Site icon Medplus.vn

Vai trò của hồng sâm đối với sự phát triển toàn diện của trẻ

Vai trò của hồng sâm đối với sự phát triển toàn diện của trẻ

Vai trò của hồng sâm đối với sự phát triển toàn diện của trẻ

Hồng sâm là gì?

Hồng sâm, còn có tên gọi khác là Red Ginseng, là sản phẩm chế biến từ nhân sâm tươi, có hàm lượng Saponin cao và nhiều loại dinh dưỡng. Vì vậy, loại thực phẩm này được xem là mang nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ con người. Dựa vào nguồn dinh dưỡng dồi dào, không chỉ người lớn mới là đối tượng được khuyên dùng, mà còn có cả trẻ nhỏ. 

Vai trò của hồng sâm đối với sự phát triển toàn diện của trẻ

Vai trò của hồng sâm đối với trẻ

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hồng sâm đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ của trẻ nhỏ. Cụ thể là:

Trẻ cần bổ sung bao nhiêu hồng sâm mỗi ngày

Tuỳ vào độ tuổi, lượng hồng sâm cho phép bổ sung ở từng trẻ sẽ khác nhau. Cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, chỉ định ghi trên bao bì của nhà sản xuất. Hàm lượng khuyến cáo thường thấy là 1 gói/ 1-2 lần/ ngày đối với trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Bổ sung hồng sâm đúng cách cho trẻ

Dưới đây là những lưu ý khi bổ sung hồng sâm cho trẻ nhỏ:

Kết luận vai trò của hồng sâm đối với trẻ

Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào (vitamin C, vitamin B2, canxi, DHA,…), hồng sâm không chỉ tốt cho sự phát triển thể chất mà còn cả não bộ. Cần xem xét các thành phần nhằm đảm bảo phù hợp với bé, tránh các biến chứng dị ứng. Nếu bé đang điều trị bằng thuốc, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ. 

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, mong rằng sẽ giúp các bố mẹ giải đáp thắc mắc về vai trò của hồng sâm đối với sức khỏe cũng như cách bổ sung an toàn cho trẻ.

Medplus hy vọng các bố mẹ đã có thêm những kiến thức cần thiết để chăm sóc trẻ nhỏ tốt nhất. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe nhé.

Xem thêm các bài viết:

Nguồn:  Tham khảo

Exit mobile version