Site icon Medplus.vn

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh có tốt không?

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh đã và đang là một địa chỉ tin cậy cho hàng chục ngàn khách hàng có nhu cầu làm đẹp , thư giãn phục hồi sức khỏe tại Đà nẵng và các tỉnh miền Trung Tây nguyên cũng như khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại phòng khám ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Có nên khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Gia Phước không?

Mách nhỏ về Mỹ viện Phương: địa chỉ làm đẹp uy tín

Các dịch vụ tại Mỹ viện Gia Hân có đắt không?

Giới thiệu sơ lược về Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh được thành lập vào năm 2007. Đây là nơi cung cấp những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp kết hợp với massaga thư giãn uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng.

Kể từ khi được cấp phép hoạt động, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh luôn được giới chuyên môn và các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá cao. Năm 2014 Trung tâm đã được Tổng hội Y học Việt nam và tạp chí Sức khỏe môi trường bình chọn trong “ Top 10  thương hiệu chăm sóc  sức khỏe và sắc đẹp uy tín” của Việt Nam, nhiều tờ báo uy tín đánh giá là “ chọn lựa đáng tin cậy cho khách hàng trong, ngoài nước và du khách”.

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho cho mọi người trong việc giữ gìn tuổi trẻ và sắc đẹp, đúng như tiêu chí mà Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Liên Anh luôn muốn mang lại cho mọi người:  “ Khỏe và Đẹp để luôn Tự tin, Thành đạt , Hạnh phúc ”,  xứng đáng với Slogan: “Chất Lượng – Đẳng Cấp”

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh, thuộc Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Liên Anh, tọa lạc tại ngã tư hai con đường Nguyễn Thị Minh Khai và Lê Lai, giữa trung tâm thành phố Đà nẵng xinh đẹp, thơ mộng.  Đắm mình trong không gian Spa sang trọng và các hương liệu huyền bí, cùng điệu nhạc du dương êm dịu các bạn sẽ thực sự được phục hồi sức khỏe sau thông qua những dịch vụ độc đáo của Liên Anh.

Đến với Viên thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh, quý khách sẽ bất ngờ với hệ thống máy trị liệu tiên tiến hiện đại  từ Anh , Mỹ, Hàn Quốc liên tục được đầu tư như: công nghệ Laser Tonning PTP, Laser Toning FFP – những công nghệ cao cấp  trong điều trị tận gốc các rối loạn sắc tố da. Với các dòng máy Laser hiện đại nhất, Trung tâm Laser Liên Anh Đà nẵng ngang tầm các trung tâm Laser lớn tại Hà Nội , thành phố Hồ Chí Minh và Khu vực Đông Nam Á.

Đội ngũ bác sĩ tại Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh có đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhân viên lành nghề tận tụy thường xuyên cập nhật kiến thức và trực tiếp phục vụ quý khách hàng. Các bác sĩ gồm có:

Đội ngũ nhân viên tại Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh có những dịch vụ gì?

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh cung cấp những dịch vụ sau:

Thẩm mỹ công nghệ cao:

Trẻ hóa, căng da mặt, xóa nếp nhăn nhờ công nghệ chống lão hóa Harmony Xl Pro: 

Công nghệ thẩm mỹ cao Harmony XL Pro là công nghệ tiên tiến đến từ Đức và Israel. Đây là hệ thống laser và ánh sáng tích hợp giúp trẻ hóa da, xóa nếp nhăn và căng da mặt.

Tự hào là địa chỉ đón đầu công nghệ Harmony XL Pro, Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh đã được đại diện của Alma và ACG trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo về xu hướng thẩm mỹ công nghệ cao này.

Trẻ hóa vùng mắt, xóa nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn và sẹo rỗ..với siêu vi kim điện từ

Siêu vi kim điện từ là phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao an toàn, chuyên dùng để điều trị mụn vô cùng an toàn và nhanh chóng…

Đầu vi kim có bao cách nhiệt kết hợp với sóng RF làm sinh nhiệt phá hủy một cách chọn lọc mô đích, mô đích có thể là mô mỡ (nọng cằm), tuyến bã nhờn (triệt dầu trị mụn).

