Site icon Medplus.vn

Vodka Canberry đẹp tươi nhờ màu sắc, bắt vị nhờ mùi hương

can chuan bi day du 1 - Medplus

Loại cocktail thú vị này đã tạo nên một minh chứng mới lạ, tuyệt vời cho những bữa tiệc Halloween. Chúng tôi phải thừa nhận Vodka Canberry thực sự ấn tượng. Và chúng đã trở thành một mánh lới quảng cáo hơn bất cứ thứ gì khác. Lý do này cũng góp phần cho biết tại sao nó hoàn hảo để phục vụ cho dịp Halloween!

Vodka Canberry đẹp tươi nhờ màu sắc, bắt vị nhờ mùi hương

Bản thân thức uống này giống như một loại rượu Vodka Cranberry, và nó khá ngon. Chỉ khi bạn thêm “con ếch” vào máy xay sinh tố mọi thứ mới trở nên thú vị hơn. Món “ếch” trong món nhậu này là một vài chiếc bánh chanh chỉ được trộn nhẹ với các thành phần khác. Điều này tạo nên ý tưởng để có một ly Old Witch ủ thêm các thành phần đặc biệt khác, chúng nổi bên trong. Bạn cần tránh trộn các nguyên liệu mịn nhuyễn như cách bạn thường xử lý bơ thực vật và Daiquiris. Bạn chỉ cần cắt nhỏ mọi thứ và trộn chúng cùng nhau một chút.

Công thức Vodka Canberry

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức gọn và không mấy đắt. Nếu siêu thị địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu thông tin nhà sản xuất và nguồn hàng để tránh bất kỳ trường hợp nào không mong muốn có thể xảy ra. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt ly Vodka Canberry. Mọi việc kết thúc trong vòng 5 phút.

Thành phần

2 ounce rượu Vodka
4 ounce nước ép nam việt quất
2 lát chanh
1 cup đá

Vodka Canberry

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Cho rượu Vodka, nước ép nam việt quất, chanh cắt lát và đá vào máy xay sinh tố.

Kết hợp
Bước 3:

Xay trong 3 đến 5 giây, vừa đủ để trộn đều mọi thứ.

Bước 4:

Đổ hỗn hợp vào ly Margarita Hurricane hoặc ly đã được ướp lạnh.

Dùng ngay
Bước 5:

Phục vụ Vodka Canberry và thưởng thức ngay lập tức.

Giá trị dinh dưỡng

Phần ăn: 1
Mỗi phần Vodka Canberry chứa
Lượng calo 223
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 1%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 13 mg 1%
Tổng Carbohydrate 27 g 10%
Chất xơ 4 g 14%
Tổng lượng đường 14 g
Protein 1 g
Vitamin C 77 mg 383%
Canxi 69 mg 5%
Sắt 1 mg 5%
Kali 228 mg 5%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng Vodka Canberry.

Lời khuyên

Một cup đá đựng được năm hoặc sáu viên đá cỡ trung bình, hoặc bạn có thể bắt đầu dùng một cup đá vụn.
Công thức này dành cho loại đồ ​​uống 10 ounce. Vì vậy bạn cần có một ly lớn. Bạn cần chia thành hai ly nhỏ hơn, thậm chí rót vào ly cocktail nếu bạn thích.

Các công thức biến thể

Để phát triển phương pháp nấu bia Witch đó hãy cho thêm một vài quả mọng, nho hoặc lát táo vào máy xay sinh tố để có thêm nhiều cơ thể sinh vật chưa được biết đến bên trong cốc bia của bạn. Thêm một nhãn cầu vải thiều khi đồ uống có trong ly làm tăng yếu tố rùng rợn.

Rót rượu Vodka bất kỳ hương vị nào để tăng thêm kích thước. Bất kỳ loại rượu Vodka trái cây nào cũng có thể được kết hợp tuyệt vời cùng nước ép nam việt quất.

Bạn cũng có thể thêm các loại rượu Vodka có màu sẫm như cà phê Espresso hoặc rượu Vodka sô cô la, hoặc loại rượu Vodka màu tím đậm như Van Gogh Açai-Blueberry. Blavod một loại rượu Vodka đen cũng thực sự tạo thêm một chút ma quái. Rượu Vodka có màu như ly UV Vodka (đặc biệt giống UV BlueUV Green) cũng có thể thêm phần thú vị.

Rượu Vodka không bắt buộc! Đổi rượu nếu bạn muốn. RumTequila là những lựa chọn hoàn hảo cho ly Vodka Canberry.

Tương tự, bạn có thể sử dụng bất kỳ loại nước hoa quả nào bạn muốn. Bạn có thể thử Vodka Canberry và đề xuất cách biến tấu cho phù hợp.

Vodka Canberry mạnh đến mức nào?

Loại cocktail này có nồng độ cồn tương đối nhẹ. Nồng độ cồn của nó cũng giống như hầu hết các loại đồ uống pha trộn, rơi vào khoảng 8% ABV (16 độ). Khoảng này nằm giữa biarượu, mặc dù cả hai đều không mang lại sự mới lạ của loại cocktail này. Tuy nhiên bạn nên uống Vodka Canberry cho có chừng mực để cuộc vui còn tiếp diễn hoài.

Nếu bạn thích Vodka Canberry hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version