyệt vời cho trẻ em mọi lứa tuổi. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version