Phương pháp hiện đại siêu vi kim điện từ hoạt động theo cơ chế riêng biệt. Với đầu kim cách nhiệt siêu nhỏ giúp chuyển hóa năng lượng để phá hủy các mô đặc biệt như tuyến bã nhờn trong điều trị mụn, đốt cháy mỡ dưới mắt hoặc kích thích collagen để thiết lập tầng collagen mới trong điều trị nếp nhăn quanh mắt.

Đây được coi là một trong những phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn bằng RF chỉ sau một lần điều trị

RF là công nghệ sóng sử dụng tần số radio được ứng dụng hơn 50 năm trong lĩnh vực y học để cầm máu trong phẫu thuật, khống chế phát triển của các khối u gan, lấy nhân đẹm cột sống, tái tạo nhân đệm……

Công nghệ sóng RF thế hệ mới đang được nhiều viện thẩm mỹ công nghệ cao ứng dụng bởi hiệu quả tuyệt vời trong việc nâng cơ, xóa nhăn.

Công nghệ thiết bị này hiện đang được sử dụng mạnh mẽ tại Mỹ, Canada, các nước Châu u, Hàn Quốc, Singapore…. Các máy Cooling RF bắt đầu được đưa vào Việt Nam từ giữa năm 2008 và đã chứng tỏ hiệu quả tuyệt vời.

Điều trị thẩm mỹ xóa sẹo, mụn, nốt ruồi… bằng LASER CO2

Laser CO2 là một phát minh về kỹ thuật của thế kỷ 20 và hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi trong phẫu thuật thẩm mỹ, phụ khoa, da liễu, hàm mặt, tai mũi họng, ngoại khoa……

Laser CO2 hoạt động theo một cơ chế tương tác riêng biệt, sử dụng bước sóng 10600nm tạo thành một chùm tia năng lượng cao. Quá trình này chuyển thành nhiệt năng làm sôi nước ngay tại chỗ, tạo ra sự quang đông, bay hơi và tạo ra nhát cắt laser.

Tái tạo làn da, điều trị thẩm mỹ với Laser Elight

Công nghệ Elight Laser là một trong những phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao mới nhất hiện nay. Ánh sáng Elight được hiểu là ánh sáng sử dụng sức mạnh cộng hưởng của sóng điện từ RF và năng lượng quang học IPL. Quá trình đó tạo ra nguồn nhiệt năng lớn, xuyên sâu nên đạt hiệu quả gần như tuyệt đối. Công nghệ Elight Laser thường ứng dụng để:

Xóa hình xăm không để lại sẹo, không gây đau nhứt bằng Laser Q-SWICH Nd:YaG

Hiện nay, với các tiến bộ trong công nghệ Laser, các nhà khoa học và các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng ngày càng thành công việc xóa xăm bằng công nghệ Laser xung Q_Swich mà không để lại sẹo.

Các tia Laser loại này, khi chiếu vào da sẽ đi xuyên sâu qua da và chỉ tác động phân hủy từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia ( Laser với bước sóng 1064 phân hủy màu đen, bước sóng 532 phân hủy màu đỏ, nâu….)

Trẻ hóa làn da mịn màng bằng công nghệ Oxy Jet

Oxygen Jet là công nghệ chăm sóc da hiện đại có thể đẩy sâu oxy nguyên chất đến lớp thứ 4 của tế bào da, nơi sản sinh tế bào. 2 nhân tố quan trọng trong việc quyết định độ ẩm và tính đàn hồi của da là collagen và elastin sẽ được kích thích tăng trưởng đáng kể về số lượng. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất của hệ thống Oxygen Jet chính là khả năng tái tạo lớp da mới mà không cần phẫu thuật, sử dụng kim tiêm gây đau đớn.

Trị nám, bớt, tàn nhang, vết thâm, sáng mịn da bằng Laser Toning (PTP)

Laser Toning là công nghệ chiếm ưu thế vượt trội hàng đầu với tính năng an toàn cao đã được FDA (U.S. Food and Drug Administration – CỤC QUẢN LÝ THỰC PHẨM và DƯỢC PHẨM HOA KỲ) chấp thuận và cấp chứng nhận.

Laser Toning hiệu quả đặc trị được cả nám sâu, nám hỗn hợp; riêng với các nám sâu. Các otta nevus (bớt bẩm sinh) cho kết quả  tối ưu so với tất cả các phương pháp khác hiên nay.

