Site icon Medplus.vn

Trung tâm Y tế Huyện Sóc Sơn ở đâu, có tốt không?

Trung tâm Y tế Sóc Sơn

Trung tâm Y tế Sóc Sơn

Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn thành phố được người dân rất tin tưởng và lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn không biết Trung tâm Y tế Huyện Sóc Sơn có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Giới thiệu Trung tâm Y tế Huyện Sóc Sơn

Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn được thành lập năm 1988 theo quyết định số 3025 ngày 30/6/1988 của UBND Thành phố Hà Nội và Quyết định số 494 ngày 22/7/1988 của UBND huyện Sóc Sơn. Trong những năm qua, cán bộ viên chức Trung tâm luôn phát huy tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Đến nay, Trung tâm đã có 5 khoa chuyên môn, 3 phòng chức năng, 4 phòng khám khu vực và 26 trạm y tế xã, thị trấn đạt chuẩn, với đội ngũ 417 cán bộ chuyên môn. Trong đó có 2 bác sỹ chuyên khoa II, 14 bác sỹ chuyên khoa 1, 11 thạc sỹ, 4 dược sỹ Đại học, 55 bác sỹ, 41 dược sỹ trung học và nhiều nhân lực khác có trình độ chuyên môn cao. Hiện, Trung tâm đang tiếp tục cử đi đào tạo 20 bác sỹ chuyên khoa để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh tại cơ sở.

Trung tâm Y tế Sóc Sơn

Bên cạnh đó, Trung tâm đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với 9 bệnh viện, trong đó có 2 bệnh viện tuyến trung ương (Bệnh viện Lão khoa TW, Bệnh viện Châm cứu TW), 5 bệnh viện tuyến thành phố (Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Mắt Hà Nội, Bệnh viện E Hà Nội, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Mắt Hitech), 2 bệnh viện tuyến huyện (Bệnh viện Bắc Thăng Long, BVĐK Sóc Sơn).

Cơ sở vật chất

Trung tâm Y Tế Sóc Sơn trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tân tiến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.

Các dịch vụ tại Trung tâm Y tế Huyện Sóc Sơn

Tiêm chủng ở Trung tâm Y tế Huyện Sóc Sơn có tốt không?

Phòng tiêm chủng dịch vụ chất lượng cao là phòng tiêm đầu tiên của Trung tâm được đầu tư hiện đại về cơ sở vật chất và có quy mô trên toàn huyện. Phòng tiêm sẽ đáp ứng nhu cầu tiêm chủng dịch vụ của người dân huyện Sóc Sơn.

Hiện, phòng tiêm chủng dịch vụ cung cấp các loại vắc xin: 6 trong 1, Sởi – Quai bị – Rubella, thủy đậu, viêm gan A, B; tiêu chảy cấp, viêm màng não mủ, viêm não Nhật Bản; vắc xin phòng bệnh dại, phòng bệnh cúm, ung thư cổ tử cung, huyết thanh kháng uốn ván và nhiều loại vắc xin khác.

Lưu ý: Hiện, công tác tiêm chủng dịch vụ và tiêm chủng thường xuyên của Trạm Y tế Thị trấn được chuyển sang Phòng tiêm chủng chất lượng cao của Trung tâm Y tế đặt tại trụ sở Trung tâm. Thời gian làm việc: giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7, chủ nhật.

Bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ số điện thoại 0989981425 để được tư vấn.

Địa chỉ Trung tâm Y tế Sóc Sơn

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Trung tâm Y tế Huyện Sóc Sơn, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Trung tâm Y tế Sóc Sơn nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://trungtamytesocson.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version