Site icon Medplus.vn

Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa: Đánh giá chất lượng khám chữa bệnh

Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ thăm khám quen thuộc cho người dân quận 10 và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa, hãy cùng meplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa

Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập vào ngày 09/11/2007, dưới sự điều hành của Bác sĩ- Tổng Giám Đốc Võ Thanh Đạm. Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, trung tâm đã và đang tạo được niềm tin và sự yêu mến trong lòng khách hàng.

Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa tọa lạc ngay trung tâm thành phố tại địa chỉ 226A-268 Đường 3/2, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

2. Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa có những chuyên khoa nào?

2.1. Khoa cấp cứu

Khoa cấp cứu có nhiệm vụ sơ cứu, cấp cứu và chuyển bệnh nhân lên tuyến trên trong trường hợp phòng khám không thể chữa trị được một cách nhanh chóng, an toàn cho bệnh nhân.

2.2. Khoa da liễu

Khoa da liễu có chức năng khám và chữa trị các vấn đề ngoài da như mụn, nám, tàn nhang hoặc các bệnh như bệnh thủy đậu, bệnh nấm ngoài da…

2.3. Khoa nội

Khoa nội có nhiệm vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh nội khoa không phẫu thuật như bệnh tim mạch, bệnh hô hấp, bệnh tiêu hóa, bệnh nội tiết, bệnh xương khớp, bệnh huyết học, các bệnh nhiệt đới…

2.4. Khoa sản

Khoa sản thực nhiệm vụ khám chữa trị các bệnh lý về cổ tử cung, buồng trứng, chu kỳ kinh nguyệt, tiền mãn kinh, hiếm muộn, khám tổng quát ung thư vú, khám thai…

2.5. Khoa tai mũi họng

Khoa tai mũi họng có nhiệm vụ tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng như viêm amidan, thanh quản cấp, đau tai, ù tai, ngứa tai…cho người lớn và trẻ em.

2.5. Nha khoa

Nha khoa Kỳ Hòa được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ nha khoa của khách hàng. Các dịch vụ tại đây chuyên sâu về chỉnh hình, thẩm mỹ, phục hình răng sứ và cấy ghép implant.

Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa cung cấp các dịch vụ nha khoa an toàn và chất lượng

3. Hướng dẫn đặt lịch khám tại Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi và nâng cao chất lượng dịch vụ, Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa cung cấp dịch vụ đặt lịch khám bệnh thông qua website. Các bước thực hiện bao gồm:

4. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa

Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm làm việc lâu năm và đặc biệt là luôn nỗ lực, tận tâm vì khách hàng. Các bác sĩ tại đây luôn thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp chữa đúng với tình trạng bệnh nhân nhất. Họ không ngừng cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên môn mỗi ngày để mang lại kết quả chữa trị đạt hiệu quả.

Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa có đội ngũ bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, bác sĩ luôn ân cần, niềm nở đón tiếp bệnh nhân chu đáo, tạo cảm giác gần gũi và an tâm cho khách hàng.

5. Cơ sở vật chất Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa

Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa luôn chú trọng trong việc nâng cao cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt cho bệnh nhân. Toàn bộ cơ sở hạ tầng của trung tâm đều được đầu tư khang trang, sạch sẽ rộng rãi với nhiều khu vực.

Tọa lạc trên diện tích trên 2.600 m2,Trung Tâm Y Khoa Kỳ Hòa sở hữu các khu khám chữa bệnh hiện đại như: khu kiểm tra sức khỏe, khoa nội, khoa ngoại, khoa sản, khoa tai mũi họng, khoa răng hàm mặt ngoài ra còn có các chuyên khoa bổ trợ khác như khoa nhi, khoa da liễu …

Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư bãi giữ xe rộng rãi, hệ thống điều hòa cho toàn bộ trung tâm giúp mang lại sự an tâm và bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho bệnh nhân.

Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

6. Thông tin liên hệ Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa

Thời gian làm việc của Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Trung tâm Y khoa Kỳ Hòa. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version