Site icon Medplus.vn

[Chia sẻ 8/2021] Trung tâm Y khoa Phước An và những điều cần biết

Trung tâm Y khoa Phước An là hệ thống phòng khám uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh? Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Trung tâm Y khoa Phước An không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về Trung tâm. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Trung tâm Y khoa Phước An

Trung tâm Y khoa Phước An được thành lập từ năm 2004, đến nay đã có 5 cơ sở hoạt động với mạng lưới đặt khắp các quận, huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng hành với sự phát triển vượt bậc này chính là đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn nỗ lực hết mình trong công tác khám, chữa bệnh cho bệnh nhân.

Trung tâm Y khoa Phước An có 5 cơ sở phân bổ tại các quận thành phố Hồ Chí Minh

Các cơ sở Trung tâm Y khoa Phước An có địa chỉ tại:

2. Các chuyên khoa tại Trung tâm Y khoa Phước An

2.1. Hệ thống nội khoa

2.2. Các chuyên khoa khác

3. Quy trình thăm khám tại Trung tâm y khoa Phước An

Quy trình thăm khám tại Trung tâm Y khoa Phước An khá nhanh gọn và đơn giản

4. Chất lượng Trung tâm Y khoa Phước An có tốt không?

Trung tâm Y khoa Phước An đầu tư cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi giúp bệnh nhân có môi trường thăm khám thoải mái. Phòng khám có hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý, đạt chỉ tiêu an toàn, hiệu quả và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực y tế, Trung tâm y tế Phước An tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Hiện tại, Trung tâm Y khoa Phước An sở hữu trên 400 nhân sự công tác trên toàn hệ thống :

Nhằm phụ vụ tốt cho bệnh nhân hơn mỗi ngày, đội ngũ nhân sự tại Trung tâm Y khoa Phước An luôn học hỏi, cập nhật và nâng cao kiến thức từng ngày. Họ cùng làm việc với nhau để đưa ra những định hướng mới trong điều trị.

5. Thời gian làm việc tại Trung tâm Y khoa Phước An

Thời gian làm việc tại Trung tâm Y khoa Phước An:

6. Thông tin liên hệ Trung tâm Y khoa Phước An

Phước An 1: 

Phước An 2: 

Phước An 3: 

Phước An 4: 

Phước An 5: 

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Trung tâm Y khoa Phước An. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version