Site icon Medplus.vn

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh là phương pháp sàng lọc được dùng để xác định những nguy cơ sinh con bị dị tật. Nếu bạn đang tìm hiểu về dịch vụ xét nghiệm này và thắc mắc: Sàng lọc trước khi sinh là gì? Chi phí xét nghiệm sàng lọc trước khi sinh?…Tất tần tật sẽ được Songkhoe.medplus.vn  giải đáp qua bài viết Xét nghiệm sàng lọc trước sinh Bệnh viện phụ sản Hà Nội dưới đây nhé!!

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Bệnh viện ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là 1 trong 3 cơ sở y tế đầu ngành chuyên khám và điều trị các bệnh về sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, điều trị vô sinh hiếm muộn tại khu vực phía Bắc.

Tọa lạc trên một khu đất đông dân cư tại đường La Thành, quận Ba Đình với tổng diện tích mặt bằng 19.557 m2 với địa hình thuận lợi, gần các khu dân cư, trung tâm Thành phố. Đến nay, bệnh viện đã trở thành một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Thủ đô và một số tỉnh, thành phố lân cận.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Để thực hiện chiến lược Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Bộ Y tế và định hướng công tác y tế Thủ đô, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đang tiếp tục hoàn chỉnh qui hoạch phát triển đến năm 2020, xây dựng bệnh viện ngày càng văn minh, hiện đại, để đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân Thủ đô.

Bệnh viện phụ sản Hà Nội ở đâu?

Bệnh viện tọa lạc tại:

Bạn có thể dễ dàng tìm được Bệnh viện nhờ định vị trên google maps.

Tổng quan về xét nghiệm sàng lọc trước sinh

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh là gì?

Sàng lọc trước sinh là các xét nghiệm dành cho phụ nữ mang thai để biết liệu thai nhi có thể mắc những dị tật liên quan đến bất thường nhiễm sắc thể như: Hội chứng Down, Edwards, Patau… Xét nghiệm bao gồm 2 giai đoạn là sàng lọc và chẩn đoán.

Tuy có ý nghĩa tích cực, nhưng khám sàng lọc trước sinh cũng có thể dẫn đến nhiều hệ lụy không mong muốn

Độ chính xác từ phương pháp này rất cao có thể đến 99%, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro cho mẹ thậm chí phát sinh dị tật ở thai nhi: Gây sảy thai, rò rỉ dịch ối, chảy máu âm đạo, thai bị thiếu chi…

Trường hợp nào nên xét nghiệm sàng lọc trước sinh?

Với những trường hợp sau, bạn nhất thiết phải khám sàng lọc trước sinh.

Xét nghiệm sàng lọc trước khi sinh tại bệnh viện phụ sản Hà Nội

Dưới đây là một số xét nghiệm quan trọng và thông dụng nhất:

Thực hiện khi thai nhi được 11-13 tuần 6 ngày tuổi. Kết hợp Double test với siêu âm độ mờ da gáy để phát hiện nguy cơ bị Down, dị tật chân tay, tim mạch, sứt môi, hở hàm…

Phương pháp này giúp phát hiện sớm nguy cơ thai nhi bị dị tật ống thần kinh hay không. Thực hiện trong khoảng thời gian thai nhi được 15-18 tuần tuổi.

Đây là phương pháp cho ra kết quả chính xác nhất, có thể phát hiện hơn 99% các dị tật bẩm sinh, dị tật nhiễm sắc thể và hội chứng Down.

Chọc ối được áp dụng nếu hai phương pháp trên cho kết quả dương tính. Khi siêu âm thấy thai nhi có bất thường như vô sọ, nứt đốt sống.

Chi phí xét nghiệm sàng lọc trước khi sinh tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Thông thường, chi phí Gói xét nghiệm sàng lọc trước sinh có giá khoảng 733.000 đồng với các xét nghiệm:

Chi phí này đã bao gồm có phí xử lý và phí lấy mẫu.

Kết luận

Sàng lọc trước sinh là biện pháp giúp chẩn đoán các bệnh do rối loạn di truyền. Từ đó có biện pháp can thiệp và điều trị kịp thời. Hạn chế những hậu quả nặng nề do dị tật bẩm sinh gây ra. Giảm thiểu số người tàn tật, thiểu năng trí tuệ trong cộng đồng. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về Xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại nhà Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

Exit mobile version