Site icon Medplus.vn

Xolair 150 mg – Thuốc Điều trị bệnh hen phế quản mức độ vừa

Thuốc Xolair 150 mg là gì? Thông tin hướng dẫn sử dụng thuốc gồm đối tượng, cách dùng, chỉ định, chống chỉ định, cảnh báo, giá bán và nơi bán

Thông tin về thuốc Xolair 150 mg

Tên biệt dược

Thuốc được đăng kí dưới tên Xolair 150 mg

Dạng trình bày

Bột và dung môi pha tiêm

Hình thức đóng gói

Hộp 1 lọ bột 150mg + 1 ống dung môi 2ml

Phân loại

Thuốc tác dụng trên đường hô hấp

Thuốc kê đơn

Số đăng ký

VN1-595-11

Thời hạn sử dụng

48 tháng

Nơi sản xuất

Novartis Pharma Stein AG

Schaffhauserstrasse, 4332 Stein Switzerland

Nơi đăng ký

Novartis Pharma Services AG

Lichtstrasse 35, 4056 Basel Switzerland

Thành phần của thuốc Xolair 150 mg

Omalizumab-150mg

Chỉ định của thuốc Xolair 150 mg trong việc điều trị bệnh

Điều trị bệnh hen phế quản mức độ vừa và nặng ở bệnh nhân trên 12 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Xolair 150 mg

Liều dùng

Thuốc được tiêm dưới da mỗi 2 hoặc 4 tuần theo chỉ dẫn của bác sĩ. Liều lượng được dựa trên trọng lượng cơ thể và mức độ kháng thể IgE trong máu, cũng như tình trạng sức khỏe của bạn và sự đáp ứng với điều trị. Nói với bác sĩ để điều chỉnh liều nếu có sự thay đổi đáng kể về trọng lượng cơ thể trong quá trình điều trị.

Cách dùng

Không tự ý dừng thuốc mà không có ý kiến của bác sĩ.

Nếu quên uống

Nếu bạn bỏ lỡ 1 lần tiêm omalizumab, nên gọi cho bác sĩ càng sớm càng tốt. Liều bỏ lỡ có thể được tiêm ngay sau khi sắp xếp được lịch.

Chế độ ăn uống

Duy trì chế độ ăn uống bình thường, trừ khi có chỉ định khác của bác sĩ.

Dược lực:

Omalizumab là một kháng thể nhân bản ban đầu được thiết kế để làm giảm độ nhạy cảm với dị nguyên hít hay nuốt phải, đặc biệt là trong việc kiểm soát trung bình cho bệnh hen suyễn dị ứng nghiê

Lưu ý đối với người dùng thuốc Xolair 150 mg

Tương tác thuốc Xolair 150 mg

Chưa có nghiên cứu tương tác thuốc chính thức được thực hiện với thuốc tiêm Omalizumab. Sử dụng đồng thời omalizumabvới các thuốc chữa hen suyễn khác có thể gây ra tương tác thuốc.

Tác dụng phụ

Đỏ, sưng, nóng rát, đau nhức, bầm tím, nổi u hoặc ngứa ở vị trí tiêm. Đau, đặc biệt là ở các khớp xương, tay và chân, mệt mỏi, đau tai. Omalizumab có thể làm tăng nguy cơ phát triển ung thư, bao gồm ung thư vú, da, mang tai (tuyến nước bọt) và ung thư tuyến tiền liệt. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về những nguy cơ của việc sử dụng thuốc. Omalizumab có thể gây ra các tác dụng phụ khác. Gọi cho bác sĩ nếu có bất kỳ vấn đề bất thường nào khi dùng thuốc.

Thận trọng sử dụng

Trước khi sử dụng omalizumab, cho bác sĩ hoặc dược sĩ biết nếu bạn bị dị ứng với thuốc tiêm omalizumab hoặc bất kỳ dị ứng nào khác, các thuốc đang sử dụng và lịch sử bệnh tật của bạn.

Bảo quản thuốc Xolair 150 mg như thế nào

Thuốc được bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 C, không cần để trong tủ lạnh, không được để đông lạnh, tránh ánh sáng trực tiếp.

Thông tin mua thuốc Xolair 150 mg

Nơi bán thuốc

Hiện nay thuốc có bán ở các trung tâm y tế hoặc ở các nhà thuốc, quầy thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các địa chỉ bán thuốc với mức giá thay đổi khác nhau tùy từng đơn vị bán thuốc.

Giá bán

Giá sản phẩm thường xuyên thay đổi và có thể không giống nhau giữa các điểm bán. Vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp điểm bán gần nhất để biết giá chính xác của thuốc vào thời điểm này. Người mua nên lựa chọn những cơ sở bán thuốc uy tín để mua được thuốc với chất lượng và giá cả hợp lí.

Hình ảnh tham khảo

Thuốc Xolair 150 mg

 

Nguồn tham khảo

Drugbank

Kết Luận

Ghé thăm Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khoẻ, dinh dưỡng, thuốc a-z,… Chúng tôi rất mong nhận được cảm nhận và góp ý của bạn dành cho các chuyên mục. Những ý kiến này có thể giúp chúng tôi hoàn thiện các chuyên mục trong tương lai và mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích, uy tín, xác thực nhất

Exit mobile version