Site icon Medplus.vn

Viện thẩm mỹ RINA – sự lựa chọn của phái đẹp

Viện thẩm mỹ RINA là một trong những thẩm mỹ viện nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Vậy Viện thẩm mỹ RINA có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám và làm chữa bệnh uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Top 5 Phòng khám khám sức khỏe doanh nghiệp uy tín tại quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ viện MiLan có những dịch vụ gì? [06/2021]

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh có tốt không?

Giới thiệu sơ lược về Viện thẩm mỹ RINA

Ngày 22/6/2019 công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Rina Việt Nam chính thức ra mắt và khai trương viện thẩm mỹ RINA. Với RINA, đẹp là sự lựa chọn. Tâm nguyện của Viện thẩm mỹ RINA là trở thành một người bạn đồng hành trong hành trình sắc đẹp của khách hàng,vì quyền lợi của chính khách hàng

Đội ngũ của Viện thẩm mỹ RINA – những bác sĩ tận tâm với con mắt thẩm mỹ lành nghề thấu hiểu sâu sắc về cái đẹp, luôn sẵn sàng để đáp ứng hoàn hảo những mong muốn làm đẹp của từng khách hàng bằng những giải pháp tối ưu nhất.

Viện thẩm mỹ RINA

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Viện thẩm mỹ RINA

Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Viện thẩm mỹ RINA là địa chỉ làm đẹp có không gian sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại với chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện và thoải mái khi tới trải nghiệm.

Viện thẩm mỹ RINA gồm 6 tầng với đầy đủ các phòng chức năng, thiết kế theo phong cách sang trọng và kết cấu hợp lý chuẩn Châu Âu. Khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ RINA một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ RINA đảm bảo các thiết bị và dụng cụ y tế được sát khuẩn thường xuyên, mang lại sự an toàn cho khách hàng và hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn chéo.

Các máy móc công nghệ cao tại Viện thẩm mỹ RINA đều được nhập khẩu hoặc chuyển giao từ những quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến như: Anh, Nhật, Hàn, Mỹ,…Kỹ thuật viên, bác sĩ thẩm mỹ đều được tham gia đào tạo bài bản và nắm rõ quy trình sử dụng nhuần nhuyễn các trang thiết bị, máy móc để mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Với phương châm mang tới khách hàng giá trị làm đẹp hoàn hảo từ chất lượng tới cơ sở vật chất, Viện thẩm mỹ RINA đang từng ngày xây dựng hệ thống thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến hơn.

Cơ sở vật chất tại Viện thẩm mỹ RINA

Đội ngũ bác sĩ tại  Viện thẩm mỹ RINA

Trên hành trình kiến tạo nhan sắc cho phái đẹp, bên cạnh yếu tố chất lượng về trang thiết bị, Viện thẩm mỹ RINA còn là điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng bởi sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Bên cạnh giỏi về kỹ năng, người bác sĩ thẩm mỹ phải am hiểu về cái đẹp để trong quá trình thăm khám có thể phân tích và hiểu rõ về tình trạng của khách hàng. Từ đó lên được phác đồ điều trị riêng biệt, giúp khách hàng sở hữu được vẻ đẹp hài hòa nhất.

Các công nghệ thẩm mỹ ngày nay vô cùng đa dạng và có xu hướng phát triển từng ngày từng giờ, vì thế nếu bác sĩ thẩm mỹ không thường xuyên cập nhật công nghệ và học hỏi mỗi ngày sẽ bị tụt lại phía sau. RINA có đội ngũ bác sĩ nhạy bén với công nghệ mới, luôn cập nhật và nâng cao trình độ kĩ năng để phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ RINA cũng mở ra nhiều buổi chuyển giao công nghệ và đào tạo kỹ năng dành cho đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên viên tư vấn để nâng cao chuyên môn. Điều này giúp đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra an toàn và đúng quy trình.

Đội ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ RINA

Viện thẩm mỹ RINA có những dịch vụ gì?

Viện thẩm mỹ RINA cung cấp những dịch vụ sau:

Giảm béo:

Điều trị nám:

Phẫu thuật thẩm mỹ:

Dịch vụ khác:

Sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ RINA

Đánh giá về Viện thẩm mỹ RINA

Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua ý kiến khách hàng là một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Viện thẩm mỹ RINA

Thời gian làm việc

Viện thẩm mỹ RINA làm việc từ 08:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Viện thẩm mỹ RINA. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version