Site icon Medplus.vn

Viện thẩm mỹ Icon: địa chỉ làm đẹp uy tín

Nhiều năm qua, Viện thẩm mỹ Icon luôn là một trong các điểm đến thẩm mỹ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và yêu thích. Vậy Viện thẩm mỹ Icon có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Chi phí dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Việt Mỹ Gò Vấp

Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally: thương hiệu làm đẹp uy tín

Có nên chọn Bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA để làm đẹp không?

Giới thiệu sơ lược về Viện thẩm mỹ Icon

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, với bề dày hoạt động và phát triển, Viện thẩm mỹ Icon cảm thấy vinh dự và tự hào khi mang lại sắc đẹp và sự tự tin cho rất nhiều khách hàng. Do đó, “Kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ” luôn là phương châm làm việc của Icon.

Đến với Viện thẩm mỹ Icon, chị em có thể hoàn toàn tự tin và yên tâm có thể khắc phục mọi khuyết điểm ngoại hình với kết quả ổn định, hoàn hảo nhất và độ an toàn cao.

Viện thẩm mỹ Icon luôn nỗ lực khẳng định chất lượng làm đẹp hàng đầu với kết quả làm đẹp bền vững, ổn định. Icon sẵn sàng cung cấp và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Icon.

Viện thẩm mỹ Icon

Đội ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Icon

Viện thẩm mỹ Icon sở hữu đội ngũ y bác sĩ đông đảo, có trình độ cao. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ. 100% đội ngũ bác sĩ có bằng đại học y chính quy, được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ với con mắt thẩm mỹ nhạy bén và tinh tế.

Đến nay Viện thẩm mỹ Icon đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Đây là kết quả trong nhiều năm làm việc nghiêm túc và cần mẫn của tất cả các bác sĩ Viện thẩm mỹ Icon với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và sự tin tưởng của khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ Huỳnh Trương Bảo Tiên hiện đang là bác sĩ phẫu thuật tạo hình chính của Viện thẩm mỹ Icon. Bác sĩ Tiên từng có thời gian lâu dài tu nghiệp tại Hàn Quốc và làm việc tại bệnh viện Asan, bệnh viện thẩm mỹ Aone. Bác sĩ Tiên rất nổi tiếng trong giới phẫu thuật thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh, chính là người đứng sau nhan sắc của rất nhiều hotgirl, hotboy Việt, giúp hàng nghìn bạn lột xác thành công.

Bên cạnh đó, các cuộc tập huấn nội bộ được tiến hành đều đặn hàng tuần với nhiều kỹ năng chuyên môn cần thiết như kỹ năng sơ cấp cứu, quy trình theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng sau phẫu thuật… đã giúp toàn thể nhân viên, chuyên viên và bác sĩ tại Icon luôn được trau dồi chuyên môn, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống.

Bác sĩ Huỳnh Trương Bảo Tiên – bác sĩ phẫu thuật tạo hình chính của Viện thẩm mỹ Icon

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Viện thẩm mỹ Icon

Nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm, thoải mái trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, Viện thẩm mỹ Icon không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng đúng tiêu chuẩn 5 sao.

Viện thẩm mỹ Icon cũng luôn chú trọng đầu tư liên tục chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới, cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến nhất.

Các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Icon đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế và các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Các hệ thống trong phòng mổ, công nghệ được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các nhãn hiệu thiết bị y khoa danh tiếng của Đức, Mỹ, Hàn Quốc… giúp ca phẫu thuật diễn ra chính xác và an toàn cao.

Các thiết bị hiện đại, đạt chất lượng Hàn Quốc đang được bác sĩ tại Icon ứng dụng trong quá trình thăm khám tổng quát có thể kể đến như:

Cơ sở vật chất tại Viện thẩm mỹ Icon

Viện thẩm mỹ Icon có những dịch vụ gì?

Viện thẩm mỹ Icon cung cấp những dịch vụ như sau:

Dịch vụ đặc biệt: Phẫu thuật khóe môi cười xinh yêu

Phẫu thuật vùng mặt:

Phẫu thuật mắt: Tạo hình mắt pha lê

Phẫu thuật ngực: 

Tạo dáng cơ thể:

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Icon

Ngoài các tiêu chí đánh giá về phòng khám như đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị, một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua đó là sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng về Viện thẩm mỹ Icon mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Viện thẩm mỹ Icon

Thời gian làm việc

Viện thẩm mỹ Icon làm việc từ 08:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết các bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Viện thẩm mỹ Icon. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version