Site icon Medplus.vn

Trung tâm Y tế Huyện Khoái Châu ở đâu? Có tốt không?

Trung tâm Y tế Huyện Khoái Châu tọa lạc tại Số 6, đường Nguyễn Khoái, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn thành phố được người dân tin tưởng lựa chọn.

Sau đây, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin về Trung tâm Y tế Khoái Châu nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Trung tâm Y tế Khoái Châu

Giới thiệu Trung tâm y tế Huyện Khóai Châu

Trung tâm y tế huyện Khoái Châu thực hiện nhiệm vụ và chức năng của Bệnh viện hạng 3, với 150 giường bệnh, 2 đội Y tế dự phòng (YTDP) và Chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS). Ngoài ra, Trung tâm còn chỉ đạo công tác y tế của 25 trạm y tế xã, thị trấn.

Trung tâm Y tế  Khoái Châu hiện có 15 khoa phòng chức năng và 02 Đội với tổng số hơn 200 cán bộ, y, bác sỹ. Với hơn 300 giường thực kê, hằng ngày Trung tâm tiếp nhận trên 500 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị cùng với số người nhà bệnh nhân đến chăm sóc và điều trị ngày càng đông.

Với những kết quả đạt được trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân, năm 2017, Đảng bộ Trung tâm Y tế Khoái Châu đã đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh, được Tỉnh ủy tặng Bằng khen; Công đoàn cơ quan được xếp loại vững mạnh. Năm 2018, Trung tâm đã vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Các chuyên khoa Trung tâm Y tế Khoái Châu

Các khoa chuyên môn thuộc Trung tâm gồm:

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Y tế Huyện Khoái Châu

Hiện tại, Trung tâm có 196 cán bộ, nhân viên gồm 41 bác sỹ (trong đó có: 01 bác sỹ chuyên khoa II, 20 bác sỹ chuyên khoa I, 02 thạc sỹ…); 05 dược sỹ đại học; 41 cử nhân điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên. Trung tâm đang tạo điều kiện để 04 bác sỹ học sau đại học, 06 y sỹ đang học lên trình độ bác sĩ.

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn ca. Trung tâm Y tế Khoái Châu tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Bảng giá dịch vụ y tế Trung tâm Y tế Khoái Châu

Chi phí điều trị bệnh của Trung tâm Y tế Huyện Khoái Châu còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Hiện tại, trung tâm chưa công khai mức giá. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại trung tâm như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm để được hỗ trợ nhé!

Địa chỉ Trung tâm Y tế Huyện Khoái Châu

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Trung tâm hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Trung tâm Y tế Huyện Khoái Châu nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version