Nâng cơ trẻ hóa da với công nghệ Hifu

HIFU (High Intensity Focus Ultrasound) là một công nghệ mới sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để kích thích sản sinh collagen và elastin mới ở dưới da, giúp nâng cơ chảy xệ và làm săn chắc mô dưới da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Giúp bạn lấy lại sự trẻ trung và đường nét của gương mặt, sự cải thiện này sẽ tiếp tục đến 3 tháng và duy trì hơn một năm sau điều trị.

HIFU Công nghệ căng cơ không phẫu thuật một lần duy nhất. HIFU 2015 là công nghệ cải tiến vượt bậc nhờ khả năng tác động nhiệt trên tất cả các lớp của da và cơ từ lớp biểu bì đến lớp hạ bì, tạo nên sự căng phẳng, mịn màng tuyệt vời và lâu dài.

Chăm sóc da mặt

Điều trị mụn dứt điểm, chữa lành, phục hồi da

Mụn chắc hẳn không còn lạ lẫm với nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ khi mới bước vào tuổi dậy thì. Tuy nhiên để điều trị dứt điểm, đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về tình trạng, nguyên nhân gây ra mụn.

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh đang là địa điểm trị mụn hàng đầu bởi sự chăm sóc và điều trị mụn chuyên nghiệp. Tất cả các liệu trình điều trị mụn tại Liên Anh được thiết kế chuẩn y khoa. Liệu trình được đưa ra phù hợp với từng cơ địa làn da của từng khách hàng. Nhờ đó mà hiệu quả điều trị mang lại cao, an toàn và lâu dài hơn. Đồng thời, các loại mỹ phẩm sử dụng trong quá trình điều trị mụn tại Liên Anh cam kết chính hãng, an toàn cho làn da.

Lấy nhân mụn, lễ mụn sạch, không để lại thâm, sẹo

Trong thời gian gần đây, khắp các trang viết đều xuất hiện cụm từlễ mụn, hút mụn cám. Đây là bước đầu tiên trong quy trình điều trị mụn.

Việc lễ mụn sẽ giúp bạn loại bỏ đi lớp nhân mụn lâu năm nhanh chóng mà không bị đau đớn. Với những mụn có nguy cơ bị sưng to thì phương pháp hút mụn sẽ cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị và chăm sóc da mặt.

Ngoài ra, phương pháp lễ mụn, hút mụn còn giúp ngăn ngừa tình trạng viêm da, sưng do mụn. Tuy nhiên, để quá trình điều trị hiệu quả cao bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ, cơ sở uy tín để được điều trị không nên tự làm tại nhà. Đôi khi có thể khiến tình trạng mụn của bạn trở nên nghiêm trọng hơn, không điều trị được dứt điểm.

Siêu âm dưỡng da mặt

Chăm sóc da không khó tuy nhiên nó đòi hỏi kỹ thuật và nguyên lý riêng. Siêu vi âm là một trong những công nghệ chăm sóc da mặt hiệu quả với những ưu điểm vượt trội. Chúng được gọi với cái tên chuyên ngành là siêu âm dưỡng da mặt. Công dụng của việc siêu âm dưỡng da mặt gồm có:

Massage mặt

Từ lâu, massage mặt đã được khẳng định là phương pháp chăm sóc với hiệu quả vượt trội trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, đẩy lùi tốc độ lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ.

Theo các chuyên gian, bên cạnh khả năng làm sạch bụi bẩn cũng như các tế bào chất dư thừa bên trên bề mặt và sâu bên trong. Massage mặt còn có tác dụng rất tốt trong việc thúc đẩy khả năng hấp thụ của các sản phẩm dưỡng da, duy trì độ ẩm cũng như độ đàn hồi cho da mặt.

Các bước massage da mặt không khó vì thế bạn hãy chăm chỉ mỗi ngày để kích thích lưu thông tuần hoàn máu, loại bỏ các tế bào cũ. Tuy nhiên, nếu quá bận rộn hoặc lo ngại việc tự massage không đúng kỹ thuật, bạn có thể tìm đến những trung tâm thẩm mỹ, spa để tận hưởng kỹ thuật massage chuyên nghiệp.

White skin

Đây được xem là cứu cánh thần kì nhất giúp hồi phục lại trọn vẹn vẻ đẹp cho làn da. Bằng quy trình chuẩn tạo thành tác động kép, White skin sẽ giúp hồi phục da trắng khỏe dần từ bên trong. Liệu trình này có thể loại bỏ hết các hư tổn như thâm sạm, thô sần, nám, tàn nhang trên bề mặt da, trả lại cho da vẻ sáng mịn.

