Site icon Medplus.vn

Các Trò Chơi Hoạt Động Trong Bữa Tiệc Giúp Trẻ Vận Động

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một bữa tiệc dành cho trẻ em, bạn sẽ cần nhiều trò chơi trong bữa tiệc để giữ cho những vị khách nhỏ tuổi của bạn bận rộn. Đảm bảo một số trò chơi của bạn kết hợp hoạt động thể chất. Những điều này cho phép trẻ đốt cháy năng lượng và sự phấn khích chưa kể đến việc cung cấp cho chúng một liều lượng tập thể dục lành mạnh. Hầu hết các trò chơi đều tốt hơn với các nhóm, vì vậy các bữa tiệc là cơ hội hoàn hảo để trẻ em vui cười, chạy nhảy với bạn bè của mình.

 

Các trò chơi hoạt động trong bữa tiệc giúp trẻ vận động

 

Các  trò chơi ngoài trời

Những trò chơi vui nhộn, nhịp độ nhanh này có thể dễ dàng thích ứng cho trẻ em ở các độ tuổi và trình độ kỹ năng khác nhau. Từ những cuộc săn lùng người nhặt rác đến ném bóng nước, chúng rất thú vị và hoàn hảo. Bạn cũng có thể lấy những ý tưởng này và thử thách bản thân để phát minh ra một trò chơi hoàn toàn mới phù hợp với chủ đề bữa tiệc của bạn.

Các hoạt động ngoài trời

Trò chơi trong nhà

Tùy thuộc vào số lượng khách bạn có (và bao nhiêu đồ phá được trong nhà của bạn), bạn có thể chơi các trò chơi này trong nhà. Bạn có thể thực hiện trò chơi lấp lửng, chơi “Land, Sea và Air” hoặc một cuộc đua hộp giày cổ điển. Bất kỳ điều gì trong số này đều giúp khách dự tiệc được vận động nhiều.

Các cuộc chạy tiếp sức

Chỉ với một chút chuẩn bị trước, bạn có thể giải trí cho quân đội với những cuộc đua tiếp sức này phù hợp với trẻ em và người lớn. Một số có thể được thực hiện trong nhà và một số không cần đạo cụ, và hầu như tất cả đều có thể được điều chỉnh để phù hợp với chủ đề của bữa tiệc hoặc buổi tụ họp của bạn.

Trò chơi gắn thẻ

Giống như các cuộc đua tiếp sức, nhiều trò chơi gắn thẻ có thể hỗ trợ chủ đề của bữa tiệc của bạn, nguyên trạng hoặc với một số suy nghĩ lại sáng tạo. Thẻ cũng không nhất thiết phải là trò chơi cũ. Từ khăn rằn đến tất đến đuôi rồng, có rất nhiều cách thú vị để tạo thêm nét phá cách cho kiểu cổ điển này.

Trò chơi đá bóng và tinh khí cầu

Bữa tiệc của bạn có chủ đề bãi biển hay bạn cần một số hoạt động bổ sung gấp? Những trò chơi này nhẹ hơn không khí, nhưng vẫn khiến trẻ em di chuyển, nhào lộn, giữ thăng bằng và cười giống nhau. Bạn sẽ cần các đạo cụ ngẫu nhiên cho những thứ này, nhưng rất có thể ở ngay trong nhà để xe hoặc tầng hầm của bạn.

Trò chơi cốc nhựa

Có cốc dùng một lần cho khách của bạn? Biến những phụ kiện tiệc tùng thông thường đó thành một trò chơi thú vị. Bạn có thể ngạc nhiên về mức độ hữu ích của chúng và tất cả những điều sáng tạo mà bạn có thể làm với một chiếc cốc đơn giản. Từ xếp chồng đến chơi bowling, mọi người sẽ thích những trò chơi hoạt động đáng ngạc nhiên này.

