Site icon Medplus.vn

Viện thẩm mỹ Ladova có tốt không?

Viện thẩm mỹ Ladova là viện thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Ladova, khách hàng luôn an tâm bởi dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tận tâm và chu đáo. Vậy Viện thẩm mỹ Ladova có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Phòng khám Đa khoa Kiều Linh: địa chỉ đáng tin cậy

Thông tin chi tiết về Viện thẩm mỹ La Ratio [06/2021]

Viện thẩm mỹ Icon: địa chỉ làm đẹp uy tín

Giới thiệu sơ lược về Viện thẩm mỹ Ladova

Trải qua gần 20 năm Viện Thẩm Mỹ Ladova đã và đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều quý khách hàng gần xa. Để có được thành công và sự ủng hộ đó, Viện Thẩm Mỹ Ladova đã không ngừng đổi mới công nghệ, lấy khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển bền vững và luôn lắng nghe các ý kiến quý báu của Quý khách hàng.

Viện Thẩm Mỹ Ladova luôn trân trọng mỗi khách hàng đến làm đẹp và Ladova luôn cam kết hiệu quả của quá trình làm đẹp với mỗi khách hàng.

Viện thẩm mỹ Ladova

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Viện thẩm mỹ Ladova

Với không gian làm đẹp sang trọng, Viện Thẩm Mỹ Ladova được thiết kế kì công, hiện đại và sang trọng cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng sẽ đem lại cho quý khách hàng cảm giác tươi trẻ, ấm áp và thoải mái nhất với dịch vụ hoàn hảo.

Trang thiết bị tại Viện thẩm mỹ Ladova được nhập khẩu chính hãng từ các nước phát triển về ngành thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đem lại hiệu quả làm đẹp cao nhất, an toàn nhất.Ngày 17/4/2019 Viện Thẩm Mỹ Ladova chính thức ký kết việc chuyển giao công nghệ làm đẹp từ tập đoàn Orale Medical Group đến từ Hàn Quốc.

Với sự đầu tư về công nghệ tân tiến, Viện thẩm mỹ Ladova sẽ giúp khách hàng làm đẹp hiệu quả nhất và an toàn nhất!

Phòng tiếp khách tại Viện thẩm mỹ Ladova

Đội ngũ nhân viên tại Viện thẩm mỹ Ladova

Viện thẩm mỹ Ladova lấy nền tảng của sự hiệu quả chính là con người. Bác sĩ và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề cao, chuyên môn giỏi và tận tâm với nghề. Khách hàng luôn được làm đẹp với sự an tâm và thoải mái nhất !

Đội ngũ nhân viên tại Viện thẩm mỹ Ladova

Viện thẩm mỹ Ladova có những dịch vụ gì?

Viện thẩm mỹ Ladova có những dịch vụ như sau:

Trị nám tàn nhang

Điều trị da công nghệ cao:

Các dịch vụ khác:

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Ladova

Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua ý kiến khách hàng là một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Viện thẩm mỹ Ladova

Thời gian làm việc

Viện thẩm mỹ Ladova làm việc từ 08:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết các bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Viện thẩm mỹ Ladova. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version