Vitamin C,E,A, collagen, cùng các khoáng chất, acid amin, tinh chất làm trắng…từ 100% thiên nhiên. Được tinh lọc thành các tinh chất nano siêu thẩm thấu kết hợp với các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới như:

Nâng cơ mặt, thu nhỏ cằm với công nghệ Công nghệ Duet RF

Duet RF là thiết kế trên nền tảng công nghệ sóng RF Vi Điểm và RF Thermage.

Với công nghệ này, Bác sĩ sẽ thực hiện những thao tác đơn giản, dùng nhiệt lượng từ Duet RF tác động trực tiếp lên da, cùng một lúc cho 2 tác dụng:

Sự kết hợp độc đáo với công nghệ kép Duet RF mới nhất của năm 2012 giúp: Trẻ hóa toàn diện khuôn mặt  thấy ngay sau 1 lần đầu tiên và ngày càng tăng lên, kéo dài tác dụng hơn trong những lần kế tiếp.

Căng da mặt Thermage

Thermage là công nghệ làm đẹp cao cấp của Hoa Kỳ, có tác dụng làm săn chắc da, xóa nhăn và tạo đường nét trẻ trung cho cơ thể, với kỹ thuật dùng sóng tần số vô tuyến điện dung (CRF=Capacitive RadioFrequency) đơn cực, với ưu điểm là hiệu quả ngay chỉ sau một lần điều trị , do sử dụng loại đầu phát sóng đặc chế công nghệ cao.

Khi điều trị, đầu phát sóng đặc chế của Thermage với công nghệ RF điện dung độc đáo sẽ làm nóng một cách mạnh mẽ và đồng nhất khối collagen ở sâu đến lớp bì và lớp mỡ dưới da, làm cho da săn chắc ngay lập tức, đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

Chăm sóc Body

Body thư giãn

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh cung cấp các dịch vụ sau:

Tắm trắng an toàn “Kỷ Nguyên Vàng”

“Tắm trắng kỷ nguyên vàng” là liệu trình làm trắng da với phương pháp và các loại sản phẩm an toàn nhất được sản xuất tại Thụy sĩ.

Những loại mỹ phẩm với thành phần 100% chiết xuất từ thảo dược và sữa cô đặc là giải pháp an toàn sẽ làm da bạn sáng lên từ từ và bạn phải thực hiện từ ít nhất 5-6 lần trở lên mới có kết quả, do đó chúng tôi chỉ đảm bảo kết quả cho làn da sáng trắng của bạn chỉ sau 15 -20 ngày.

Thời gian 1 lần tắm trắng khoảng 120 phút. Một liệu trình tắm trắng hiệu quả nên thực hiện 5-6 lần và sau đó nên được duy trì ít nhất 1 tháng một lần, hoặc kem dưỡng hàng ngày.

Giảm béo Cavitation làm tan mỡ thừa, điều chỉnh vóc dáng

Cavitation là công nghệ tiêu mỡ có xuất xứ từ Mỹ với nhiều chức năng như đo, định dạng mỡ, hóa lỏng mỡ cứng, đào thải mỡ mềm và làm săn chắc cơ.

Tận dụng sự tập trung sóng siêu âm cường độ cao tại đầu tiếp xúc da, Cavitation phát ra sóng điện có tần số 20.000- 40.000Hz làm rung các tế bào mỡ với tốc độ cực nhanh.

Giảm béo bằng phương pháp bấm huyệt hỏa pháp lưu thông khí huyết

Liệu trình giảm béo bấm huyệt hỏa pháp làm cho người thanh tú, đẹp đẽ bằng một liệu trình đông dược thẩm thấu, an toàn, khỏe mạnh. Liệu trình thẩm mỹ này được xem là giải pháp tối ưu nhờ không cần uống thuốc. Không cần kiêng khem hay tập luyện quá nhiều.

Kỹ thuật giảm béo hỏa pháp gồm thông kinh lạc, bấm huyệt. Đặc biệt kỹ thuật một lần bấm đồng thời 4 huyệt vị và tăng cường thẩm thấu bằng Hỏa pháp để đạt được hiệu suất cao, không có tác dụng phụ, đạt đến độ chỉnh lý toàn thân trong giảm béo.

