Site icon Medplus.vn

Triple Espresso Martini bổ sung thêm chút ít Pizazz đặc biệt

Bạn đang tìm một ly Vodka Martini có một chút hương vị vui nhộn? Sau đó, bạn phải thử Triple Espresso Martini từ Three Olives Vodka. Loại cocktail đóng gói có hương vị mạnh mẽ này hoàn toàn ngon và có phần gây nghiện, do sự kết hợp của Triple Shot Espresso Vodka, rượu Rum dừarượu mùi Amaretto. Khi bạn rim vành ly bằng sô cô la, tất cả chỉ để đáp ứng sở thích ngọt ngào tràn đầy năng lượng của bạn.

Triple Espresso Martini bổ sung thêm chút ít Pizazz đặc biệt

Nhiều phiên bản của Espresso Martini sử dụng Espresso. Công thức Triple Espresso Martini có một cách tiếp cận khác, thay vào đó chọn cà phê Espresso Vodka. Nó được kết hợp với rượu Rum dừarượu mùi Amaretto, và rượu Vodka nổi lên trên cho một cảm giác tinh tế giống như Crema.

Nguyên liệu cần có

Một điều bạn sẽ nhận thấy với công thức này là rượu Rumrượu mùi Amaretto được lắc cùng nhau và rượu Vodka được lắc riêng sau đó xếp lớp lên trên. Nó bổ sung thêm một chút pizazz mặc dù công việc bổ sung là không cần thiết.

Công thức Triple Espresso Martini

Thành phần

Bột ca cao, để tráng
1 ounce rượu Rum dừa
1/2 ounce rượu mùi Amaretto
1 1/2 ounce rượu Espresso Vodka

Tráng vành ly

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Làm ướt viền ly cocktail với sô cô la: Làm ướt viền ly bằng cách nhúng nó vào một chiếc đĩa cạn gồm rượu mùi Amaretto hoặc rượu Rum dừa, sau đó lăn nó trong bột ca cao.
  3. Trong bình lắc cocktail, đổ rượu Rum dừarượu mùi Amaretto. Đổ đầy đá.
  4. Lắc và lọc hỗn hợp vào ly đã chuẩn bị sẵn.
  5. Lắc rượu Vodka Espresso và tạo thành lớp vào ly bằng cách rót từ từ lên mặt sau của thìa thanh để nó nổi lên.
  6. Phục vụ Triple Espresso Martini và thưởng thức!
Tạo lớp

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Triple Espresso Martini chứa
Lượng calo 111
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 2 mg 0%
Tổng Carbohydrate 12 g 4%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 11 g
Protein 0 g
Vitamin C 0 mg 0%
Canxi 1 mg 0%
Sắt 1 mg 3%
Kali 6 mg 0%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Lời khuyên

Nếu bạn muốn pha loại cocktail này trong một bước (hoặc “lắc”), hãy cho cà phê Espresso vào bình lắc cùng rượu Rumrượu mùi Amaretto và đổ qua rây lọc lưới mịn.

Bạn không muốn rim sô cô la quanh vành ly Triple Espresso Martini? Bạn chỉ cho một nửa ly để bạn có thể chuyển đổi qua lại trong khi nhâm nhi.

Triple Espresso Martini

Các công thức biến thể

Sự kết hợp của ba loại rượu này cũng sẽ là một cách tuyệt vời để tạo ra ly cà phê nóng. Bạn chỉ cần đổ chúng vào cốc cà phê và rót cà phê đậm đặc mới pha lên trên.

Đây chỉ là một trong nhiều loại cà phê Espresso ngon mà bạn có thể pha chế. Ví dụ, công thức pha cà phê espresso martini cơ bản sử dụng rượu Vodka, rượu mùi cà phê, crème de cacao trắngcà phê Espresso lạnh.

Một tùy chọn khác là bạn chuyển sang dùng rượu Rum. Trong Bacchus Espresso Martini, bạn sẽ trộn rượu Rum Vani, rượu mùi cà phêcà phê mạnh.

Khi bạn có tâm trạng và muốn điều gì đó suy đồi hơn một chút, hãy thử the golden cappuccino. Loại này cũng sử dụng rượu Vodka Espresso nhưng thay vào đó trộn thêm Gallianokem.

Triple Espresso Martini mạnh đến mức nào?

Three Olives đóng chai rượu Vodka có hương vị của họ ở mức 70 độ thay vì mức tiêu chuẩn của rượu Vodka là 80 độ. Tuy nhiên, điều đó không tạo ra sự khác biệt lớn trong loại Martini chỉ có rượu này! Nó không chỉ có một lượng caffein mà còn có nồng độ cồn cao ở mức 25% ABV (50 độ). Đó là điều hoàn toàn bình thường đối với rượu Vodka Martini, chỉ cần lưu ý rằng nó có độ cồn gấp rưỡi một ly rượu Vodka.

Nếu bạn thích Triple Espresso Martini hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version