Trò chơi bóng đá

Kickball là một trò chơi sân chơi cổ điển và nó có thể được chơi ở bất cứ đâu. Sân sau của bạn hoặc công viên là những địa điểm hoàn hảo và có rất nhiều biến thể thú vị mà bạn sẽ muốn thử.

Tham gia một giải đấu hoặc chỉ đá bóng xung quanh để giải trí, bạn thậm chí có thể đưa ra các thử thách thể lực bổ sung vào mỗi căn cứ để tăng thương số bài tập. Bọn trẻ thậm chí sẽ không nhận ra bạn đang lén tập thể dục thêm!

Trò chơi không cạnh tranh

Nếu các trò chơi có người thắng và người thua đang gây ra cảm giác tổn thương trong bữa tiệc của bạn, hãy thực hiện một hoặc hai trong số các hoạt động không cạnh tranh này để thiết lập lại tâm trạng. Một số có một chút lập kế hoạch và những người khác có thể được thực hiện theo ý thích. Quan trọng hơn, họ cũng chỉ đơn giản là để trẻ em là những đứa trẻ với ít quy tắc và rất vui vẻ.

Trò chơi lấy cảm hứng từ thế vận hội

Cho dù đó là năm Olympic hay không, bạn có thể giúp trẻ cảm thấy thể thao với những sự kiện thể thao đầy cảm hứng này. Cho dù đó là đấu kiếm với mì hồ bơi hay bắn cung ở sân sau, những trò chơi này đều có thể truyền cảm hứng và giải trí.

Trò chơi giải trí

Con bạn có thể biết một số trò chơi “hại não” này khi còn đi học. Sử dụng chúng để lấp đầy thời gian ngừng hoạt động tại bữa tiệc của bạn hoặc để chuyển đổi từ hoạt động hoặc không gian này sang hoạt động hoặc không gian khác. Bạn sẽ tìm thấy ý tưởng cho các trò chơi trong nhà và ngoài trời. Hầu hết yêu cầu ít hoặc không có đạo cụ, ít giải thích và có thể được thực hiện chỉ với 10 phút hoặc ít hơn thời gian rảnh.

Trò chơi Halloween

Những trò chơi không quá đáng sợ này có các thủ thuật, trò chơi và nhiều trò chơi thể chất thú vị cho bữa tiệc theo chủ đề Halloween của bạn. Từ bowling bí ngô đến khiêu vũ đóng băng quái vật, chúng là những cách tuyệt vời để đốt cháy một phần năng lượng bọc kẹo đó.

Trò chơi ngày lễ

Các trò chơi và hoạt động trong bữa tiệc năng động này có thể được điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với phong cách, không gian và chủ đề của bữa tiệc ngày lễ của bạn (Giáng sinh, Hanukkah, Năm mới và hơn thế nữa). Nhiều trò chơi có thể được chơi với bất kỳ số lượng khách và người chơi ở mọi lứa tuổi. Chơi “Ông già Noel nói”, tạo một cây thông Noel của con người hoặc làm trò tiếp sức xếp quà, tất cả đều tràn ngập niềm vui lễ hội.

Trò chơi ngày lễ tình nhân

Có gì mà không thích những trò chơi khiến trái tim mật ong của bạn căng thẳng? Sử dụng các trò chơi tiệc tùng này cho một bữa tiệc ở lớp hoặc tại nhà. Tất cả đều xoay quanh những trái tim và khá đáng yêu, từ phiên bản ghế âm nhạc đến một vòi hoa giấy hình trái tim với sự tranh giành để thu thập được nhiều thứ nhất.

Trò chơi Phục sinh

Săn trứng, cuộn chúng, đánh cắp chúng, ném chúng … những trò chơi này sẽ làm sống động bữa sáng muộn trong lễ Phục sinh của bạn và khiến trẻ em thích thú. Những ý tưởng thú vị bao gồm một phiên bản theo chủ đề Lễ Phục sinh chụp lá cờ để đưa vào cuộc diễu hành Lễ Phục sinh của riêng bạn.

Xem thêm bài viết: 

Nguồn: Verywellfamily

Exit mobile version