Site icon Medplus.vn

White Wine Spritzer thể hiện cách pha rượu chuyên nghiệp

can chuan bi du 2 - Medplus

White Wine Spritzer được pha chế theo kiểu cổ điển và là một trong những loại cocktail dễ pha nhất bạn có thể kết hợp với nhau. Nó chỉ cần hai thành phần và là một cách tuyệt vời để pha trộn và tạo thêm hương vị cho bất kỳ loại rượu vang trắng nào.

White Wine Spritzer thể hiện cách pha rượu chuyên nghiệp

Chìa khóa để có một ly White Wine Spritzer tuyệt vời là đảm bảo rượu vangnước ngọt có ga của bạn càng lạnh càng tốt. Cách này tạo ra một loại cocktail sảng khoái, thực sự góp thêm hương thơm cho rượu. Nó cũng có thể làm cho một loại rượu không mấy ngon trở nên hấp dẫn.

White Wine Spritzer có thể yêu cầu bất kỳ loại rượu vang trắng nào bạn có sẵn. Mặc dù riesling, pinot grigiosauvignon blanc được sử dụng thường xuyên nhất, bạn cũng có thể chọn chardonnay hoặc gewürtztraminer. Mặc dù bạn có thể thay đổi tỷ lệ cho hợp khẩu vị. Nhưng tốt nhất bạn nên bắt đầu với cách rót 3 : 1 gồm 1 phần soda hoặc nước cho 3 phần rượu.

White Wine Spritzer là một thức uống không có hương vị phức tạp. Nhưng nó cũng là một nền tảng tuyệt vời cho một số công thức pha chế. Với cách trang trí phù hợp hoặc cho thêm một ít đá trái cây, nó có thể ấn tượng như bất kỳ loại cocktail nào khác.

“Ít có loại đồ uống hỗn hợp dành cho người lớn nào có hương vị sảng khoái hơn thức uống này. Công thức này (và các biến thể của nó) có thể thỏa mãn nhu cầu cho nhiều vị khách. Bạn hãy lưu ý đến loại rượu mà bạn chọn. Bạn hãy chọn một loại rượu ít khô hơn có nhiều hương vị trái cây hơn.” – Sean Johnson

Công thức White Wine Spritzer

Thành phần

3 ounce rượu vang trắng ướp lạnh
1 ounce soda club ướp lạnh, hoặc nước khoáng
Lát chanh hoặc vỏ cam để trang trí

White Wine Spritzer

Các bước cần thực hiện

Kết hợp
Dùng ngay

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần White Wine Spritzer chứa
Lượng calo 92
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 6 mg 0%
Tổng Carbohydrate 9 g 3%
Chất xơ 2 g 7%
Tổng lượng đường 2 g
Protein 1 g
Vitamin C 19 mg 97%
Canxi 34 mg 3%
Sắt 1 mg 4%
Kali 131 mg 3%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng White Wine Spritzer. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Lời khuyên

Các biến thể

White Wine Spritzer mạnh đến mức nào?

Rượu vang trắng là một thức uống hỗn hợp rất nhẹ. Loại rượu duy nhất trong đó là rượu vang, có độ cồn dao động từ 8 đến 14% ABV.

Ví dụ: khi rượu 10% ABV được thêm vào trong máy ép, đồ uống có nồng độ cồn khoảng 6% ABV. White Wine Spritzer thực sự là một trong những thức uống nhẹ nhất bạn có thể pha chế.

Nếu bạn thích White Wine Spritzer hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm pha chế của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version