Site icon Medplus.vn

Tư vấn phòng khám sản phụ khoa BS Trần Thị Bích Huyền

Sản phụ khoa luôn là vấn đề sức khỏe được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nhưng nếu có câu hỏi: Khám phụ khoa ở đâu thì tốt? Hẳn vẫn sẽ khiến nhiều người phải băn khoăn, đắn đo tìm đáp án. Chính vì vậy, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phòng khám sản phụ khoa BS Trần Thị Bích Huyền nhé! Phòng khám sản phụ khoa BS Bích Huyền là một địa chỉ tư vấn chữa bệnh khá uy tín được nhiều người biết đến.

>>> Một số bài viết cùng chủ đề:

Tổng quan phòng khám sản phụ khoa BS Trần Thị Bích Huyền

Nhìn chung phòng khám phụ khoa BS Huyền là nơi nhiều chị em lựa chọn để chữa các bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản. Về mặt chuyên môn, tại đây có BS. Trần Thị Bích Huyền hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ chịu trách nhiệm chính.

Địa chỉ phòng khám BS Huyền ở đâu?

Đặt tại Số 22 Lô A cư xá Nam Hải, phường 04, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các bạn có thể sử dụng công cụ định vị trên Google Map để tìm đường đến đây dễ dàng hơn.

Phòng khám sản phụ khoa BS. Trần Thị Bích Huyền

Thông tin liên hệ khám sản phụ khoa BS Trần Thị Bích Huyền

Thời gian mở cửa

Số điện thoại: 091.312.2840

Website: https://sites.google.com/view/bstranthibichtuyen

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/bstranthibichhuyen/

Tại phòng khám sản phụ khoa BS Bích Huyền còn có liên kết với Layso.vn. Người nhà hoặc bệnh nhân có thể truy cập Website layso.vn/bstranthibichhuyen, chọn thời gian thuận tiện nhất cho mình, điền thông tin hẹn giờ đến khám. Chỉ với thao tác khá đơn giản nhưng việc đăng ký trước giúp tiết kiệm một khoảng thời gian lớn.

Những dịch vụ khám chữa bệnh

Với chuyên môn và quy mô hiện tại của phòng khám BS Trần Thị Bích Huyền. Tại đây có những dịch vụ sau:

Bác sĩ phòng khám sản phụ khoa – BS Bích Huyền

BS Trần Thị Bích Huyền là Bác sĩ chuyên khoa về khám và điều trị các bệnh phụ khoa, chẩn đoán tiền sản, theo dõi thai kỳ và chăm sóc sức khỏe sinh sản… Ngoài việc có chuyên môn cao, hiện nay đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ. Mỗi ngày tiếp xúc với rất nhiều trường hợp người bệnh nên BS Huyền cũng thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Chính vì vậy cô luôn có thái độ rất tận tâm và gần gũi với bệnh nhân, hơn nữa còn lan tỏa tinh thần này đến các cộng sự. Vì thế mà bệnh nhân đến với phòng khám luôn cảm nhận được sự quan tâm từ bác sĩ cho đến nhân viên.

Bác sĩ Trần Thị Bích Huyền

Đánh giá trang bị cơ sở vật chất tại phòng khám

Tại đây, cơ sở vật chất và trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm thực hiện siêu âm nhanh chóng và chính xác nhất cho sản phụ. Đáp ứng kịp thời nhu cầu khám, chữa bệnh phụ khoa của bệnh nhân một cách tốt nhất. Cũng như kịp thời cập nhật nhưng phương pháp chẩn đoán, hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng hơn.

Phòng khám sản phụ khoa BS Trần Thị Bích Huyền có tốt không?

Cơ sở y tế này là một trong những nơi khám sản phụ khoa được đánh giá cao tại khu vực Quận 8 và Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Huyền nổi tiếng không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn có thái độ tích cực, hết lòng với công việc, tạo được nhiều ấn tượng hết sức tốt đẹp trong lòng bệnh nhân.

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ đến các bạn những tư vấn về thông tin của phòng khám sản phụ khoa BS. Trần Thị Bích Huyền. Hy vọng bài viết có giá trị tham khảo đến các bạn. Đặc biệt, là những người đang tìm cho mình một phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy.

Exit mobile version