Site icon Medplus.vn

Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM: Thông tin thăm khám [Cập nhật 12/2021]

Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM là cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đông y an toàn và chất lượng. Liệu chất lượng thăm khám tại Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM có tốt không? Bài viết dưới đây medplus.vn xin chia sẻ một vài thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về cơ sở y tế và lựa chọn thăm khám khi có nhu cầu. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM

Viện Y học cổ truyền Quân đội trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là đơn vị đầu ngành về y học cổ truyền (YHCT) trong toàn quân và là một trong năm cơ sở YHCT lớn nhất Việt Nam. Viện phát triển theo mô hình viện – trường tại hai cơ sở, ở miền Bắc và miền Nam.

Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM là đơn vị đại diện phía Nam của Viện Y học cổ truyền Quân Đội, tọa lạc tại quận 6, có nhiều dịch vụ khám chữa bệnh theo phương thức y học cổ truyền được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 05 năm 2014.

Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM là địa chỉ thăm khám đáng tin cậy

Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM là đơn vị y tế có nhiệm vụ khám và điều trị bệnh cho các đối tượng sau:

2. Các chuyên khoa tại Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM

2.1. Khối Lâm sàng

2.2. Khối Cận Lâm sàng

Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh tại nhiều chuyên khoa

3. Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM có dịch vụ y tế nào?

4. Quy trình thăm khám tại Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM

Quy trình khám và chữa bệnh dành cho mỗi bệnh nhân tại Viện Y học cổ truyền Quân đội TP. HCM gồm các bước sau:

5. Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM chất lượng có tốt không?

Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM là nơi công tác của các bác sĩ, lương y có trình độ chuyên môn y học cổ truyền vững chắc. Họ cũng là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị bệnh. Các bác sĩ, lương y của Viện Y học cổ truyền Quân đội đều chu đáo, tận tình với bệnh nhân.

Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu y đức

Đội ngũ y tá, điều dưỡng, dược sĩ, chuyên viên y tế đều là những chuyên viên có nền tảng chuyên môn y dược vững chắc. Họ hỗ trợ bác sĩ một cách đắc lực trong công tác khám và chữa trị cho bệnh nhân.

Viện Y học cổ truyền Quân đội trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế, các trang thiết bị chẩn đoán hiện đại như: máy xét nghiệm hóa sinh tự động, máy đo điện tim, máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy siêu âm 4 chiều,…

6. Thông tin liên hệ Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM

Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM làm việc hàng ngày, trong khung giờ sau:

Lưu ý, Viện làm việc cả ngày nghỉ lẫn làm việc ngoài giờ hành chính. Lịch làm việc sẽ không cố định, bệnh nhân theo dõi tại bảng thông báo của Viện.

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Viện Y học cổ truyền Quân đội TPHCM. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version