Site icon Medplus.vn

Trung tâm Nha khoa Bảo Việt: Tìm hiểu quy trình dịch vụ phòng khám

Trung tâm Nha khoa Bảo Việt là hệ thống phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng? Bạn dự định thăm khám tại Nha khoa Bảo Việt? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin mới nhất về phòng khám để quá trình thăm khám của bạn thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Trung tâm Nha khoa Bảo Việt

Thành lập vào tháng 02/09/2013, đến nay, Trung tâm Nha khoa Bảo Việt đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng, trở thành một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại Thủ Đức nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Trung tâm Nha khoa Bảo Việt là hệ thống phòng khám nha khoa đáng tin cậy

Nha khoa Bảo Việt cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, từ nha khoa phòng ngừa đến nha khoa thẩm mỹ cao cấp và các kỹ thuật chỉnh nha mới nhất chỉ có tại một số phòng nha chọn lọc trên thế giới. Trung tâm Nha khoa tự hào là một trong số ít đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ: bọc răng sứ, trồng răng implant, niềng răng và tẩy trắng răng …

Hệ thống phòng khám là nơi quy tụ chất lượng hàng đầu về Nha Khoa Việt Nam. Cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong một môi trường thư giãn, Bảo Việt cung cấp cho bạn những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý.

2. Trung tâm Nha khoa Bảo Việt có những dịch vụ khám nổi bật nào?

  • Cấy ghép Implant.
  • Niềng răng, chỉnh nha.
  • Bọc răng sứ.
  • Phục hình răng sứ.
  • Tẩy trắng răng.
  • Đính đá lên răng.
  • Nhổ răng.
  • Cạo vôi răng.
  • Điều trị nha khoa trẻ em.
  • Chữa tủy răng.
  • Trám răng thẩm mỹ.
  • Chữa cười hở lợi.
  • Bọc sứ không mài.
Trung tâm Nha khoa Bảo Việt cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

3. Quy trình thăm khám tại Trung tâm Nha khoa Bảo Việt

Bước 1: Liên hệ Trung tâm Nha khoa Bảo Việt

Khi có nhu cầu thăm khám, điều trị các bệnh lý răng, miệng, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám Nha khoa Bảo Việt hoặc liên hệ với trung tâm qua điện thoại, email, cửa sổ chat trực tuyến trên website để được tư vấn.

Nha khoa Bảo Việt trả lời tin nhắn rất tích cực, bạn thường không phải chờ đợi lâu. Bên cạnh các vấn đề về dịch vụ, phương pháp điều trị, bạn nên yêu cầu thêm thông tin về chương trình ưu đãi đang được áp dụng, báo giá chi phí ước tính.

Bước 2: Đến phòng khám Nha khoa Bảo Việt

Bạn đến phòng khám theo thời gian đã hẹn và gặp nhân viên lễ tân để hoàn tất thủ tục đăng ký thăm khám. Nếu không có vấn đề phát sinh, bạn sẽ được mời vào gặp bác sĩ ngay mà không phải chờ đợi lâu. Trường hợp đến nha khoa mà không đặt lịch từ trước, bạn vui lòng chờ đến lượt. Nha khoa Bảo Việt có bố trí tạp chí, wifi miễn phí.

Bước 3: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám, tư vấn cho bạn các phương án điều trị phù hợp. Các vấn đề kỹ thuật, thời gian, chi phí thực hiện, hiệu quả phục hình cũng được thông tin cụ thể để bạn nắm rõ. Từ đó, đưa ra quyết định phù hợp với tình trạng răng miệng, nhu cầu, điều kiện của bản thân.

Quy trình thăm khám tại Nha khoa Bảo Việt nhanh vfa đơn giản

Bước 4: Tiến hành điều trị

Các kỹ thuật nha khoa không quá phức tạp như cạo vôi răng, tẩy trắng răng, trám răng… có thể được thực hiện ngay sau khi thăm khám.

Trong khi đó, các kỹ thuật cần can thiệp phẫu thuật như tiểu phẫu răng khôn, cấy ghép Implant, chỉ được thực hiện khi sức khỏe toàn thân của bạn ổn định, phù hợp. Để đảm bảo vấn đề này, bác sĩ có thể yêu cầu bạn thực hiện một số xét nghiệm lâm sàng cần thiết như xét nghiệm máu, đường huyết.

4. Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Nha khoa Bảo Việt

Tại Trung tâm nha khoa Bảo Việt có đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới, luôn coi việc điều trị cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình mình, sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến sẽ đem đến cho bạn những tiêu chuẩn điều trị cao nhất.

Các bác sĩ tại hệ thống phòng khám nha khoa Bảo Việt chuyên môn đạt nhiều học vị cao cấp của các trường đại học trong khu vực và quốc tế. Đội ngũ y bác sĩ luôn tham gia các khóa đào tạo liện tục trong và ngoài nước.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Trung tâm Nha khoa Bảo Việt có trình độ và nhiệt tình

5. Cơ sở vật chất Trung Tâm Nha khoa Bảo Việt

Trung tâm Nha khoa Bảo Việt cam kết mỗi khách hàng khi đến thăm khám đều được tảng bị một bộ tay khoan và một một dụng cụ riêng biệt. Phòng khám đảm bảo vệ sinh và vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Điều này giảm thiểu nguy cơ tình trạng lây nhiễm chéo trong y khoa.

Về trang thiết bị máy móc, phòng khám được trang bị những thành tựu nổi bậc của nha khoa như:

  • Công nghệ chụp phim CT Cone Beam 3D.
  • Chụp X-quang kỹ thuật số kết hợp với đầu nối Sensor thế hệ mới.
  • Phầm mềm phân tích hàm mặt.
  • Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening.

Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa Bảo Việt còn sở hữu hệ thống phòng khám tiểu phẫu, hiện đại, tiện nghi, phòng vô trùng được trang bị nồi hấp dụng cụ tiên tiến đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu cho khác hàng.

6. Thông tin liên hệ Trung tâm Nha khoa Bảo Việt

  • Chi Nhánh 1: 20 – 22 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Số điện thoại: 0975 68 69 69
  • Chi Nhánh 2: 707 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Số điện thoại: 0975 68 69 69
  • Chi Nhánh 3: 553 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    Số điện thoại: 0975 68 69 69
  • Email: info@nhakhoabaoviet.com.vn
  • Giờ làm việc:
    T2 – T7: 8h00 – 20h00
    CN: 8h00 – 18h00
Exit mobile version