Site icon Medplus.vn

UV Liberty Cocktail ly cocktail màu xanh đẹp rất dễ pha chế

chuan huong vi 22 2 - Medplus

Những ly cocktail màu xanh tuyệt đẹp rất dễ làm khi bạn dùng UV Blue Vodka. Đó là một loại rượu Vodka có hương vị quả mâm xôi vui nhộn và là một trong những loại rượu có màu xanh nhất mà bạn sẽ tìm thấy. Đó là lý do tại sao UV Liberty Cocktail được yêu thích trong quán bar và là nền tảng cho một số loại đồ uống thú vị.

UV Liberty Cocktail ly cocktail màu xanh đẹp rất dễ pha chế

Công thức UV Liberty Cocktail không thể nào dễ thực hiện hơn và tạo ra một viên kem bông xốp nhẹ với hương vị quả mâm xôi tuyệt vời. Nó yêu cầu ba thành phần đơn giản, và bạn sẽ thích cách rượu Vodka mâm xôi lấn át hương vị mâm xôi sherbet. Bạn cho soda để thức uống thêm phần lấp lánh và làm hương vị của thức uống tỏa sáng, có màu đỏ, trắng và xanh lam. Điều này giúp nó trở thành một thức uống tuyệt vời để nhâm nhi trong những ngày hè nóng bức.

Bạn phục vụ loại UV Liberty Cocktail này tại các bữa tiệc ngày 04 tháng 07, dã ngoại hoặc tiệc nướng ở sân sau. Nó hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào và là một hương vị mà mọi người sẽ yêu thích.

Cực ngon

Công thức UV Liberty Cocktail

Thành phần

1 muỗng sherbet mâm xôi
1 1/2 ounce rượu Vodka mâm xôi UV Blue
2 ounce soda chanh

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong một chiếc ly kiểu Old-Fashioned đựng đầy đá, hãy thêm một muỗng kem quả mâm xôi.
  3. Thêm UV Blue và phủ soda lên trên.
  4. Phục vụ UV Liberty Cocktail và thưởng thức.
Mời bạn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần UV Liberty Cocktail chứa
Lượng calo 449
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 5 g 6%
Chất béo bão hòa 3 g 13%
Cholesterol 2 mg 1%
Natri 111 mg 5%
Tổng Carbohydrate 75 g 27%
Chất xơ 3 g 11%
Tổng lượng đường 62 g
Protein 3 g
Vitamin C 5 mg 26%
Canxi 124 mg 10%
Sắt 0 mg 2%
Kali 219 mg 5%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
UV Liberty Cocktail

Lời khuyên

Bạn phục vụ UV Liberty Cocktail bằng ống hút để người uống có thể khuấy khi cần. Một chiếc thìa nhỏ cũng cho phép bạn thưởng thức nước ngọt.

Nếu có thể, bạn hãy sử dụng đá bào, đá vụn hoặc đá lạnh thay vì đá viên lớn. Các hạt đá nhỏ hơn có xu hướng thể hiện tốt hơn với sherbet và làm cho ly cocktail dễ uống hơn.

Bạn thậm chí có thể bỏ qua đá hoàn toàn nếu muốn. Tuy nhiên, nó tạo thành một cơ sở tốt để sherbet thể hiện tốt hương vị.

Nếu bạn có một chiếc máy làm kem, kem sherbet mâm xôi cực kỳ dễ làm. Bạn chỉ cần kết hợp 3 cup quả mâm xôi tươi hoặc đông lạnh (rã đông một phần), 1/2 cup sữa, 3/4 cup đường trắng và một chút nước cốt chanh vào máy xay sinh tố. Bạn xay cho đến khi mịn rồi đổ vào máy làm kem. Bạn cài chế độ làm kem trong 25 phút và bạn sẽ sớm có một lít nước ép quả mâm xôi.

Các công thức biến thể

Không có sherbet mâm xôi? Hầu hết mọi hương vị của sherbet đều có tác dụng, vì vậy hãy thoải mái sử dụng những gì bạn có hoặc có thể tìm thấy tại cửa hàng. Các loại kem thường bán hiện nay cũng được dùng.

Bạn chuyển từ UV Blue sang Hpnotiq hoặc blue curaçao nếu bạn thích. Sau đó, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại rượu Vodka nào bạn có trong kho mà vẫn giữ được màu sắc của cocktail. Nó sẽ không có hương vị mâm xôi đầy đủ, nhưng cách kết hợp hương vị trái cây vẫn rất ngon.

UV Liberty Cocktail mạnh đến mức nào?

Theo tiêu chuẩn rượu Vodka, UV Blue tương đối nhẹ, được đóng chai chỉ 30% ABV (60 độ). Vì đây là loại rượu duy nhất trong thức uống, nên UV Liberty Cocktail là một loại thức uống ít được kiểm chứng và có xu hướng có nồng độ cồn khoảng 9% ABV (18 độ).

Nếu bạn thích UV Liberty Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version