Site icon Medplus.vn

Virgin Sangria vị lòng tươi nguyên và hương tâm thuần khiết

hop mat gia dinh - Medplus

Virgin Sangria thức uống tinh túy của mùa hè. Nhưng bạn hãy đối diện tình huống không phải ai cũng muốn có một ly cocktail nồng nặc, đặc biệt vào thời điểm bắt đầu ngày mới. Chào mừng bạn đến chương trình pha chế của chúng tôi. Virgin Sangria giúp giải khát, có vị trái cây, mọi người đều có thể thưởng thức, kể cả trẻ em.

Virgin Sangria vị lòng tươi nguyên và hương tâm thuần khiết

Công thức Sangria nguyên chất này thể hiện sự tôn kính nhờ có hương vị như ly Sangria cổ điển, sử dụng nước ép nho đỏ làm cơ sở thay vì người anh em họ lên men của nó, rượu vang đỏ. Vì nước ép trái cây được sử dụng ở đây đã có nhiều đường, hãy cố gắng tìm loại nước ép nho 100% không có thêm đường, để tránh thức uống quá ngọt.

Nước cam tươi vắt tạo nên tất cả sự khác biệt ở đây, vì vậy bạn nên thử hoặc tự làm. Nước chanh và bưởi đem lại sự cân bằng, làm giảm vị ngọt tự nhiên của nước nho mà không làm tăng thêm vị chua. Một lần nữa, cũng như với nước cam, ở đây tốt nhất dùng nước ép tươi. Vì vậy bạn hãy tránh sử dụng nước chanh và bưởi đóng gói sẵn. Cho trẻ tham gia và để chúng ép nước trái cây tươi, trong khi bạn cắt phần còn lại của trái cây cho đầy bình.

Virgin Sangria là một thức uống chính tuyệt vời cho các bữa tiệc mùa hè, nhưng nó rất dễ chế biến. Lập kế hoạch là phần quan trọng nhất của việc làm Sangria để đảm bảo một thức uống lạnh có đá để làm dịu cơn khát trong những ngày hè nóng bức.

Bạn cần đảm bảo làm lạnh nó trong tủ lạnh ít nhất 4 giờ và tối đa 2 ngày trước khi dùng. Để giữ nó lạnh cho các sự kiện ngoài trời, bạn có thể đông lạnh một nửa trái cây có múi trước khi thêm vào bình đựng. Trái cây đông lạnh giữ cho bình Virgin Sangria lạnh và không cần thêm đá.

Công thức Virgin Sangria

Danh sách các nguyên liệu khá đơn giản và không quá đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến uy tín. Chúng tôi cũng chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Virgin Sangria. Mọi việc chỉ kết thúc trong vòng 15 phút. Bạn chỉ tốn thời gian lâu nhất cho khâu làm lạnh.

Thành phần

1 quả cam cắt lát dày 1/4 inch
1 quả chanh cắt lát dày 1/4 inch
1 quả bưởi cắt lát dày 1/8 inch
2 quả táo bỏ hạt và cắt nhỏ
3 cup nước ép nho đỏ
1 cup nước ép nho trắng
1 1/2 cup nước cam mới vắt
1/4 cup nước cốt chanh mới vắt
2 thìa nước cốt chanh vừa vắt
1 (257/16-ounce) chai rượu táo sủi bọt

Virgin Sangria

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Xếp một nửa số lát cam, lát chanh, lát bưởitáo cắt nhỏ vào đáy bình thủy tinh 4 lít. Dùng hết phần trái cây còn lại để tạo lớp thứ hai.

Mocktail trái cây
Bước 3:

Đổ nước ép nho, cam, chanhnước chanh vào. Dùng thìa dài hoặc xiên cứng để khuấy cho đến khi hỗn hợp hòa quyện. Đậy nắp hoặc màng nhựa và để trong tủ lạnh ít nhất 4 giờ hoặc qua đêm.

Bước 4:

Khi đã sẵn sàng để phục vụ, hãy thêm rượu táo sủi tăm vào bình đựng. Khuấy nhẹ để hỗn hợp hòa quyện. Phục vụ Virgin Sangria trong ly đá.

Đồ uống không cồn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 8
Mỗi phần Virgin Sangria chứa
Lượng calo 278
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 1 g 1%
Chất béo bão hòa 0 g 1%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 17 mg 1%
Tổng Carbohydrate 72 g 26%
Chất xơ 8 g 28%
Tổng lượng đường 52 g
Chất đạm 4 g
Vitamin C 246 mg 1,229%
Canxi 123 mg 9%
Sắt 1 mg số 8%
Kali 815 mg 17%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn nguyên liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyến định dùng Virgin Sangria. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Virgin Sangria có chứa cồn không?

Không! Virgin Sangria không chứa cồn. Nó vẫn dùng rất nhiều trái cây tươi, ngâm trong nước có ga (hoặc nước nho nếu bạn thích) để thay cho rượu. Nó siêu thân thiện với trẻ em và là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho các sự kiện như tắm cho trẻ sơ sinh, tiệc sinh nhật của con bạn, thời gian bên gia đình và bạn bè, cho những người không uống rượu (hoặc có thể không uống được vào lúc này vì họ đang mang thai hoặc dùng thuốc), hoặc thậm chí tại một văn phòng vào ban ngày.

Mẹo

Ngoài ra, bạn có thể phục vụ rượu táo sủi tăm ở bên cạnh, trong trường hợp bất kỳ khách nào thích loại rượu Sangria không có ga.

Biến thể công thức

Rượu táo sủi tăm tạo thêm cho ly Virgin Sangria một chút hương vị lễ hội. Bạn thêm nó vào Sangria ngay trước khi phục vụ để nó không bị mất hương vị. Để có một loại mocktail Sangria ít ngọt hơn, bạn hãy dùng máy pha rượu đơn giản và dùng rượu táo sủi tăm.

Nếu bạn thích Virgin Sangria hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version