Site icon Medplus.vn

Viêm khớp và TOP 6+ Loại sản phẩm hỗ trợ điều trị tốt nhất

Trong trường hợp viêm khớp, thuốc chỉ có thể giúp giảm các triệu chứng như đau hoặc cứng nhưng không thể ngăn chặn sự phát triển của nó. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, dưới đây là những sản phẩm hỗ trợ bạn trong việc điều trị chứng viêm khớp cực kì hiệu quả.

1. Motrin IB

Motrin IB

Motrin IB là một trong những loại thuốc phổ biến hơn cả. Mỗi viên trong số 225 viên nang trong chai này cực kỳ nhỏ và dễ nuốt, nhưng cung cấp 200 miligam ibuprofen tác dụng nhanh. Tổ chức Viêm khớp khuyến nghị dùng 1200 đến 3200 mg ibuprofen mỗi ngày, chia thành ba hoặc bốn liều.

2. Tylenol 8-Hr Artis Pain

Tylenol 8-Hr Artis Pain

Thuốc giảm đau khớp Tylenol 8-Hr được bào chế đặc biệt dành cho những người bị viêm khớp. Mỗi chai chứa đầy 100 viên nén giải phóng kéo dài chứa 650 mg acetaminophen. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng liều nhỏ nhất có thể để bắt đầu, sau đó tăng lên khi cần thiết, không vượt quá 4000 mg mỗi ngày.

3. Gel giảm viêm khớp Voltaren

Gel giảm viêm khớp Voltaren

Không giống như các phương pháp điều trị đau tại chỗ khác, nó thấm vào da của bạn để nhanh chóng điều trị cơn đau của bạn thay vì che đậy nó. Ngoài việc giảm đau còn giúp cải thiện khả năng vận động và giảm cứng khớp. Công thức không nhờn được đóng gói độc đáo trong một ống có nắp vặn không gây ồn ào và có thể được sử dụng cho các khớp cổ tay, khuỷa tay,..

4. BioSchwartz Turmeric Curcumin

BioSchwartz Turmeric Curcumin

BioSchwartz Turmeric Curcumin về cơ bản là những viên nghệ có hiệu lực cao được tăng cường với một công thức có thể được hấp thụ hiệu quả để tối đa hóa kết quả. Nó cũng hoàn toàn tự nhiên, không biến đổi gen, không chất độn, chất kết dính hoặc chất bảo quản, và không chứa đậu nành, gluten, sữa, trứng, lúa mì, GMO, đậu phộng, chất ngọt, động vật có vỏ và đường.

5. Găng tay chống viêm khớp nén IMAK

Găng tay chống viêm khớp nén IMAK

Găng tay viêm khớp là một công cụ được bác sĩ khuyên dùng để giảm đau và sưng nhằm cải thiện chức năng bàn tay. Ngoài ra, Găng tay chống viêm khớp IMAK có thể được đeo cả ngày và đêm để giúp giảm đau nhức do viêm khớp và có giá thành cực kì phải chăng.

6. Nẹp đầu gối NEENCA

Nẹp đầu gối NEENCA

Nẹp đầu gối có thể là một công cụ hữu ích cho bất kỳ ai bị đau khớp ở đầu gối. Nẹp hỗ trợ sự ổn định và chức năng, và có thể đặc biệt hữu ích nếu viêm khớp tập trung ở một bên đầu gối. Nẹp đầu gối NEENCA sử dụng các miếng đệm gel có đường viền để bao quanh và nâng đỡ xương bánh chè cũng như các bộ ổn định lò xo kim loại hai mặt vừa khít với khớp gối. Cuối cùng, nó phân tán áp lực, hỗ trợ khớp và giảm đau tổng thể

Bài viết liên quan: Giảm đau nhức xương khớp bằng liệu pháp Laser ánh sáng sinh học

Nguồn: The 6 Best OTC Arthritis Treatments of 2021

Exit mobile version