Site icon Medplus.vn

Xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon thêm hương rượu vào món ngon

tuyet hao 1 - Medplus

Jim Beam Kentucky Bourbon tạo hương vị cho món nước xốt này và được đánh giá cao. Bởi nó mang đến cho nó một hương vị tươi mới nào đó. Nước xốt thịt nướng này được trộn thêm một lượng Bourbon Kentucky có kết cấu ấn tượng. Cùng tương cà và rượu Bourbon, nước tương, giấm, một ít mù tạt khôớt Cayenne tạo nên hương vị phức hợp cho món nước xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon này. Để có nước xốt ngon hơn, bạn hãy cho thêm ớt Cayenne hoặc một chút Sriracha hoặc nước xốt cay.

Xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon thêm hương rượu vào món ngon

Một điều bạn cần lưu ý: việc nấu trong thời gian dài làm giảm nồng độ cồn trong nước chấm, nhưng bạn không thể loại bỏ hoàn toàn được. Đun nhỏ lửa nồi nước xốt trong 20 phút có thể làm giảm độ cồn khoảng 60%. Nếu bạn đang phục vụ những người không thể uống được rượu, hãy xem xét một nước xốt mật đường nướng khác.

Loại nước xốt thịt nướng tuyệt vời này có thể được sử dụng để ướp ức, sườn lưng non, hoặc nướng trong nồi nấu chậm, hoặc đánh nước xốt lên bánh mì kẹp thịt hoặc sườn nướng. Bạn chỉ cần 30 phút để có mẻ xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon đủ dùng và có khả năng kết hợp linh hoạt. Chúng tôi chẳng thể nói thêm gì nữa ở đây vì đang cần chuẩn bị nhanh để tổ chức bữa tiệc nướng cho 3 người.

Công thức xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu không phức tạp và khó mua. Nếu chợ địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng để tránh trường hợp xấu, bạn nên tìm hiểu nhà cung cấp và nguồn hàng trước khi quyết định. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch và hoàn thành tốt món xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon.

Thành phần

2 cup xốt cà chua
1 cup đường nâu, đóng gói
3 muỗng xốt Worcestershire
2 thìa cà phê mù tạt khô
1 ly Jim Beam Kentucky Straight Bourbon Whisky
4 muỗng canh giấm táo
4 muỗng canh xì dầu
1/2 thìa cà phê ớt Cayenne
Dash liquid smoke, tùy chọn

Xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon

Các bước thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Nguyên liệu cần có
Bước 2:

Kết hợp tất cả các thành phần trong một chiếc nồi 2 lít. Đun sôi trên lửa lớn, thỉnh thoảng khuấy đều. Bạn có thể cho thêm chút nước nếu xốt quá đặc hoặc quá mặn.

Đun sôi xốt
Bước 3:

Giảm lửa xuống thấp; đun nhỏ lửa và không đậy nắp trong 20 phút hoặc cho đến lúc xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon đặc lại, thỉnh thoảng khuấy đều.

Khuấy đều xốt
Bước 4:

Để xốt nguội, đổ vào lọ thủy tinh đã khử trùng, đậy kín và cho vào tủ lạnh để dùng dần hoặc dùng để tẩm ướp ngay nếu muốn.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 18 đến 24
Mỗi phần xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon chứa
Lượng calo 70
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 351 mg 15%
Tổng lượng Carbohydrate 14 g 5%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 12 g
Protein 0 g
Vitamin C 1 mg 6%
Canxi 13 mg 1%
Sắt 0 mg 2%
Kali 99 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon. Đặc biệt nếu bạn dị ứng bất kỳ thành phần nào đã được liệt kê.

Lời khuyên

Để có thêm hương vị khói, hãy thêm 1 thìa cà phê Dash liquid smoke vào nước xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon.

Giảm lượng đường khoảng một nửa để nước xốt thành phẩm bớt ngọt, phù hợp hơn cho những người mắc các bệnh chuyển hóa.

Mẻ xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Theo bạn xốt nướng ngon cần đạt được những tiêu chí gì? Tại sao bạn nghĩ như vậy? Công thức xốt ướp / chấm nào bạn đang sở hữu và cần giới thiệu? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon có mùi thơm, vị ngọt, mặn, chua, mùi khói, đắng nhẹ và cay. Tất cả đã hòa quyện để tạo nên một món xốt nổi tiếng có nhiều khả năng kết hợp. Cảm nhận hương vị ở mỗi người khác nhau. Vì vậy chúng tôi chỉ có thể mô tả như vậy. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh theo khẩu vị và sở thích trong tích tắc.

Nếu bạn thích xốt thịt nướng Jim Beam Bourbon hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm của mình.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version