Site icon Medplus.vn

Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny: địa chỉ uy tín tại Biên Hòa-Đồng Nai

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Spa – Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny là một trong địa chỉ uy tín tại Biên Hòa. Vậy Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Chia sẻ về Phòng khám Đa khoa Vạn Phước Cửu Long

id Beauty Center: thương hiệu làm đẹp hàng đầu

Thông tin chi tiết về Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh [06/2021]

Giới thiệu sơ lược về Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny

Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, làm cho con người bị căng thẳng hơn. Vì thế sự nhận thức tốt của mọi người về làm đẹp đã được ưu tiên lên hàng đầu. Do đó, nhu cầu về chăm sóc làn da, thẩm mỹ cũng được chú trọng song song với việc nâng cao sức khỏe. Hiện nay, Spa không chỉ dành cho những người giàu có như suy nghĩ của một số người, mà Spa đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống.

Nhu cầu về làm đẹp hiện nay ngày càng được nâng cao, chính vì lẽ đó Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny đã ra đời và phát triển thêm chi nhánh, với mong muốn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, an toàn nhất cho làn da.

Sự hài lòng của mỗi khách hàng là động lực để Ngọc Hà Sunny phát triển mạnh mẽ hơn nữa, giữ vững được chất lượng và thương hiệu, góp phần mang lại niềm vui và hạnh phúc cho phụ nữ Việt.

Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny

Với không gian tinh khiết ngập tràn các hương thơm từ tinh dầu thảo dược thiên nhiên và âm nhạc du dương đánh thức mọi giác quan, giúp bạn như lạc vào thế giới riêng thật hài hòa, trang nhã. Các vật dụng được trang trí trong căn phòng cũng được phối hợp một cách tinh tế làm cho không gian thêm thoáng mát, sống động nhưng không kém phần lịch sự.

Đội ngũ nhân viên tại Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny

Toàn bộ tập thể nhân viên tại Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny đều được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp và chi tiết. Hơn thế nữa Ngọc Hà Sunny còn thường xuyên tổ chức các lớp cập nhật kiến thức để nâng cao năng lực cũng như trình độ tay nghề.

Đến với Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny, quý khách hàng sẽ được các nhân viên tại Ngọc Hà Sunny tận tình tư vấn, hướng dẫn một cách tỉ mỉ và chi tiết.

Đội ngũ nhân viên tại Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny

Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny có những dịch vụ gì?

Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny cung cấp những dịch vụ như sau:

Phun xăm thẩm mỹ:

Khi bạn đã thử tất cả mọi loại chì kẻ, bột, phấn, gel mà chân mày của bạn vẫn trông không ưng ý, hay bạn phải rắc rối khi luôn phải mang theo thỏi son. Phun xăm thẩm mỹ sẽ là giải pháp lâu bền nhất giúp cặp chân mày thưa mỏng của bạn trở nên dày, rậm, sắc sảo hay bờ môi quyến rũ gợi của của bạn sẽ lên màu tự nhiên.

Tiêm Filler:

Filler, là hình thức tiêm chất làm đầy trong thẩm mỹ. Phương pháp này có thể được dùng để làm đầy các vết nhăn trên mặt. Chất làm đầy có cấu tạo từ Axit Hyaluronic , là một chất được tìm thấy bên trong cơ thể người. Chất làm đầy hiện nay được sử dụng nhiều vì hiệu quả mang lại rất rõ rệt, giúp tạo hình khuôn mặt không dao kéo.

Ngoài ra, chất làm đầy hiện đại còn dùng thay thế cho các loại tiêm silicon ngày trước, vốn làm mặt đóng cục xơ cứng. Với các chất làm đầy hiện đại, chúng sẽ tự tan sau 18 đến 24 tháng. Nghĩa là nếu bạn không ưng thì chất làm đầy cũng sẽ tự tiêu biến đi.

Điều trị mụn:

Quá trình điều trị mụn của mỗi người là do đặc điểm riêng biệt của làn da, chế độ dinh dưỡng, cơ địa mà thành. Nhiều phụ nữ nóng lòng muốn tiêu diệt mụn mà tìm các phương pháp xử lý nhanh, nhất là cậy nhờ hoá chất. Tuy nhiên, lợi bất cập hại, trị mụn bằng các biện pháp hoá học sau một thời gian sẽ khiến da nhanh bị chảy xệ và để lại một số di chứng khác tuỳ trường hợp.

Những nốt mụn nếu không được chữa trị đúng cách thì rất dễ để lại sẹo và những vết thâm. Trên thực tế có rất nhiều cách điều trị mụn thâm nhưng đa số những phương pháp đó chỉ làm chúng tạm thời mờ hoặc mất đi trên khuôn mặt một thời gian. Nếu bạn không điều trị tiếp chúng sẽ lại tái phát hoặc để lại sẹo rổ.

Đến với Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny, quý khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp, kiểm tra và soi da từ đó lên phác đồ phù hợp với vấn đề da khách hàng gặp phải. Sau khi thực hiện các bước trong liệu trình, các chuyên viên sẽ theo dõi tình trạng da và điều chỉnh phác đồ phù hợp trong những lần điều trị tiếp theo.

Tắm trắng phi thuyền:

Tắm trắng phi thuyền là khái niệm chỉ tắm trắng bằng công nghệ phi thuyền, đây là một trong những phương pháp làm trắng da tốt nhất hiện nay. Tuy vậy tắm trắng phi thuyền là gì vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người, công nghệ tắm trắng bằng máy phi thuyền là công nghệ làm trắng da từ bên trong với các thảo dược tự nhiên dưới sự hỗ trợ của máy tắm trắng phi thuyền.

Ưu điểm của tắm trắng bằng phi thuyền là có thể làm mờ dần các hắc tố đen gây nám – tàn nhang và các vùng da đen sạm, tắm trắng máy phi thuyền còn giúp tác động sâu vào trong da giúp bổ sung các chất dinh dưỡng thấm sâu vào trong da, nuôi dưỡng các tế bào da, phục hồi, tái sinh làn da mới khỏe mạnh và sáng đẹp hơn. Thường sau liệu trình tắm trắng phi thuyền có thể giảm được ít nhất 60% nám da, các vùng da đen lì bật stone sáng hơn đến 70%, làn da mới khỏe mạnh và mịn màng hơn lúc chưa tắm trắng.

Chăm sóc da mặt:

Mỗi người sẽ có loại da và tình trạng da khác nhau, vì vậy cần xác định đúng tình trạng (da khô, da nhạy cảm, thô ráp, mụn cám, nám, sần…) và độ tuổi của da để đưa ra quy trình chăm sóc riêng biệt cũng như lựa chọn loại mặt nạ và mỹ phẩm phù hợp. Đến với Ngọc Hà Sunny, các chuyên gia sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.

Sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny

Thời gian làm việc

Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Viện thẩm mỹ Ngọc Hà Sunny. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version