Site icon Medplus.vn

Tử vi tuổi Dần năm 2023 – Dự đoán về con đường công danh, sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần năm 2023 - Dự đoán về con đường công danh, sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần năm 2023 - Dự đoán về con đường công danh, sự nghiệp

Bước sang thêm một năm mới, năm Quý Mão 2023, những người có tuổi Dần sẽ gặp xung khắc với ngũ hành lưu niên nhưng lại được nhiều cát tinh hỗ trợ. Chính vì vậy, bản mệnh phải vượt qua nhiều thách thức thì mới có cơ hội để bứt phá, đạt thành tựu đáng kể trong cuộc sống. Những người thuộc tuổi Dần sẽ có những năm sinh sau như 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010.

Vậy hãy cùng xem về tử vi tuổi Dần trong năm 2023 sẽ có những dự báo gì về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên và sức khỏe? qua bài viết của Medplus ngay bên dưới nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan:

1. Khái quát về tính cách của tuổi Dần

Đặc điểm nổi bật nhất của tuổi Dần chính là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường của con vật này. Họ cực kỳ ghét khi phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác, họ chọn làm lãnh đạo hơn là kẻ nổi loạn. Vì thế con giáp này rất nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác.

Nhìn chung thì vận may tổng thể của người tuổi Dần được đánh giá là khá tốt vào năm 2023. Tuy nhiên, tử vi tuổi Dần trong năm nay lại là năm xung khắc với ngũ hành lưu niên nhưng đồng thời được nhiều cát tinh trợ mệnh giải vây. Vậy nên, bản mệnh này có nhiều thách thức cần vượt qua và cả những cơ hội để bứt phá. Ngoài ra, việc xuất hành đi xa năm này không được tốt đẹp và vướng phải một số chuyện thị phi.

Tử vi tuổi Dần năm 2023

2. Các yếu tố vận may của tuổi Dần

Do năm nay, tử vi tuổi Dần gặp phải bố cục Kiếp Tài hóa ấn tức là Thiên can của năm là Quý Thủy lộ Chính Ấn, gặp Địa chi năm là Mão Mộc ẩn Kiếp Tài. Mà tổ hợp Chính Ấn tọa Kiếp Tài dự báo điềm bất cát, có dấu hiệu phá tài phá lộc.

Tử vi tuổi Dần về tài lộc

Các yếu tố may mắn

Các yếu tố không may mắn

3. Tử vi tuổi Dần về con đường sự nghiệp

Trên con đường công danh, sự nghiệp tuổi Dần năm 2023, đây sẽ là 1 trong 4 đại vận tuổi Dần gặp phải bởi có Chính Ấn tọa Thiên can Quý Thủy. Nó đại diện cho cơ hội và thách thức trong năm 2023. Bên cạnh đó, vốn dĩ Kiếp Tài không phải là cát tinh cho nên bản mệnh này sẽ đối diện nhiều thử thách cạnh tranh. Nếu muốn đạt được phải bỏ ra rất nhiều công sức.

Và thế cạnh tranh của những người tuổi Dần càng giảm đi nếu cơ hội trước mặt quá lớn. Cho nên, trong mọi trường hợp tốt nhất bạn nên hoàn thiện nhiệm vụ được giao, tránh để bị kéo dài, trì hoãn. Song trên con đường mưu cầu danh lợi, người tuổi Dần cũng khá bất lợi, nhưng về mặt chuyên môn được đảm bảo.

Ngoài ra, với cục diện Chính Ấn tọa Kiếp Tài thì mệnh mạnh là phúc, mệnh yếu là hung. Mà địa chi Dần Mộc lại không nảy sinh quan hệ sâu sắc với Thái Tuế Mão Mộc nên được xem là bán hung bán cát. Chính vì thế, bạn nên đề phòng vì lỗi lầm của người khác mà bản thân đứng ra hứng chịu khiến mình bị mọi người lạnh nhạt, xa lánh.

4. Tử vi tuổi Dần 2023 về con đường tình duyên

Đối với con đường tình duyên thì tử vi tuổi Dần phải đối mặt với khá nhiều trở ngại trong năm Quý Mão 2023. Dù là người có đôi có cặp hay người đang độc thân đều có những nỗi buồn tủi khó chia sẻ.

Tử vi tuổi Dần về tình duyên

Còn riêng đối với các cặp đôi, hiểu lầm liên tục xảy ra nhưng không được tháo gỡ kịp thời có thể là nguyên nhân phá hỏng mối quan hệ tình cảm của con giáp này với nửa kia. Nếu có thể tránh những chủ đề nhạy cảm của cả hai ngay từ đầu, vấn đề có lẽ đã không nghiêm trọng đến vậy.

Đáng lo hơn là có dấu hiệu xuất hiện của người thứ 3, họ cố gắng chen chân vào giữa hai bạn và khiến cho khoảng cách giữa đôi bên ngày càng lớn. Những trận giận hờn chính là cơ hội tuyệt vời để kẻ đó phá hoại tình yêu mà hai bạn đã vất vả xây dựng lên.

Còn với người độc thân, dù cũng có một vài cơ hội hẹn hò song mọi chuyện vẫn chưa đi tới đâu. Bản thân bạn cũng không đủ kiên nhẫn ở giai đoạn đầu của cuộc tìm hiểu nên mọi thứ diễn ra và kết thúc khá chóng vánh.

5. Tử vi tuổi Dần 2023 về con đường sức khỏe

Về phương diện sức khỏe, thì tử vi tuổi Dần năm nay có thể gặp phải tình trạng lao lực do làm việc quá sức, mải mê quá với công việc mà bỏ bê việc chăm sóc cơ thể.

Chính vì thế, bạn nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ, đặc biệt chớ nên bỏ bữa dù bận rộn đến đâu bởi thói quen xấu này có thể gây ra nhiều hệ lụy cho dạ dày và đường tiêu hóa của bạn.

Đặc biệt, người tuổi Dần cũng nên chú ý vấn đề vận động, luyện tập thể thao. Lười vận động không tốt, nhưng vận động quá sức cũng hại sức khỏe. Bạn nên tập luyện cân bằng và phù hợp để đảm bảo thể trạng ổn định, hạn chế chấn thương và nguy cơ bệnh tật.

6. Tổng kết về tử vi tuổi Dần trong năm 2023

Tổng kết lại, nhìn chung trong năm nay công việc làm ăn kinh doanh của người tuổi Dần không tiến triển vượt bậc nhưng lợi nhuận thu về đều. Đặc biệt, bạn cũng nên cẩn trọng trước những ý tưởng táo bạo, bước đi liều lĩnh. Thời điểm này chưa thích hợp để mở rộng làm ăn hay đầu tư mới, đặc biệt những hạng mục kinh doanh có tính rủi ro cao.

Đối với năm Quý Mão 2023 sẽ là năm đánh dấu bước trở mình của tuổi Dần trên phương diện công danh sự nghiệp khi được nhiều cát tinh hậu thuẫn. Được cả sao Chính Ấn và Chính Quan chủ về công danh chiếu mệnh, tuổi Dần lấy lại những gì đã mất trong năm 2022.

Trên đây là tử vi tuổi Dần trong năm 2023, cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Và hãy nhớ quay lại Medplus thường xuyên để đón xem những bài viết hữu ích khác nhé.

Exit mobile version