Site icon Medplus.vn

Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia: sự lựa chọn đáng tin cậy

Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia là địa chỉ mà chị em phụ nữ thường truyền tai nhau trong suốt những năm qua. Pensilia là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vượt qua thẩm định để được Tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Chubb bảo hiểm với gói BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM & SAI SÓT Y KHOA dành cho dịch vụ da liễu & thẩm mỹ nội và ngoại khoa. Vậy chất lượng ở Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia như thế nào? Mới các bạn cùng Medplus.vn cùng tìm hiểu nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác:

Thẩm mỹ viện Hoài Anh: sự lựa chọn tuyệt vời

Review dịch vụ tại bệnh viện Hoàn Mỹ – Đà Nẵng [4/2021]

Thông tin chi tiết về dịch vụ của Nha khoa thẩm mỹ San Dentist [4/2021]

Giới thiệu sơ lược về Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia

Năm 2011 là thời điểm đánh dấu sự ra đời của Công ty CP TMDV Pensilia với chi nhánh đầu tiên tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm nỗ lực làm việc và nghiên cứu vì sức khỏe và sắc đẹp của người Việt, Pensilia hoàn toàn tự tin với các dịch vụ mà Pensilia đã cung cấp cho khách hàng.

Pensilia là một trong những đơn vị cam kết hiệu quả điều trị:

Đảm bảo: Bạn không cần quan tâm Pensilia dùng kỹ thuật gì, không cần quan tâm bao nhiêu lần điều trị, không cần quan tâm thời gian điều trị, không cần quan tâm bất cứ điều gì, điều bạn chỉ cần quan tâm đó chính là hiệu quả sau điều trị.
Bảo hành: Pensilia sẽ luôn đồng hành và chăm sóc khách hàng thông qua các dịch vụ của mình, giúp khách hàng duy trì được sức khoẻ, vẻ đẹp của mình.

Trong những năm tích cực hoạt động và phát triển vừa qua, Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia đã vinh dự nhận được những giải thưởng sau:

Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia chi nhánh Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật tại Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia

Cơ sở vật chất

Sau hơn 10 năm vượt qua những khó khăn thử thách, Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia đã thành lập được ba chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai và Thành phố Vũng Tàu. Các chi nhánh của Pensilia được thiết kế trở thành không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng và thoải mái giúp cho khách hàng cảm thấy như đang được sử dụng dịch vụ tại nhà.

Trang thiết bị kỹ thuật

Bên cạch đầu tư cơ sở vật chất, Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia còn chú trọng đầu tư và nâng cấp các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Đến với Pensilia, quý khách sẽ được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến vượt trội, đạt chuẩn quốc tế như:

Đội ngũ bác sĩ tại Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia

Tại đây, quý khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ bác sĩ và các nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo từ các trường đại học nổi tiếng như Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài sự tận tâm và chuyên nghiệp trong công việc đội ngũ nhân viên ở đây luôn được trau đồi những kiến thức mới, những kĩ thuật tiên tiến để bắt kịp với xu hướng hiện đại. Như vậy đên với Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia quý khách sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất của Pensilia.

Đội ngũ của Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia có những bác sĩ tiêu biểu sau đây:

Đội ngũ nhân viên tại Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia

Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia có những dịch vụ gì?

Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia cung cấp các dịch vụ như sau:

Khoa thẩm mỹ:

Khoa da liễu:

Chăm sóc da:

Điều trị da:

Dịch vụ tại Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia

Thời gian làm việc và các chi nhánh của Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia

Thời gian làm việc

Thứ hai – Chủ nhật: 08:30 – 20h

Các chi nhánh của Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia

Pensilia Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh: 

Pensilia Vũng Tàu:

Pensilia Biên Hòa:

Website: pensilia.com

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Viện Thẩm mỹ Y khoa Pensilia. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version