Site icon Medplus.vn

USAC Chiropractic: viện điều trị cơ, xương khớp và thần kinh cột sống chuẩn Mỹ

USAC Chiropractic tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc mang đến phương pháp chữa trị bệnh cơ xương khớp bằng Chiropractic Chuẩn Mỹ tại Việt Nam. Vậy Phương pháp nắn chỉnh cột sống CHIROPRACTIC của Mỹ là gì? Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám điều trị cơ, xương khớp và thần kinh cột sống USAC Chiropractic ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám, chữa bệnh phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Dịch vụ tại Nha khoa Mỹ Ý có đắt không?

Thông tin chi tiết về Phòng khám đông y Hoàng Nam [05/2021]

Mách nhỏ về Phòng khám Y học Cổ truyền JUDO [05/2021]

Phương pháp nắn chỉnh cột sống CHIROPRACTIC của Mỹ là gì?

Phương pháp nắn chỉnh cột sống CHIROPRACTIC của Mỹ là phương pháp điều trị rất hiệu quả của nhiều chứng bệnh về xương khớp, cột sống mà không cần dùng thuốc, tiêm hoặc phẫu thuật. Bác sĩ Chiropractic sẽ điều chỉnh những sai lệch dù nhỏ nhất trên cột sống, các điểm xoắn cơ nhằm giải phóng sự chèn ép lên một hoặc nhiều dây thần kinh cột sông và tủy sống kích thích khả năng tự điều chỉnh và phục hồi của cơ thể.

Chiropractic tập trung vào mối quan hệ giữa cột sống và hệ thần kinh cột sống. Khi hệ thần kinh của bạn hoạt động tốt, cơ thể của bạn biết làm thế nào để tự chữa bệnh, điều chỉnh và thích ứng một cách thích hợp với nhiều căng thẳng của cuộc sống hàng ngày, cho phép bạn có sức khoẻ tối ưu, sống một cuộc sống trọn vẹn.

Điều trị nắn chỉnh cột sống để cải thiện chức năng của hệ thần kinh đã cho thấy kết quả tích cực trong cải thiện hoặc giải quyết nhiều vấn đề về cơ xương khớp và đặc biệt là hệ thần kinh bao gồm bệnh động kinh, Parkinson và các bệnh xơ cứng mà không cần sử dụng thuốc, …giúp giảm thiểu các nguy cơ phải phẫu thuật cột sống hay thay khớp.

Giới thiệu sơ lược về USAC Chiropractic

USAC Chiropractic được thành lập vào ngày 04/04/2018. Đây là mô hình điều trị cơ xương khớp và thần kinh cột sống chuẩn Mỹ.

Ở Việt Nam, cụm từ “Chiropractic” còn khá mới mẻ và chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên tại Mỹ và các quốc gia Châu Âu, không chỉ các vận động viên thể thao mà những người dân bình thường cũng có thói quen nắn chỉnh cột sống định kỳ bằng Chiropractic để điều chỉnh những sai lệch nhỏ nhất ngay ở thời điểm mới phát hiện, ngăn chặn nguy cơ lệch cột sống, trượt đĩa đệm và các bệnh lý nghiêm trọng khác.

Tại USAC Chiropractic ứng dụng những quy trình, hệ thống, tiêu chuẩn trị bệnh khắt khe, chuyên nghiệp chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.

Viện điều trị cơ, xương khớp và thần kinh cột sống USAC Chiropractic

Đội ngũ nhân viên tại USAC Chiropractic

Hiện nay chỉ có các trường đại học y hàng đầu thế giới tại các quốc gia phát triển mới có ngành đào tạo về điều trị cơ xương khớp bằng Chiropractic. Do đó tại USAC Chiropractic, 100% các bác sĩ là người nước ngoài (Mỹ, Châu Âu). Họ là những chuyên gia trong lĩnh vực trị liệu thần kinh cột sống với hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng sự am hiểu tận tường hệ thống thần kinh cột sống và tâm lý người bệnh giúp khách hàng yên tâm hơn khi điều trị tại đây.

Mỗi một khách hàng đến Viện đều được trực tiếp các bác sĩ tư vấn, thăm khám và theo dõi suốt quá trình điều trị. Qua đó, nắm bắt tâm lý khách hàng, chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra phương pháp điều trị riêng cho từng bệnh nhân, tránh gây tốn kém, mất nhiều thời gian mà không đem lại hiệu quả.

Ngoài ra đội ngũ các Bác sỹ tại USAC Chiropractic đều được cấp phép hành nghề tại Việt Nam, do đó bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng về hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên tại Viện điều trị cơ, xương khớp và thần kinh cột sống USAC Chiropractic

Cơ sở vật chất tại USAC Chiropractic

Thời gian phục hồi và trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của USAC Chiropractic. Vì thế, toàn bộ trang thiết bị, máy móc, công nghệ phục vụ cho quá trình thăm khám và chữa bệnh đều được nhập khẩu 100% từ Mỹ, đạt chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn.

Sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như:

Bên cạnh việc đầu tư cho máy móc hiện đại USAC Chiropractic còn thiết kế phòng ốc rộng rãi, không gian sang trọng đạt chuẩn y tế giúp khác hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn mỗi khi trị bệnh tại đây.

USAC Chiropractic chữa những bệnh gì?

USAC Chiropractic đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính như:

Điều trị tại Viện điều trị cơ, xương khớp và thần kinh cột sống USAC Chiropractic

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ USAC Chiropractic

Thời gian làm việc

USAC Chiropractic làm việc từ 09:00 đến 17:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về USAC Chiropractic. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version