Site icon Medplus.vn

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 – Dự đoán về con đường công danh, sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 - Dự đoán về con đường công danh, sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 - Dự đoán về con đường công danh, sự nghiệp

Tuổi Sửu năm 2023 dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, tài lộc tăng tiến. Vì được hai tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, vì thế bản mệnh sẽ có nhiều lộc lá thu về, kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt.

Các hoạt động cầu tài diễn ra trong năm khá thuận lợi, khởi sự tốt đẹp đúng như mong muốn. Những người thuộc con giáp này là những người có năm sinh 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Vậy hôm nay, cùng Medplus tìm hiểu chi tiết về tử vi tuổi Sửu qua bài viết bên dưới nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan:

1. Khái quát về tính cách của tuổi Sửu

Trong 12 con giáp, thì con Trâu được xếp vị trí thứ 2. Con Trâu được đại diện cho sức mạnh về thể chất và tinh thần. Vì thế mà tính cách của những người tuổi Sửu có nhiều ưu điểm như sống độc lập, trưởng thành sớm, mạnh mẽ và kiên định. Họ thường có nhiều ước mơ, hoài bão và ý chí lớn, không ngại khó khăn và nguy hiểm.

Trong năm Quý Mão vẫn tiếp tục được coi là một năm nhiều khởi sắc đối với những ai tuổi Sửu trên nhiều phương diện. Do năm nay nhờ có ngũ hành tương sinh, lại có các tài tinh chiếu mệnh nên người tuổi Sửu tiền bạc thường rủng rỉnh, cầu tài đắc tài, khởi sự thuận lợi đúng như mong đợi.

Khái quát về tử vi tuổi Sửu 2023

2. Các yếu tố may mắn của tuổi Sửu

Khi được hai tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, bản mệnh của người tuổi Sửu sẽ có nhiều lộc lá thu về, kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Các hoạt động cầu tài diễn ra trong năm khá thích hợp, khởi sự tốt đẹp đúng như mong muốn của Sửu.

Các yếu tố may mắn

Các yếu tố không may mắn

3. Tử vi tuổi Sửu 2023 về con đường sự nghiệp

Trong năm Quý Mão được xem là một năm phát triển hài hòa đối với ai thuộc tuổi Sửu ở phương diện công danh sự nghiệp. Do được tiếp đà từ năm trước, con giáp này vẫn đang duy trì được phong độ ổn định, những nỗ lực bỏ ra nhìn chung đều có thu hồi tốt. Có cả cơ hội và thách thức song hành, chỉ cần bạn làm tốt thì chắc chắn sẽ gặt hái thành quả tương xứng.

Đặc biệt, được sao Dịch Mã động tinh chiếu mệnh, đây là dấu hiệu cho thấy trong năm có sự dịch chuyển hoặc thay đổi môi trường làm việc. Đó sẽ là cơ hội để rèn giũa bản thân khá tốt, bạn không nên bỏ lỡ nếu được trao nhiệm vụ.

Đặc biệt rằng, nếu như năm nay bạn càng xông xáo, thì tức bản mệnh càng chủ động, dám nghĩ dám làm thì càng dễ tiến xa. Con giáp này được thúc đẩy tinh thần nên có thể sẽ đưa ra khá nhiều quyết định táo bạo, ảnh hưởng tích cực đến con đường phát triển sự nghiệp phía trước.

4. Tử vi tuổi Sửu 2023 về con đường tình duyên

Trong năm 2023, do được ngũ hành bản mệnh tương sinh với ngũ hành năm nên dự báo về một năm nhân duyên rộng mở, hạnh phúc đong đầy với người tuổi Sửu. Cụ thể như sau:

Đôi khi trong tình yêu sẽ luôn xảy ra những cãi vã nhưng mức độ không quá nghiêm trọng nên mọi thứ trôi qua khá nhanh. Nhưng nếu như giữa vợ chồng không có sự nhường nhịn nhau thì mâu thuẫn dồn nén lâu ngày dễ bị đẩy lên cao trào, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình mà thôi.

5. Tử vi tuổi Sửu 2023 về con đường sức khỏe

Về khía cạnh sức khỏe, người tuổi Sửu phải nên đặc biệt chú ý trong năm Quý Mão này. Bởi năm nay người tuổi Sửu sẽ dễ bị bệnh về đường tiêu hóa. Cũng như Sao Dịch Mã khiến bản mệnh thường xuyên phải đi lại, ngược xuôi để giải quyết công việc nên ảnh hưởng phần nào tới thể trạng. Đôi khi còn liên quan đến xương khớp hoặc bị con vật cắn, đá.

Tử vi tuổi Sửu về sức khỏe

Cho nên trong năm này, người người này cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và cân bằng lại trạng thái tinh thần. Ngoài ra, bản mệnh này cũng cần quan tâm tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Lý do là bởi vì trong năm có hung tinh Điếu Khách chiếu mệnh chủ về tang sự nên đặc biệt phải cẩn trọng.

6. Tổng kết tử vi tuổi Sửu trong năm 2023

Có thể thấy rằng, nếu tuổi Sửu muốn đạt được sự thành công vững bền trong năm 2023, bạn cần biết cách thu hút những năng lượng tích cực vào trong cuộc sống của mình. Vì thế bạn hãy cứ đắm mình trong niềm hy vọng, sự lạc quan và luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở bản thân.

Đối với tuổi Sửu thì năm 2023 sẽ là một năm đổi mới, sáng tạo, do vậy bạn hãy tận dụng tốt khả năng sáng tạo mạnh mẽ, phong phú của mình. Hãy tiếp cận cuộc sống một cách thực tế và loại bỏ những điều tiêu cực ra khỏi tâm trí.

Trên đây là tổng hợp một số thông tin về tử vi tuổi Sửu trong năm Quý Mão 2023, mong rằng bạn sẽ hứng thú thông qua bài viết này. Chúc bạn có một buổi chiều thật tốt lành.

 

Exit mobile version