Trị liệu đặc biệt

Phi kim trị mụn

Nguyên lý của phi kim là dùng những mũi kim siêu nhỏ tác động lên da theo chiều thẳng đứng, tạo kênh dẫn đưa tinh chất điều trị thẩm thấu vào da. Phương pháp này giúp cho việc thẩm thấu tế bào, tinh chất trị mụn nhanh và hiệu quả hơn các phương pháp làm đẹp thông thường như dùng kem, đắp mặt nạ…

Phi kim kích thích tăng sinh tế bào và sợi collagen, giúp da săn chắc đàn hồi, phục hồi da hư tổn, lão hóa, loại bỏ sẹo rỗ, các vết thâm do mụn để lại đồng thời triệt tiêu các tác nhân gây mụn.

Toàn bộ quá trình được thực hiện bởi máy phi kim hiện đại, linh hoạt, phối hợp với sự mềm dẻo của đôi tay tạo ra những đường kim đều – đẹp – mịn giúp tối ưu hóa lượng collagen và dưỡng chất thấm vào da, cho hiệu quả tối đa.

Đặc trị trị nám, tàn nhang, sắc tố da

Từ lâu, tàn nhang, nám, sắc tố đã trở thành nỗi lo phiền phức của phái đẹp, khiến cho họ cảm thấy tự ti về nhan sắc, làn da của mình. Tuy nhiên, giờ đây với những phương pháp đặc trị nám, tàn nhang, sắc tố hiệu quả vấn đề này đã được giải quyết nhanh chóng. Các phương pháp gồm có:

Đặc trị mụn

Các phương pháp đặc trị mụn tại Thẫm mỹ Công nghệ cao Liên Anh gồm có:

Trị đau đầu mất ngủ bằng phương pháp Đông Y

Mất ngủ là tình trạng gặp phải ở mọi đối tượng, mọi lứa tuổi tuy nhiên người trung niên, cao tuổi là dễ mắc nhất. Đây là một trong những rối loạn thần kinh gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm sinh lý của người bệnh.

Mất ngủ kéo dài sẽ khiến suy giảm trí nhớ, rối loạn ngôn ngữ, hành động và là nguyên nhân dẫn đến bệnh trầm cảm. Chính vì thế, để bệnh không trở nên trầm trọng, bạn nên đến gặp bác sĩ để được trị đau đầu mất ngủ kịp thời.

Khi đến với Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh, bạn sẽ được điều trị theo lộ trình riêng nên điều trị bệnh dứt điểm từ gốc, mang đến một sức khỏe tốt. Bằng việc kết hợp đa dạng các phương pháp điều trị đau đầu mất ngủ, quá trình điều trị còn nâng cao thể trạng và tăng cường sức đề kháng cho người bệnh. Các phương pháp gồm có:

Trị nám, trẻ hóa da bằng thảo dược

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp điều trị nám, trẻ hóa da tuy nhiên nếu không được điều trị đúng cách có thể khiến làn da bạn bị tổn thương nặng nề. Thực tế đã không ít chị em phụ nữ chịu cảnh “tiền mất tiền mang” vì điều trị nám bằng những loại thuốc không rõ nguồn gốc, các loại kem trộn gây lột da.

Ngoài ra, khi điều trị nám tại những trung tâm thẩm mỹ không uy tín khiến những vết nám nhanh chóng bị lại do không điều trị tận gốc.

Sự ra đời của phương pháp trị nám, trẻ hóa thảo dược đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm trên, mang đến cho chị em phụ nữ một làn da khỏe mạnh, mịn màng và căng bóng. Phương pháp hiện đại chỉ mất một thời gian ngắn nhưng hiệu quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Và Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh là một trong số những thương hiệu thành công trong việc trị nám, trẻ hóa thảo dược cho hàng trăm chị em phụ nữ.

