Site icon Medplus.vn

Vì sao nên khám tại Phòng khám Đa khoa Việt Gia? [Giải đáp 12/2021]

Phòng khám Đa khoa Việt Gia là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện thăm khám và điều trị bệnh cho các bệnh nhân trên địa bàn quận 1 và các khu vực lân cận khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Việt Gia? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp việc thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Đa khoa Việt Gia

Phòng khám Đa khoa Việt Gia trực thuộc Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khỏe Việt Gia, được thành lập từ năm 2008. Trải qua quá trình hoạt động liên tục phòng khám đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế được tín nhiệm và tin yêu trong cộng đồng Tp. HCM và các vùng lân cận.

Phòng khám hoạt động với phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế an toàn và tin cậy, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm luôn thăm khám, tư vấn, điều trị ân cần, kỹ lưỡng, tận tình và chu đáo với một mức giá phù hợp cho mọi người.

Phòng khám Đa khoa Việt Gia là địa chỉ thăm khám uy tín

2. Các chuyên khoa và dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Việt Gia

2.1. Chuyên khoa

2.2. Dịch vụ

Phòng khám Đa khoa Việt Gia cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh bao gồm:

Khám sức khỏe định kì:

Mục đích là: Phòng bệnh, tầm soát các căn bệnh mãn tính phổ biến, phòng ngừa thứ phát những căn bệnh không có triệu chứng rõ ràng, tư vấn bảo vệ và tăng cường sức khoẻ, cập nhật những dữ liệu khám lâm sàng trong lần khám trước.

Hình thức khám sức khoẻ định kỳ

Khám sức khỏe chuyên khoa

Phòng khám Đa khoa Việt Gia cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh tại nhiều chuyên khoa

Chuẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm

Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo cập nhật kiến thức mới, tham gia chương trình ngoại kiểm tra chất lượng xét nghiệm hàng năm, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, quy trình nghiêm ngặt đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng cho khách hàng.

3. Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Việt Gia

Quy trình thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Việt Gia khá nhanh gọn với các bước thăm khám sau:

4. Phòng khám Đa khoa Việt Gia có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Việt Gia là nơi tập trung rất nhiều bác sĩ giỏi và nhân viên y tế tận tâm ở nhiều chuyên khoa khác nhau. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồng bộ của bác sĩ ở đây. Họ không những vững về chuyên môn mà còn tận tâm trong công việc.

Phòng khám Đa khoa Việt Gia tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi và tận tâm

Nhằm phục vụ công tác khám chữa bệnh, hiện nay phòng khám đang không ngừng phát triển các cơ sở vật chất. Càng ngày, phòng khám các được đầu tư nhiều hơn về các trang thiết bị. Cụ thể, phòng khám hiện nay có rất nhiều máy móc hiện đại, chẳng hạn như: Máy xét nghiệm huyết học, Máy phân tích sinh hóa nước tiểu, Máy xét nghiệm sinh hóa tự động, Máy X-Quang kỹ thuật số Konica Minolta (Nhật). Máy X-quang toàn sóng KELEX 300mA – Model: MD 3125,…

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Việt Gia

Phòng khám hoạt động vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trong các khung giờ sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Đa khoa Việt Gia. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version