Site icon Medplus.vn

[Tư vấn] Phòng khám tai mũi họng BS Minh Quý

Tai mũi họng là vấn đề sức khỏe được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhưng nếu có câu hỏi: Khám tai mũi họng ở đâu thì tốt? Hẳn vẫn sẽ khiến nhiều người phải băn khoăn tìm câu trả lời. Chính vì vậy, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về phòng khám tai mũi họng BS Hà Minh Quý nhé! Phòng khám của Bác sĩ Quý là một địa chỉ tư vấn chữa bệnh khá uy tín được nhiều người tin chọn.

>>  Một số bài viết cùng chủ đề

Thông tin phòng khám tai mũi họng BS. Minh Quý

Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng của BS. Hà Minh Quý là địa chỉ chữa bệnh được nhiều người lựa chọn tại khu vực quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Tại đây có Bác sĩ Hà Minh Quý – Chuyên khoa tai mũi họng, là người có thâm niên trong lĩnh vực này, chịu trách nhiệm về chuyên môn. Phòng mạch tư nhân Bác sĩ Quý là nơi đạt uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Địa chỉ phòng khám Bác sĩ Minh Quý ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực quận Hoàng Mai và nằm ngay mặt tiền đường Thủy Lĩnh. Bệnh nhân hoặc người nhà có thể dễ dàng tìm thấy phòng khám này tại:

Số 210 Nam Dư, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Dùng định vị trên Googlemap bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều đường đến phòng khám tai mũi họng BS Minh Quý.

Phòng khám tai mũi họng Bác sĩ Hà Minh Quý

Giờ mở cửa phòng khám tai mũi họng BS Minh Quý

Hiện tại, lịch khám của Bác sĩ Hà Minh Quý tại phòng khám tai mũi họng này là:

Bệnh nhân và người nhà nên lưu ý khung giờ này để đảm bảo việc đến khám chữa bệnh được thuận tiện nhất.

Thông tin liên hệ đến phòng khám

Bạn muốn được tư vấn? Bạn muốn được tham khảo những dịch vụ cũng như chi phí phù hợp với mình? Bạn không muốn khi đến khám phải chờ lâu? Bạn muốn đặt lịch hẹn? Phòng khám có cung cấp số điện thoại:

Các dịch vụ ở phòng khám tai mũi họng BS Minh Quý

Đây là nơi chuyên về khám và điều trị các bệnh chuyên khoa tai mũi họng. Cụ thể, các dịch vụ hiện đang có tại phòng khám tai mũi họng BS Hà Minh Quý là:

Đôi điều về Bác sĩ Hà Minh Quý

Bác sĩ Hà Minh Quý là một trong nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên khoa tai mũi họng tại Hà Nội. Nhờ có thời gian dài làm việc và nghiên cứu nên BS. Minh Quý không những có chuyên môn vững vàng mà còn thấu hiểu được tâm lý của bệnh nhân. Nhờ vậy, bác sĩ luôn có thái độ vui vẻ, tận tình đối với bất kỳ người bệnh nào tìm đến. Và còn luôn truyền đạt và nhân rộng tinh thần này cho những cộng sự, nhân viên y tế xung quan mình.

Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng Hà Minh Quý

Phòng khám tai mũi họng BS Minh Quý có tốt không?

Luôn nằm trong nhóm những lựa chọn đầu tiên của nhiều người. Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng BS. Minh Quý là một điểm đến uy tín tại khu vực TP. Hà Nội nói chung và quận Hoàng Mai nói riêng. Phòng mạch tư nhân này tuy là phòng khám tại gia nhưng được bác sĩ đầu tư chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ y tế hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân khi đến tư vấn, điều trị tại đây. Đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức khá tốt.

Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ đến các bạn những thông tin cần thiết về phòng khám của BS Hà Minh Quý. Hy vọng những điều trên sẽ hữu ích đối với các bạn. Giúp các bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình một cơ sở khám chữa bệnh đáng tin tưởng.

Exit mobile version