Trị mụn, sẹo tận gốc bằng công nghệ BIOLIGHT

Đây là liệu pháp đèn màu sinh học, đặc biệt điều trị sắc tố da, chống dị ứng da, thu lỗ chân lông, đồng thời cải thiện làn da sần, khô nám, tàn nhang và sẹo thâm…

Công nghệ Bio Light là sự kết hợp liệu pháp chữa trị mụn bằng ánh sáng sinh học giữa ánh sáng Photodynamic và phương pháp điều trị bằng điện từ Photomodulation trong chăm sóc da mụn, thâm, nám… bằng cách điều tiết lại tuyến bã nhờn và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes gây ra. Liệu pháp công nghệ Bio Light được thiết lập dựa trên nguyên lý tự nhiên là sự quang hợp của cây xanh với ánh sáng, bởi tế bào của chúng ta có khả năng tái tạo khi sử dụng năng lượng ánh sáng qua phản ứng sinh học.

Trị rạn da bụng sau sinh

Các liệu pháp điều trị rạn da hiệu quả và an toàn nhất tại Liên Anh gồm có:

Các dịch vụ khác

Triệt lông bikini vùng kín

Cấy mi sinh học nano 

Cấy mi sinh học là dùng kỹ thuật nano đưa tế bào gốc và yếu tố tăng trưởng lông mi dài bờ mi kích thích chính các nang lông mi đã bị suy yếu của bạn mạnh khỏe hơn trẻ trung hơn để cho những sợi mi dài, dày, mượt và chắc khỏe hơn.

Mặt khác nó cũng giúp các sợi mi sẵn có của bạn khỏe hơn, lâu rụng hơn.

Massage, xông hơi đá muối Himalaya

Phương pháp massage đã có từ lâu và được khẳng định với những hiệu quả rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cụm từ massage được nhắc tới nhiều hơn hẳn đi kèm với hình thức xông hơi đá muối Himalaya khi chúng mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe cũng như làn da.

Nguyên lý cơ bản của phương pháp này là cơ chế thải độc qua da, đào thải các chất cặn bã tích tụ trong cơ thể thông qua các lỗ chân lông và quá trình bài tiết mồ hôi.

Phun môi collagen, 3d, pha lê, màu đỏ cam

Phun môi là phương pháp thẩm mỹ hiện đại với những ưu điểm vượt trội tuy nhiên nếu không được thực hiện đúng quy trình và công nghệ phù hợp sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm. Chính vì thế, để tránh trường hợp “ tiền mất tật mang” bạn nên tìm đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm.

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh tiên phong sử dụng hệ thống máy móc hiện đại cùng công nghệ phun môi tân tiến nhất. Trong đó, Liên Anh Clinic và Beauty là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ có sử dụng công nghệ phun môi hiện đại như:

Phun thêu chân mày

Thêu chân mày là kỹ thuật làm đẹp hiện đại hơn hẳn so với phun mày. Đây là sự kết hợp tuyệt vời của đôi bàn tay tài hoa của các chuyên viên thẩm mỹ với công nghệ tinh xảo và hiện đại nhất. Đôi lông mày của bạn sẽ trở nên sâu nét và bền lâu với Kỹ thuật thêu khắc lông mày từng sợi tự nhiên hoàn hảo nhất tạo nên những đường nét hiện đại phù hợp trên từng khuôn mặt mang phong cách riêng dành cho bạn.

Nối mi Hàn Quốc

Nối mi là phương pháp nối những sợi mi giả vào những sợi mi thật theo công nghệ Hàn Quốc. Với chất liệu lụa mềm mịn, siêu mỏng và siêu nhẹ, sợi mi được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Kim Chi.

Như vậy, ưu điểm đầu tiên của phương pháp nối mi Hàn Quốc chính là độ tự nhiên, thanh thoát, mềm mại, nhẹ và cong như mi thật. Áp dụng hình thức này, các chị em sẽ cơ cơ hội sở hữu ngay một hàng mi cong dài tự nhiên mà không hề gặp phải bất cứ tình trạng nào gây khó chịu cho mắt như ngứa ngáy, dày cộm…

Bên cạnh đó, khi áp dụng đúng kỹ thuật cũng như quy trình thì nối mi theo phương pháp của Hàn Quốc sẽ khá tỉ mỉ, cẩn thận, toàn bộ dụng cụ nối mi sẽ được vô trùng trước khi sử dụng. Nhờ vậy mà khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như loại bỏ tình trạng gây ngứa, dị ứng.

Làm hồng nhũ hoa

Với công nghệ Bio Laser, nhũ hoa của bạn sẽ được “THU NHỎ VÀ LÀM HỒNG” một cách tự nhiên và duy trì đến trọn đời..

Sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh

Thời gian làm việc

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh làm việc từ 08:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version