Site icon Medplus.vn

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sinh tại Bệnh viện Green Hải Phòng

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sinh tại bệnh viện green hải phòng

Xuất phát từ mong muốn mang lại cho phái nữ một trải nghiệm về dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn 5 sao, nay đã trở thành một trong những chuyên khoa trọng yếu, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện liên quan đến thai sản và phụ khoa, Bệnh viện Quốc tế Green đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân.

Là một trong những Khoa chính của Bệnh viện Quốc tế Green. Tại Khoa Sản Phụ, hệ thống phòng nội trú được đầu tư, bố trí theo mô hình phòng nghỉ riêng biệt của Hàn Quốc.

Các bà mẹ đến với dịch vụ sinh tại Bệnh viện Green Hải Phòng sẽ được tư vấn, theo dõi và chăm sóc chu đáo từ thời kỳ thai nghén. Sau khi sinh, mẹ và bé sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng bệnh tiện nghi, tiêu chuẩn khách sạn quốc tế với sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sỹ và điều dưỡng tại Bệnh viện.

10 lý do bạn nên chọn dịch vụ sinh tại Bệnh viện Green Hải Phòng 

Đội ngũ bác sĩ Sản khoa Bệnh viện Green giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ ân cần trách nhiệm cao, yêu nghề, tận tình và chu đáo: khám tư vấn cho bạn từ trước khi có thai, trong quá trình mang thai cho đến khi bé chào đời giúp bạn “Mẹ tròn, Con vuông”.

Hệ thống trang máy móc thiết bị hiện đại

Trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước Châu Âu sẽ đem đến cho thai phụ quy trình chăm sóc sức khỏe khép kín, an toàn, chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế, đảm bảo xét nghiệm nhanh, độ chính xác cao, nhằm mục đích xét nghiệm sàng lọc bệnh cho mẹ và bé trước và sau sinh.

Thực hiện quy trình vệ sinh vô khuẩn tiên tiến hiện đại

Nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn trong quá trình sinh( cả sinh thường và sinh mổ )

Bệnh viện có thực hiện giảm đau trong đẻ (đẻ không đau)

Được thực hiện và hỗ trợ tốt nhất bởi các chuyên gia Gây mê – Hồi sức. Mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho mẹ trong suốt quá trình sinh bé.

Áp dụng các kết quả nghiên cứu mới nhất về Sản khoa và các ngành khoa học

Đó là thực hiện kỹ thuật da tiếp da ngay sau đẻ và ngay trong khi mổ, chậm kẹp dây rốn … Lấy máu cuống rốn lưu trữ tế bào gốc cho sản phụ sinh thường và sinh mổ khi có nhu cầu.

Luôn sẵn sàng có sự hỗ trợ tích cực của khoa Nhi – Sơ sinh với các bác sĩ giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ đến từ các bệnh viện Nhi Trung Ương, Xanh Pôn, Bạch Mai (Hà Nội). Ngoài ra còn có các chuyên khoa: Ngoại, Nội, Mắt, Răng – Hàm – Mặt, Tai – Mũi – Họng, Da liễu sẽ giúp sản phụ được khám và điều trị tại Bệnh viện ngay khi có yêu cầu của chuyên môn.

Giá dịch vụ sinh tại Bệnh viện Green rất hấp dẫn

Chi phí hấp dẫn so với các bệnh viện trên địa bàn thành phố và các bệnh viện trong toàn quốc. Dưới đây là bảng giá sinh tại Bệnh viện Green Hải Phòng bạn có thể xem qua.

Lưu ý: Bảng giá dịch vụ sinh bao gồm tiền giường.

 

Có dịch vụ Spa (Green Beauty) cho sản phụ trước và sau sinh

Dịch vụ Spa được cung cấp nhằm giảm căng thẳng mệt mỏi, stress, hồi phục nhanh sức khỏe cho thai phụ với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Có thể cho đại diện gia đình vào trong phòng đẻ, phòng mổ

Với phụ nữ, không giây phút nào sánh được khoảnh khắc chào đón đứa con yêu. Những ai may mắn có gia đình cùng “vượt cạn” thì ý nghĩa của khoảnh khắc ấy càng lớn lao gấp bội. Vì thế, bệnh viện từ lâu đã có dịch vụ cho người nhà (chồng, bố mẹ) vào động viên sản phụ trong phòng sinh hoặc trong phòng mổ, ghi lại các khoảnh khắc chào đời diệu kỳ của bé yêu. Nhằm hoàn thiện thêm các dịch vụ chất lượng cao, đẳng cấp trong khi sinh đẻ

Có trung tâm tiêm vaccine – tiêm phòng

Bệnh viện Quốc tế Green cung cấp các loại vắc-xin dịch vụ của Tây Âu, Mỹ, đảm bảo rõ nguồn gốc và tiêm chủng tất cả các ngày trong tuần (cả Chủ nhật) là sự lựa chọn tốt nhất cho mẹ và bé.

Hệ thống phòng dịch vụ sinh tại Bệnh viện Green Hải Phòng

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho mẹ và gia đình trong quá trình sinh bé, Bệnh viện Green Hải Phòng cung cấp hệ thống các phòng dịch vụ bao gồm:

Như vây, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẽ một số thông tin về dịch vụ sinh tại Bệnh viện Green Hải Phòng. Với thai phụ đang gặp phải lo lắng, băn khoăn về thai kì, sức khỏe sinh sản và nơi sinh thì việc lựa chọn Dịch vụ sinh tại Bệnh viện Green Hải Phòng là một quyết định phù hợp và an toàn cho mẹ và bé, bạn sẽ được thăm khám, điều trị bởi những bác sĩ chuyên khoa được tu nghiệp và có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe bạn có thể tham khảo tại đây. 

 

 

Exit mobile version