Site icon Medplus.vn

Vì sao bạn nên chọn phòng khám nha khoa Mỹ Đức để thăm khám? [Giải đáp 9/2021]

Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức là địa chỉ thăm khám Nha khoa hàng đầu tại Vĩnh Phúc với chất lượng dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn đang có dự định thăm khám tại Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức, hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám của bạn thuận lợi hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về phòng khám Nha khoa Mỹ Đức

Thành lập từ năm 2005, tiền thân là nha khoa Phạm Hùng. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, phòng khám Nha khoa Mỹ Đức tự hào là trung tâm nha khoa thẩm mỹ và điều trị bệnh lý hàng đầu Vĩnh Phúc nói chung và khu vực thành phố Phúc Yên nói riêng. Đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện của hàng chục nghìn khách trong suốt 6 năm qua!

Trong năm 2020, nha khoa Mỹ Đức đổi mới toàn diện từ trang thiết bị, cơ sở vật chất đến quy trình chăm sóc bệnh nhân, hướng tới xây dựng nha khoa tiêu chuẩn cao tại miền Bắc nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng. Mục tiêu mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức là địa chỉ khám nha uy tín tại Vĩnh Phúc

Sự kết hợp giữa nha khoa và thẩm mỹ không chỉ  mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, và còn kiến tạo nụ cười đẹp phù hợp với từng khuôn mặt thông qua tác động điều chỉnh cung hàm, đưa khuôn mặt về tỉ lệ chuẩn, cân đối.

2. Các dịch vụ chính tại phòng khám Nha khoa Mỹ Đức

– Nha khoa tổng quát
– Răng sứ thẩm mỹ
– Mặt dán veneer
– Cấy ghép Implant
– Niềng răng chuyên sâu.

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức

4. Chất lượng phòng khám Nha khoa Mỹ Đức

4.1. Trang thiết bị, công nghệ hiện đại Châu Âu

Mục tiêu xây dựng Nha khoa theo tiêu chuẩn cao, hệ thống trang thiết bị tại Phòng khámnha khoa Mỹ Đức được lựa chọn khắt khe và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Việc vận hành và thử nghiệm công nghệ mới đều do các chuyên gia quốc tế đào tạo và hướng dẫn, đảm bảo quy trình thực hiện hiệu quả, an toàn và tăng thêm nhiều lợi ích cho khách hàng.

Hệ thống trang thiết bị, phòng thực hiện đều được vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Hệ thống vô trùng không khí Extra, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave, tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro tránh tia cực tím…

Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Mỗi khách hàng sử dụng 01 bộ dụng cụ đã được khử trùng, đảm bảo vô khuẩn tối đa và hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo trong nha khoa. Khử trùng nguồn nước sử dụng, theo tiêu chuẩn Mỹ EN 1717.

4.2. Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm – chuyên môn cao

Khách hàng thực hiện dịch vụ tại phòng khám nha khoa Mỹ Đức, sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, như: đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội…, Đội ngũ y bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài, như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc…có trên 10 năm kinh nghiệm.

Đặc biệt, các bác sĩ tại Trung tâm nha khoa Mỹ Đức được chuyên môn hoá, chuyên sâu theo từng lĩnh vực như nha khoa tổng thể, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, Implant… giúp phục vụ khách hàng tốt nhất.

Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức có đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm

4.3. Chính sách chăm sóc khách hàng trọn đời

Hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, số hoá tất cả thông tin dữ liệu của khách hàng, giúp khách hàng nắm được tình trạng bệnh nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 và chế độ chăm sóc và chính sách bảo hành trọn đời mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.

5. Vì sao nên lựa chọn Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 24/24

Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ không ngừng được tập huấn và học hỏi thêm những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất. Đồng thời sẵn sàng giải đáp tất cả những vấn đề về răng miệng mà bạn đang gặp phải 24/7.

Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức có đội ngũ tư vấn 247

TIẾT KIỆM CHI PHÍ THỜI GIAN

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên đông đảo. đảm bảo quý khách sẽ được phục bất cứ thời điểm nào khi qua thăm khám. ngoài ra nha khoa ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất rút ngắn thời gian và chi phí điều trị cho bệnh nhân.

BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức có hệ thống dữ liệu chuyên biệt với cổng bảo mật đạt chuẩn SSL. Đảm bảo lưu trữ thông tin liên quan đến khách hàng an toàn 1 cách tuyệt đối. Ngoài ra nha khoa cam kết không sử dụng hình ảnh của khách hàng khi chưa được sự đồng ý.

TƯ VẤN & CHĂM SÓC SAU ĐIỀU TRỊ

Hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, số hoá tất cả thông tin dữ liệu của khách hàng, giúp nắm được tình trạng bệnh nhanh chóng.Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 và chế độ chăm sóc trọn đời mang đến sự yên tâm và hài long cho khách hàng.

6. Thông tin liên hệ phòng khám Nha khoa Mỹ Đức

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Nha khoa Mỹ Đức. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version