Site icon Medplus.vn

Tư vấn về phòng khám nha khoa – răng hàm mặt Phan Vân

Có rất nhiều phòng khám nha khoa và răng hàm mặt trên địa bàn Tp. Hà Nội nhưng không biết đâu là phòng khám uy tín. Trong số đó có phòng khám răng hàm mặt Phan Vân của Bác sĩ Trần Thị Thúy Hiền. Để giải đáp thắc mắc phòng khám ở đâu? Khám những dịch vụ gì? Có tốt không? Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

>>> Một số bài viết cùng chủ đề

Giới thiệu về phòng khám răng hàm mặt Phan Vân

Nhìn chung, đây là một trong những nơi khám và điều trị nha khoa răng hàm mặt được khá nhiều người quan tâm ở khu vực quận Hai Bà Trưng. Phòng khám do Bác sĩ Trần Thị Thúy Hiền, chịu trách nhiệm chuyên môn. Bác sĩ khá có danh tiếng trong lĩnh vực răng hàm mặt đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh ở nha khoa răng hàm mặt Phan Vân luôn ở mức tốt.

Phòng khám nha – răng hàm mặt Phan Vân ở đâu?

Hiện nay, phòng khám nha khoa hàm mặt Phan Vân có vị trí tại:

Số 179 Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Có rất nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Khung giờ mở cửa phòng khám nha khoa Phan Vân

Lịch khám của BS. Trần Thị Thúy Hiền tại phòng khám Phan Vân là:

Bệnh nhân và người nhà nên lưu ý thời gian để có thể đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được thuận tiện nhất.

Liên hệ đến phòng khám răng hàm mặt Phan Văn

Dưới đây là tất cả thông tin liên lạc chi tiết của Phòng khám nha khoa – răng hàm mặt Phan Vân mà bạn cần:

Dịch vụ y tế tại phòng khám Bác sĩ Thúy Hiền

Phòng khám răng hàm mặt Phan Vân cung cấp các dịch vụ khám trị bệnh chuyên sâu về răng hàm mặt cụ thể như:

Vài nét về Bác sĩ Trần Thị Thúy Hiền

Bác sĩ Trần Thị Thúy Hiền là một trong nhiều bác sĩ kỳ cựu về nha khoa – răng hàm mặt. Đã từng có thâm niên công tác tại nhiều cơ sở  y tế, bệnh viện. Nhờ có thời gian dài làm việc và nghiên cứu về nha khoa. Nên Bác sĩ Hiền không những có chuyên môn vững vàng về mà còn thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Chính vì vậy, bác sĩ luôn có thái độ vui vẻ, tận tình đối với bất kỳ người bệnh nào tìm đến. Và còn luôn truyền đạt, nhân rộng tinh thần này cho những cộng sự, nhân viên y tế tại phòng khám răng hàm mặt Phan Vân.

Có nên khám nha tại phòng khám răng hàm mặt Phan Vân không?

Thông qua đánh giá của nhiều người lựa chọn địa điểm này. Thì phòng khám nha khoa Phan Vân là một trong những nơi khá uy tín và chất lượng về thăm khám tại quận Hai Bà Trưng, cũng như Hà Nội. Bác sĩ và nhân viên y tế tại đây luôn đảm bảo nhiệt tình, ngoài chuyên môn thì luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Chính vì vậy, trải nghiệm khám chữa bệnh tại đây luôn được đánh giá ở mức khá tốt. Không những thế cơ sở vật tư y tế cũng luôn được chú tâm, vệ sinh sạch sẽ và đầu tư nhiều trang bị máy móc hiện đại.

Vừa rồi Songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ đến các bạn những tư vấn về thông tin của phòng mạch tư nhân của BS. Trần Thị Thúy Hiền. Hy vọng bài viết có giá trị tham khảo đến các bạn. Đặc biệt, là những người đang tìm cho mình một phòng khám nha khoa đáng tin cậy.

Exit mobile version