Site icon Medplus.vn

Trung tâm y khoa Tass Care: THÔNG TIN MỚI NHẤT

Trung tâm y khoa Tass Care

Trung tâm y khoa Tass Care

“Trung thực và Tôn trọng” là giá trị cốt lõi mà Trung tâm y khoa Tass Care luôn mang theo trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Trung tâm đã và đang được người dân khu vực thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng thăm khám. Nếu bạn đang muốn thăm khám tại Trung tâm Y khoa Tass Care. Thì hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Giới thiệu về Trung tâm Y khoa Tass Care

Trung tâm xét nghiệm y khoa Tass Care thuộc công ty TNHH TASS CARE, tiền thân là trung tâm xét nghiệm 198 được thành lập vào năm 2009 tại địa chỉ 198A Cách Mạng Tháng Tám Phường 10 Quận 3.

Bằng đam mê, Trung tâm đem đến những phương thức và sản phẩm xét nghiệm cho ngành Y tế với các giải pháp chính xác, an toàn, bảo mật với chi phí thấp cho Khách hàng cũng như người bệnh.

Với phương châm hết mình vì bệnh nhân. Hoạt động liên tục 24/7. Trung tâm luôn được rất nhiều Bác sĩ Sản khoa, Nội khoa, Nhi khoa hàng đầu tin tưởng và an tâm gửi bệnh xét nghiệm.

Trung tâm Y khoa Tass Care ở đâu?

Trung tâm tọa lạc tại: 

227 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Nam Sài Gòn, TP.HCM

Bạn có thể dễ dàng tìm được bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Thông tin liên hệ của Trung tâm

Bệnh nhân có thể dễ dàng liên hệ với Trung tâm để nhận được tư vấn miễn phí tại:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Thời gian làm việc của Trung tâm Tass Care

Các dịch vụ tại Trung tâm Y khoa Tass Care

Dịch vụ cộng đồng

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Dịch vụ doanh nghiệp

Dịch vụ Circle DNA

Cơ sở vật chất

Hiện nay Trung tâm xét nghiệm TASS CARE được trang bị hầu hết những máy móc thiết bị tự động và hiện đại nhất: Hệ thống máy Olympus AU680, Hệ thống Cobas 6000, máy Architech, máy Cobas E411, máy Cell- Dyn , Hệ thống máy điện đi Protein và Hemoglobin, Máy Snibe Magnumi, Máy tự động Kroma…

Trung tâm y khoa Tass Care

Với phương châm hết mình vì bệnh nhân, hoạt động liên tục 24/7, Trung tâm luôn được rất nhiều Bác sĩ Sản khoa, Nội khoa, Nhi khoa hàng đầu tin tưởng và an tâm gửi bệnh xét nghiệm.

Kinh nghiệm làm việc

Trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành xét nghiệm và phương châm hết mình vì bệnh nhân. Hoạt động liên tục 24/7. Trung tâm luôn được rất nhiều Bác sĩ Sản khoa, Nội khoa, Nhi khoa hàng đầu tin tưởng và an tâm gửi bệnh xét nghiệm.

Trung tâm y khoa Tass Care

Để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân, Trung tâm thường xuyên tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế. Đảm bảo cho việc chăm sóc sức khỏe khách hàng được thực hiện tốt nhất.

Trung tâm Y khoa Tass Care có tốt không?

Đây là một trong những Trung tâm Y khoa uy tín ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, có thể tin tưởng để đến khám bệnh.

Bệnh nhân tìm kiếm thông tin về Trung tâm Tass care trước khi lựa chọn thăm khám để có những đánh giá khách quan nhất. Từ đó có lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất cho mình. Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm nhận được phản hồi khá tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Vì thế, bệnh nhân nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang Facebook của Trung tâm như sau:

Tài khoản Nguyễn My chia sẻ:” Thích sự chu đáo khi lấy máu cho các bé của các cô cán bộ y tế. Bác sĩ cũng tư vấn rất chi tiết. Đó là điều mình rất thích là Tass Care”

Tài khoản Hoàng Trần chia sẻ:” Giá khá rẻ, cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ. Phòng chờ máy lạnh đạt chuẩn luôn. Bác sĩ tận tụy chu đáo.”

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Trung tâm Y khoa Tass Care. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version