Site icon Medplus.vn

Tử vi năm 2023 cho các con giáp (P3)

Tết - Tử vi năm 2023 cho các con giáp

Tết - Tử vi năm 2023 cho các con giáp

Vận hạn năm 2023 là một điều mọi người thường quan tâm để phát triển mặt tốt và hạn chế xui xẻo. Hãy cùng Medplus tham khảo để đối mặt nhé!

1. Vận hạn năm 2023 của tuổi Thân

Công việc khó khăn

Năm 2023 này, quan hệ của bản mệnh với bạn bè, đối tác không thực sự hài hòa. 

Trong quá trình làm việc chung, bạn cần hạ cái tôi xuống và trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, chớ nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình.

Vì công việc khó đạt được bước tiến lên nên bản mệnh cần tập trung củng cố vị thế của mình. Hãy làm thật tốt các nhiệm vụ được phân công, dù là công việc quen thuộc đi nữa cũng chớ nên lơ là.

Tình duyên bế tắc

Tuổi Thân

Quan hệ vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn, trục trặc bởi đôi bên có những quan điểm bất đồng. Nếu không chú ý hàn gắn, cả hai sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Với người còn độc thân, dường như bạn chưa sẵn lòng mở cửa trái tim cho người khác. Bạn sợ hãi những tổn thương quá khứ sẽ lặp lại trong tương lai nên vẫn cứ mãi tiếp tục đời sống độc thân, như vậy lại khiến bạn vô tình bỏ lỡ những cơ hội được tận hưởng hạnh phúc.

2. Vận hạn năm 2023 của tuổi Dậu

Xã giao bất lợi

Vận hạn 12 con giáp năm 2023 thấy rằng đa số thời gian, con giáp này sẽ phải tự lực cánh sinh, không được ai giúp đỡ, dễ dẫn đến tình trạng tâm lý mệt mỏi, căng thẳng, áp lực.

Tuổi Dậu

Đồng nghiệp cản trở, đối thủ cạnh tranh là nguyên nhân chính khiến các công việc của bản mệnh khó có thể tiến hành theo đúng kế hoạch. Bạn cũng cần nhắc mình bình tĩnh cư xử, chớ nóng nảy kẻo hỏng việc.

Dù là người đứng ở vị thế lãnh đạo đi nữa, con giáp này cũng không được lơ là, bởi nhiều quyết định của bạn có thể ảnh hưởng sống còn tới cả tập thể. 

Nguy cơ tài chính

Người làm công ăn lương nên chú ý vào nhiệm vụ của mình, chớ lơ là kẻo kẻ xấu lợi dụng cơ hội chiếm công, khiến công sức lao động bỏ ra đều trở nên uổng phí.

Với người làm ăn kinh doanh, con giáp này cần phải thật sự bình tĩnh để đánh giá đúng tình hình thực tế cũng như điểm mạnh của bản thân.

Người thiếu kinh nghiệm cần hạn chế dốc hết tài sản của mình để đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, vì như vậy khó thu hồi vốn và cũng dễ phải chịu những tổn thất nặng nề.

Tổn thương tình cảm

Thời điểm này, bạn và nửa kia thường xuyên mâu thuẫn ý kiến với nhau. Nếu bạn không biết kiềm chế cơn nóng nảy của mình thì rất dễ có những lời nói hoặc hành động gây tổn thương đến người thân thiết nhất.

Nếu đã có người thầm thương trộm nhớ, thái độ chần chừ có thể khiến bạn đánh mất đối phương. Hãy dũng cảm và chủ động hơn trong việc nói ra tình cảm của mình. 

3. Vận hạn năm 2023 của tuổi Tuất

Tiêu tiền phung phí

Người tuổi Tuất gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc làm ăn nên trên thực tế, bạn có một nguồn tiền khá rủng rỉnh. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý trong chuyện chi tiêu.

Còn nếu bạn tiêu tiền không biết tiết chế, thích gì mua nấy, chạy theo xu thế thì chẳng mấy chốc, bạn cũng sẽ tiêu sạch những gì mình có trong tay. 

Muốn phát triển bền vững, bên cạnh việc cố gắng làm ăn, bạn cũng cần chú ý đến lĩnh vực đầu tư hợp lý, tiết kiệm.

Tuổi Tuất

4. Vận hạn năm 2023 của tuổi Hợi

Cẩn thận tiểu nhân

Quanh người tuổi Hợi luôn có những kẻ hẹp hòi, đố kỵ với những thành công mà bạn gặt hái được. Điều con giáp này cần làm là bình tĩnh ứng phó, chớ nên để cảm xúc tiêu cực kiểm soát hành động của mình.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, chớ lao động quá sức hoặc vi phạm luật giao thông kẻo dễ gây tổn hại cho cơ thể, vừa tốn thêm tiền thuốc men chạy chữa.

Tuổi Hợi

 

Exit mobile version