Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Viện nha khoa quốc tế Westway [06/2021]

Viện nha khoa quốc tế WestWay có không gian thiết kế sang trọng đẳng cấp cùng hệ thống máy móc thiết bị công nghệ cao. Hứa hẹn sẽ mang tới quý khách những trải nghiệm điều trị hoàn toàn khác biệt. Vậy Viện nha khoa quốc tế Westway có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại phòng khám ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Quy trình khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thuận Đức

Dịch vụ tại Nha khoa Việt Khương có đắt không?

Các dịch vụ tại Nha khoa MEDDENTAL có đắt không?

Giới thiệu sơ lược về Viện nha khoa quốc tế Westway

Viện nha khoa quốc tế WestWay là một trong các nha khoa tiên phong cam kết mang tới “Chất lượng tốt – Chi phí hợp lý” tới tất cả khách hàng. Với định hướng mang lại những giải pháp nha khoa toàn diện và thẩm mỹ nhất nhằm giúp khách hàng khai phá quyền năng của nụ cười, bảo vệ sức khỏe cũng như tự tin trong cuộc sống.

Trên con đường thành công của nhiều khách hàng, nha khoa WestWay vinh dự đã đóng góp một phần công sức nhỏ giúp họ thay đổi vận mệnh. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, WestWay sẽ có cơ hội được  đồng hành cùng bạn để đi tìm nụ cười hoàn hảo nhất, thuộc về bản sắc riêng bạn.

Viện nha khoa quốc tế WestWay

Đội ngũ nhân viên tại Viện nha khoa quốc tế Westway

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia cố vấn công tác tại nha khoa Westway không chỉ là những chuyên gia hàng đầu, nổi tiếng mà còn có kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị và giảng dạy chuyên khoa tại Việt Nam. Hơn thế nữa, họ từng có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có nền y khoa hiện đại như Canada, Singapore, Mỹ… nên tay nghề rất vững chắc và chuyên nghiệp, cam kết đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị Viện nha khoa quốc tế Westway

Hệ thống trang thiết bị khám và điều trị tại Viện nha khoa quốc tế Westway có thể nói là tiên tiến nhất Việt Nam: máy chụp film toàn cảnh 3D CBCT từ Sinora (Đức), máy điều trị nội nha Xmart từ Dentsply (Mỹ), máy Scan film siêu tốt từ Sopro (Pháp)….

Các trung tâm thương mại hiện đại ở Việt Nam hầu hết đều tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực Ẩm thực, Mua sắm, Khu vui chơi giải trí… còn về vấn đề sức khỏe, y tế thì chưa được quan tâm đúng mực. Nhận thấy tình hình đó, Viện nha khoa Quốc tế Westway đã vượt qua những quy định khắt khe, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chuẩn mực để trở thành nha khoa tiên phong đầu tiên có mặt trong các Trung tâm thương mại lớn bậc nhất tại Việt Nam.

Với chi phí đầu tư cơ sở vật chất lên đến hàng triệu đô, các phòng khám đạt chuẩn 5 sao, Westway hứa hẹn sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, cải thiện hiệu quả các tình trạng răng miệng. Qua đó giúp nâng tầm cuộc sống của người dân Việt.

Khu vực phòng chờ tại Viện nha khoa quốc tế WestWay

Viện nha khoa quốc tế Westway có những dịch vụ gì?

Viện nha khoa quốc tế Westway cung cấp những dịch vụ sau:

Dịch vụ nha khoa tổng quát

Theo các bác sĩ nha khoa thì cứ trung bình 6 tháng/ lần bạn nên đi kiểm tra răng miệng. Vì trong khoảng thời gian dài, nếu vệ sinh răng miệng kém hoặc không kỹ lưỡng sẽ khiến vi khuẩn tích tụ dần gây nên các bệnh răng miệng như: vôi răng, viêm nướu, sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng… Việc thăm khám định kỳ sẽ giúp bác sĩ phát hiện sớm các vấn đề trên để có hướng giải quyết tốt nhất. Nếu để lâu và không điều trị có thể sẽ khiến răng bị mất sớm. Khi đó, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian và chi phí để khắc phục.

Ngoài thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ, dịch vụ nha khoa tổng quát của Viện nha khoa Quốc tế WestWay còn thực hiện các dịch vụ sau:

Niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng là một trong các dịch vụ nha khoa phổ biến hiện nay, giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của răng bằng cách sử dụng các khí cụ thích hợp gắn cố định hoặc tháo lắp vào răng. Từ đó tác động lực kéo hoặc đẩy phù hợp để răng dịch chuyển và sắp xếp vào đúng vị trí trên cung hàm.

Niềng răng chỉnh nha được chỉ định khi răng gặp phải những vấn đề sau:

Các phương pháp niềng răng phổ biến:

Làm răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ thẩm mỹ là hình thức khôi phục hình dáng và chức năng của một hoặc nhiều chiếc răng bị hư hỏng do các yếu tố khác nhau. Hay đơn giản là muốn thay đổi màu sắc của răng để nụ cười thẩm mỹ hơn.

Thẩm mỹ răng sứ được thực hiện bằng cách sử dụng mão sứ giả có màu sắc và hình dáng tựa răng thật, với phần lõi rỗng bên trong để bao phủ bên ngoài răng thật. Răng thật lúc này đã được mài theo tỷ lệ để đảm bảo sự vừa khít với mão sứ. Sau khi phục hình, hàm răng sẽ được trở về nguyên trạng, thậm chí còn đẹp hơn lúc ban đầu.

Răng sứ thẩm mỹ thường áp dụng cho các trường hợp:

Với công nghệ răng sứ hiện đại vừa có thể khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của răng vừa tiết kiệm thời gian điều trị. Đó chính là lý do vì sao ngày càng nhiều người tìm đến giải pháp thẩm mỹ răng miệng này.

Trồng răng Implant

Trồng răng Implant (hay cấy ghép Implant) là giải pháp khôi phục hiệu quả thân răng và chân răng, giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm mà những kỹ thuật trồng răng khác không khắc phục được. Trồng răng Implant là giải pháp trồng răng toàn diện và hoàn chỉnh nhất hiện nay, áp dụng cho tất cả trường hợp mất răng từ 1 răng, 2 răng, nhiều răng hay toàn hàm.

Cấu tạo răng Implant gồm 3 phần:

Khám răng tại Viện nha khoa quốc tế WestWay

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Viện nha khoa quốc tế Westway

Thời gian làm việc

Viện nha khoa quốc tế Westwa làm việc từ 09:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Viện nha khoa quốc tế Westway. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám răng và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version