Site icon Medplus.vn

Trung tâm da liễu Ninh Bình khám có tốt không?

Hiện nay, nhu cầu được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn. Bạn đọc từ đó càng muốn tìm hiểu các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín. Nhận biết điều này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Trung tâm da liễu Ninh Bình. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh về da liễu hàng đầu Ninh Bình hiện nay. Bệnh viện có đủ khả năng để thực hiện nhiều dịch vụ chữa bệnh chuyên sâu như phẫu thuật, lấy dị vật,… Trung tâm da liễu Ninh Bình khám có tốt không? Chi phí khám bệnh của Trung tâm da liễu Ninh Bình như thế nào? Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông tin nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Giới thiệu về Trung tâm da liễu Ninh Bình

Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình được thành lập vào năm 1980 với quy mô khoảng 200 giường bệnh, sau phải sơ tán và di dời do chiến tranh. Đến nay, bệnh viện chuyển về trung tâm xã Ninh Bình để tiếp tục phát triển và phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Năm 2009, bệnh viện đã tăng quy mô giường bệnh để giảm tình trạng quá tải và mở ra nhiều chuyên khoa khác nhau. Ngoài nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân tỉnh Ninh Bình, bệnh viện còn tiếp nhận nhiều ca khám bệnh của các tỉnh lân cận như Thanh Hoá, Hoà Bình, Nam Định…

Hiện nay, bệnh viện đã và đang áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong y học để phục vụ nhu cầu khám và điều trị bệnh như kỹ thuật xét nghiệm, kỹ thuật laser cùng các đơn vị hồi sức, điều trị bệnh bằng máy móc…

Khoa da liễu của bệnh viện Ninh Bình được thành lập vào năm 1967, tiền thân là trạm Da liễu Ninh Bình. Bệnh viện da liễu Ninh Bình chính thức tách riêng và hình thành khoa Da liễu trực thuộc bệnh viện đa khoa từ năm 2000 đến nay

Địa chỉ của Trung tâm da liễu Ninh Bình

Trung tâm Da liễu Ninh Bình

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại Phường Phúc Thành, Thành phố. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

Thời gian làm việc của Trung tâm da liễu Ninh Bình

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Thứ 2 đến Thứ 7:

Cấp cứu tiếp nhận 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu

Cơ sở hạ tầng của Trung tâm da liễu Ninh Bình

Trung tâm được thiết kế gồm:

Các khu nhà được kết nối bằng hệ thống hành lang có mái che. Mỗi khu và phòng bệnh đều được lắp đặt thiết bị điều hòa và nhiều thiết bị hiện đại đạt chuẩn khác như: hệ thống thông khí, thiết bị báo khẩn cấp,…

Đồng thời, khuôn viên bệnh viện còn thiết kế thảm cỏ, vườn hoa, cây cảnh và trồng nhiều cây xanh cùng với hệ thống đèn trang trí hiện đại nhằm tạo môi trường khoáng đãng cho bệnh nhân.

Bác sĩ chuyên môn của Trung tâm da liễu Ninh Bình

Bệnh viện da liễu Ninh Bình có nguồn nhân lực là những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên có cơ hội trau dồi và chuyên tu nước ngoài. Trong đó bác sĩ chuyên môn chính là bác sĩ Nguyễn Đình Độ, ngoài ra còn gồm một số bác sĩ khác:

Quy trình khám bệnh của Trung tâm da liễu Ninh Bình

Quy trình dịch vụ của Trung tâm da liễu Ninh Bình

Quy trình khám BHYT của Trung tâm da liễu Ninh Bình

Bảng giá của Trung tâm da liễu Ninh Bình

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở trung tâm có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại trung tâm dưới đây:

Giá dịch vụ điều trị nội trú được tính theo ngày, giá ngày giường/một người, nằm ghép hai người thu tối đa 50%, nằm ghép 3 người trở lên thu tối đa 30%.

Trường hợp bệnh nhân nằm trên băng ca hoặc giường gấp tạm thời, mức giá sẽ áp dụng ngày giường nằm ghép.

Đánh giá về Trung tâm da liễu Ninh Bình

Đây là địa chỉ khám chữa các bệnh về da liễu uy tín tại Ninh Bình. Bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao nhờ vào chất lượng thăm khám tại bệnh viện. Cùng với đó, bảng giá khám bệnh của bệnh viện cũng được đánh giá là phù hợp với khả năng của bệnh nhân và chất lượng dịch vụ cung cấp.

Tuy nhiên hiện nay bệnh viện vẫn nhận một số đánh giá tiêu cực. Chủ yếu là do các nhân viên ở đây còn có các thái độ không tốt với nhân. Cùng với đó, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng đang có dấu hiệu xuống cấp. Và thời gian làm việc của bệnh viện còn lâu do số bệnh nhân rất lớn. Mong rằng trong tương lai, bệnh viện sẽ giải quyết những tiêu cực trên.

Trung tâm là địa chỉ khám da liễu hàng đầu Ninh Bình

Một số đánh giá về bệnh viện trên Google Maps

Thông tin liên hệ Trung tâm da liễu Ninh Bình

Hiện nay, bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện thông qua nhiều phương thức:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Trung tâm da liễu Ninh Bình. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version