Site icon Medplus.vn

Xét nghiệm HIV tại GALANT có thật sự nhanh và chính xác?

xét nghiệm HIV tại GALANT

xét nghiệm HIV tại GALANT

Từ lâu, HIV đã trở thành nỗi ám ảnh của loài người. HIV lây truyền từ người này sang người khác thông qua các hành vi không an toàn. Nếu bạn đang có ý định và băn khoăn không biết thông tin Xét nghiệm HIV tại GALANT có thật sự chính xác? Hãy cùng Songkhoe.meplus.vn xem qua những thông tin chi tiết về Phòng khám đa khoa GALANT dưới đây nhé!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về xét nghiệm HIV

Xét nghiệm HIV là gì?

Bệnh nhân bị nhiễm HIV thường không có biểu hiện bệnh lý rõ ràng cho tới giai đoạn AIDS. Vì thế họ thường không biết mình đang mang trong người virus HIV. Trong giai đoạn này họ có thể vô tình truyền bệnh cho người khác. Đồng thời bệnh tiến triển càng nặng thì càng khó chữa. Do đó xét nghiệm HIV là vô cùng quan trọng để kịp thời chặn đứng sự phát triển của virus HIV.

Xét nghiệm HIV cách duy nhất xác định chính xác tình trạng nhiễm bệnh HIV. Nó bao gồm các xét nghiệm về máu. Ngoài ra dịch tiết trong cơ thể cũng được dùng làm mẫu xét nghiệm chẩn đoán HIV.

Những ai cần xét nghiệm chẩn đoán HIV

Nếu bạn nghi ngờ mình bị nhiễm HIV hoặc có nguy cơ phơi nhiễm HIV thì nên làm xét nghiệm này. Bạn nên tiến hành xét nghiệm càng sớm càng tốt nếu:

Nếu bạn nằm trong số các trường hợp trên thì cần xét nghiệm mỗi năm ít nhất 1 lần. Ngoài ra, khi mang thai bạn cũng cần được xét nghiệm để loại trừ trường hợp lây truyền bệnh sang thai nhi.

Tổng quan về phòng khám đa khoa GALANT

Phòng khám đa khoa GALANT là mô hình chăm sóc sức khỏe cộng đồng bền vững.  Phòng khám được biết đến là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh nhân nhiễm HIV. Không chỉ học tập và làm việc trong nước. Nhân viên y tế tại đây còn thường xuyên được tham các khóa nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn ở nước ngoài. Đồng thời thường xuyên tham dự các hội thảo, các lớp tập huấn về bệnh HIV/AIDS.

Các phương pháp xét nghiệm HIV tại GALANT

Xét nghiệm HIV tại GALANT – Xét nghiệm axit nucleic (NAT)

Phương pháp này giúp xác định có virus HIV trong máu hay không. Kết quả trả về là âm tính hay dương tính. Đây là phương pháp xét nghiệm trả về kết quả với độ chính xác cao ngay từ giai đoạn đầu của bệnh. Tuy nhiên xét nghiệm này tốn rất nhiều chi phí. Do đó nó chỉ được dùng khi bạn có nguy cơ phơi nhiễm cao hoặc là các triệu chứng HIV xuất hiện sớm.

Xét nghiệm HIV tại GALANT – Xét nghiệm kháng nguyên và kháng thể HIV

Xét nghiệm này giúp xác định kháng thể tạo ra khi cơ thể bạn tiếp xúc với virus. Đồng thời giúp tìm kiếm kháng nguyên p24. Đây là kháng nguyên xuất hiện sau 2-4 tuần khi cơ thể nhiễm virus. Từ kháng nguyên và kháng thể HIV có thể xác định được bạn có nhiễm HIV hay không. Đây là xét nghiệm đòi hỏi kỹ thuật phức tạp và khá tốn kém. Nó được ít được sử dụng ở Việt Nam.

Xét nghiệm HIV tại GALANT – Xét nghiệm kháng thể

Đây là xét nghiệm phổ biến tại Việt Nam. Phương pháp này giúp tìm kháng thể HIV có trong dịch tiết cơ thể hoặc trong máu. Xét nghiệm kháng thể có ưu điểm là cho kết quả nhanh, kỹ thuật đơn giản và giá thành rẻ. Tuy nhiên độ nhạy chưa cao. Do đó cần kết hợp các biện pháp khác nhau khi cần chẩn đoán chính xác.

Quy trình xét nghiệm HIV tại GALANT

Để xét nghiệm HIV tại Phòng khám đa khoa bạn sẽ được hướng dẫn những thủ tục cần thiết và xét nghiệm theo đúng quy trình:

Xét nghiệm HIV tại GALANT có thật sự nhanh và chính xác?

Khi đi làm xét nghiệm virus HIV chắc chắn bệnh nhân sẽ có tâm trạng lo âu, hồi hộp, mong có kết quả sớm. Tại phòng khám Galant, kết quả xét nghiệm của bạn sẽ có rất nhanh. Chỉ sau 20 phút là bệnh nhân đã có kết quả với phương pháp xét nghiệm nhanh. Với các xét nghiệm chuyên sâu và phức tạp, thời gian nhận kết quả chỉ sau 3 ngày.

Phòng khám đa khoa GALANT được biết đến là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh nhân nhiễm HIV.

Do sự kỳ thị của xã hội, những bệnh nhân nhiễm HIV thường có cảm giác tự ti, mặc cảm và ngại đi thăm khám. Vì vậy toàn bộ thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật hoàn toàn.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: 

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Thông tin liên hệ

Hiện nay, bệnh nhân có thể liên lạc với phòng khám thông qua nhiều phương thức:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Xét nghiệm HIV tại GALANT có thật sự nhanh và chính xác? Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version