Site icon Medplus.vn

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4: Địa chỉ, quy trình dịch vụ,…

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi thực hiện các hoạt động thăm khám và điều trị nhãn khoa hàng đầu cho người dân thành phố và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình khám chữa bệnh thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 là được thành lập 2013 dưới sự hợp tác của Bệnh viện 30/4 (đơn vị trực thuộc Bộ Công an) và công ty TNHH Yến Anh Trần. Cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ khám, phẫu thuật tật khúc xạ ở mắt bằng phương pháp hiện đại, kỹ thuật cao.

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 là địa chỉ thăm khám uy tín

Trải qua nhiều năm hoạt động, trung tâm đã tiến hành phẫu thuật và chữa trị thành công cho các trường hợp cận thị, viễn thị, loạn thị… Đơn vị cũng thường xuyên phối hợp và triển khai dự án sinh khám tư vấn – điều trị bệnh khúc xạ cho sinh viên với các trường Đại học trên địa bàn thành phố.

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 chuyên cung cấp dịch vụ khám – chữa bệnh sau:

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

3. Quy trình thăm khám tại Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4

Bước 1: Tiếp đón bệnh nhân

Bước 2: Khám bệnh

*** Bác sĩ hướng dẫn bệnh nhân một số lưu ý trước phẫu thuật.

Thời gian hoàn tất quy trình:

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 có quy trình thăm khám uy tín

4. Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 có tốt không?

Tại Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao 30-4, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt, vượt trội và giải pháp tối ưu trong điều trị và chăm sóc mắt với các chuyên gia phẫu thuạt hàng đầu, công nghệ tiên tiến bậc nhất cùng dịch vụ hoàn hảo. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng và trang tiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng sự chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp sẽ mang lại kết quả phẫu thuật tốt nhất, an toàn và hiệu quả cho bạn.

Với định hướng tạo dựng một địa chỉ khám – phẫu thuật mắt chất lượng cao, Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết vị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa nhu cầu khám – phẫu thuật một số bệnh về mắt.

Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu đội ngũ y – bác sĩ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Phaco, Lasik, thẩm mỹ… Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp loại giỏi tại trường đại học trong – ngoài nước. Bên cạnh đó, đơn vị cũng tích cực hợp tác với các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ chuyên ngành từ các trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, Đại học Y dược TPHCM làm cố vấn chuyên môn nhằm đảm bảo tối đa chất lượng khám – điều trị.

Với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của bạn, niềm tự hào của chúng tôi”, đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, bài bản với chi phí hợp lí để bệnh nhân có thể tiếp cận với cơ hội sở hữu đôi mắt sáng và khỏe mạnh. Trung tâm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt (Tết, hè), đối tượng đặc biệt (sinh viên, học sinh, người già, người có hoàn cảnh khó khăn…).

Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4 với đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

5. Thông tin liên hệ Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4

Trung Tâm Mắt Kỹ Thuật Cao 30-4

Phòng khám mắt

Thời gian hoạt động

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Trung tâm Mắt kỹ thuật cao 30-4. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version