Site icon Medplus.vn

[VĨNH LONG] Tìm hiểu Bệnh viện Đa khoa huyện Mang Thít

Bệnh viện Đa khoa Huyện Mang Thít

Bệnh viện Đa khoa Huyện Mang Thít

Bệnh viện Đa khoa huyện Mang Thít đón nhận hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày đến khám và chữa bệnh ở các khoa từ nội,ngoại, sản đến nhii,…Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm chi tiết về bệnh viện này nhé. 

Tổng quan

Thành lập từ tháng 02 năm 2006, bệnh viện Đa Khoa Mang Thít hoạt động tại Khóm 4, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long đã thực hiện thăm khám cho rất nhiều bệnh nhân trong khu vực cũng như tiếp nhận bệnh nhân từ vùng lân cận. Bệnh viện Đa khoa Mang Thít hay Trung tâm Y tế Mang Thít là địa chỉ đáng tin cậy với trình độ chuyên môn, chất lượng hiệu quả trong khám chữa và tinh thần nhiệt tình đối với bệnh nhân.

Địa chỉ

3 tháng 2, Cái Nhum, Mang Thít, Vĩnh Long, Việt Nam

Giờ làm việc

Ngoài hoạt động chính trong giờ hành chính, Khoa cấp cứu của bệnh viện đón tiếp bệnh nhân 24/24 tất cả các ngày.

Dịch vụ

Tại đây, bệnh nhân có thể thực hiện khám bệnh tại các khoa sau:

Quy trình khám bệnh

Thông thường, quy trình khám bệnh sẽ thực hiện theo các bước sau:

Cách thức liên hệ

Facebook: Bệnh Viện Đa Khoa Huyện Mang Thít

Hotline: 0703.840.215- 0703.840.012

 

Vậy, bệnh viện Đa khoa huyện Mang Thít có tốt không?

Để có câu trả lời chính xác cần có sự quan sát, đánh giá lâu dài hơn. Bệnh viện/Trung tâm y tế đến nay nhận được sự yêu thích, tin cậy của đông đảo bà con cũng nhờ vào sự cố gắng không ngừng của cra một đội ngũ y bác sĩ nhiệt huyết. Tin chắc, người bệnh đến Bệnh viện/Trung tâm sẽ được chăm sóc, chữa trị tốt nhất có thể.Chưa hết, từ năm 2018, tình Vĩnh

Long quyết định khởi công xây dựng bệnh viện Đa khoa huyện Mang Thít với nhiều phòng khám chuyên sâu hơn, hứa hẹn nâng cao chất lượng phục vụ và nghiên cứu chữa trị cho người dân ở một tầm cao mới của cả tỉnh.


Songkhoe.medplus.vn vừa gửi đến bạn những thông tin về cơ sở khám chữa bệnh của tỉnh Vĩnh Long – Bệnh viện Đa khoa Huyện Mang Thít. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn nhiều sức khỏe!

 

 

Exit mobile version