Site icon Medplus.vn

Viện y dược học dân tộc TPHCM khám có tốt không?

Viện Y dược học dân tộc TPHCM được xem là một trong những đơn vị khám chữa bệnh theo phương thức y học cổ truyền uy tín hàng đầu của TPHCM cũng như của cả nước. Để giúp cho việc khám, chữa bệnh của bạn thuận tiện hơn, medplus.vn xin chia sẻ một số thông tin cần thiết khi đi khám, chữa bệnh ở Viện Y dược học dân tộc TPHCM. Mời cá bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm các bài viết hữu ích khác:

1. Sơ lược về Viện y dược học dân tộc TPHCM

Viện Y dược học dân tộc TP. HCM là một trong những bệnh viện, viện đứng đầu ngành về Y học cổ truyền, là đơn vị phụ trách đầu ngành khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền của 19 tỉnh, thành miền Nam.

Viện Y dược học dân tộc TPHCM là một trong những đơn vị nghiên cứu khoa học, đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng khám chữa bệnh theo phương thức đông y. Bên cạnh việc bảo tồn y dược cổ truyền, Viện còn nỗ lực không ngừng nhằm mục đích phát triển y học dân tộc, kết hợp hài hoà giữa cổ truyền với hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Viện Y dược học dân tộc TPHCM là cơ sở khám chữa bệnh uy tín

2. Viện Y dược học dân tộc TPHCM có những chuyên khoa nào?

3. Các dịch vụ tại Viện Y dược học dân tộc TPHCM

Viện Y dược học dân tộc TPHCM hiện đang triển khai các dịch vụ sau:

Viện Y dược học dân tộc TPHCM cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh

4. Hướng dẫn đăng kí lịch hẹn khám bệnh qua tổng đài

Để giảm thiểu các thủ tục cần phải làm cho bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh, viện Y Dược Học Dân TộcTPHCM đã mở dịch vụ đăng ký khám, chữa bệnh qua Tổng đài 1900 7247.

Trước ngày khám ít nhất 1 ngày, bạn hãy gọi đến tổng đài 1900 7247, vào bất kỳ lúc nào để đăng ký lịch hẹn. Bạn sẽ cần cung cấp những thông tin như họ tên bệnh nhân, năm sinh, địa chỉ, số điện thoại liên lạc… Khi đến ngày hẹn, bạn đến quầy tiếp nhận để hoàn thành thủ tục.

Giá cước từ máy cố định là 2.000 đồng/phút, máy di động là 3.000 đồng/phút.

Đăng kí hẹn lịch khám qua tổng đài để tiết kiệm thời gian

5. Chất lượng Viện Y dược học dân tộc TPHCM

Viện Y dược học dân tộc TPHCM hiện có hơn 260 y, bác sĩ, trong đó có 1 tiến sĩ, 25 thạc sĩ, 14 chuyên khoa I, 4 chuyên khoa II, 18 bác sĩ và hơn 60 y sĩ, điều dưỡng, vật lý trị liệu có trình độ cao và có thâm niên trong nghề.

Đội ngũ bác sĩ, lương y của Viện Y dược học dân tộc Thành phố Hồ Chí Minh đều là những bác sĩ, nhà nghiên cứu có trình độ cao, có thâm niên hoạt động trong nghề. Trong hoạt động khám, điều trị bệnh, các bác sĩ, lương y luôn chu đáo, tận tình với bệnh nhân và đã gặt hái được nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh.

Viện Y dược học dân tộc Thành phố Hồ Chí Minh có cơ sở hạ tầng tốt, mặt bằng tương đối rộng rãi, không gian thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khám chữa tại đây.

Khoa Khám bệnh của Viện trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị y tế chất lượng cao. Những sản phẩm của nền y học hiện đại này góp phần giúp bác sĩ trong công tác khám và điều trị bệnh.

Viện Y dược học dân tộc Thành phố Hồ Chí Minh có sẵn nhà thuốc, cung cấp thuốc chất lượng cao, do Viện bào chế hoặc nhập khẩu từ những đơn vị sản xuất uy tín.

Viện là một trong những đơn vị nghiên cứu khoa học, đào tạo bài bản về kiến thức. Và kỹ năng khám chữa bệnh theo phương thức đông y. Bên cạnh việc bảo tồn y dược cổ truyền. Viện còn nỗ lực không ngừng nhằm mục đích phát triển y học dân tộc, kết hợp hài hoà giữa cổ truyền với hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Viện Y dược học dân tộc TPHCM tập hợp đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và tận tâm

6. Thông tin liên hệ Viện Y dược học dân tộc TPHCM

Thời gian khám, chữa bệnh theo yêu cầu ngoài giờ:

Thời gian khám, chữa bệnh đa khoa:

Như vậy, medplus.vn vừa cung cấp những thông tin mới nhất về Viện Y dược học dân tộc TPHCM. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp.

Exit mobile version