Site icon Medplus.vn

Xuất tinh ngoài có mang thai là bao nhiêu phần trăm?

Xuất tinh ngoài có khả năng thụ thai không?
Xuất tinh ngoài có khả năng thụ thai không?

Xuất tinh ngoài là gì?

Quan hệ xuất tinh ngoài được là hiện tượng mà cuộc ân ái giữa nam và nữ. Diễn ra khi đạt đến khoái cực nam giới đòi hỏi phải xuất tinh. Để người bạn phòng the của mình tránh mang bầu. Nam giới đã thay vì xuất tinh trong âm đạo thì người đó sẽ rút dương vật ra ngoài để xuất tinh.

Quan hệ xuất tinh ngoài được biết đến với phương pháp tránh thai truyền thống được rất nhiều cặp đôi sử dụng bởi sự tiện ích. Không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Và không cần mang bao tạo cảm giác khó chịu. Nhưng thực ra xuất tinh ngoài có khả năng mang thai rất cao.

Xuất tinh ngoài có nguy cơ mang thai rất cao nếu có những yếu tố sau:

Quan hệ không bao

Trong quá trình quan hệ tình dục, kể cả khi chưa xuất tinh trong dương vật của nam giới vẫn tiết ra một lượng chất nhờn lớn bôi trơn để giúp cho quá trình yêu diễn ra thuận lợi. Trong chất nhờn của nam giới đó đã chứa sẵn một lượng nhỏ tinh trùng. Trong quá trình thực hiện động tác ái ân nồng nhiệt, đưa đẩy của dương vật cùng với lực hấp dẫn của sinh học khiến cho tinh trùng dễ dàng tiến sâu vào trong âm đạo nữ giới và thụ thai. Nên dù bạn xuất tinh ngoài thì vẫn có khả năng mang thai rất cao.

Xuất tinh nhưng không rút ra hoàn toàn

Trong quá trình tham gia cuộc yêu và khi đạt được sự hưng phấn lại là lúc tinh xuất ra, lúc này nếu các nam giới không tỉnh táo và nhanh chóng thực hiện việc cho dương vật ra ngoài thì chỉ vài giây thôi cũng sẽ khiến cho người bạn tình của mình dính bầu. Với những nam giới có chất lượng tinh trùng yếu thì việc quan hệ xuất tinh ngoài không vấn đề gì, nhưng với những chàng trai khỏe mạnh cường tráng thì chỉ vào giọt tinh trùng tiến vào âm đạo thôi là cũng có thể gây thụ thai.

Những yếu tố sẽ làm nữ giới mang thai cao dù xuất tinh ngoài

Quan hệ nhiều lần nhưng không mang bao

Có không ít cặp đôi sau khi kết thúc hiệp yêu lần 1, lại tiếp tục đi đến cuộc yêu tiếp theo, điều này càng làm cho tỉ lệ mang thai xác suất cao bởi sau khi kết thúc hiệp 1 các tinh trùng vẫn còn sót lại trên dương vật vì vậy mà yêu hiệp hai là cơ hội cho những tinh binh đi vào âm đạo kết hợp với trứng để thụ thai.

Xuất tinh nhưng không biết

Lúc nam giới đạt cao trào hoặc hưng phấn quá, không kiểm soát được thì rất có thể một lượng nhỏ tinh trùng đã được giải phóng mà cả 2 đều không biết. Nếu quan hệ gần ngày rụng trứng mà không sử dụng biện pháp an toàn và xuất tinh ngoài thì khả năng mang thai của bạn nữa sẽ lên tới 70%.

Quan hệ thời điểm rụng trứng của nữ giới

Nếu thời điểm bạn quan hệ xuất tinh ngoài gần với thời điểm rụng trứng của nữ giới, thì khả năng mang thai của nữ giới càng cao.

Bạn không nên sử dụng phương pháp xuất tinh ngoài để tránh thụ thai. Vì nó thực sự không an toàn với bạn và cả bạn nữ. Bạn nữ có thể mắc các bệnh truyền nhiễm thông qua con đường quan hệ này.

Các triệu chứng có thai bao gồm: chậm kinh, nghén. Đặc biệt sợ hoặc thích một loại thức ăn/ đồ uống nào đó. Buồn nôn, căng ngực, quầng vú sẫm màu… Bạn gái có thể thử thai bằng que thử mua ở hiệu thuốc theo chỉ dẫn trong hộp đựng que thử thai.

Có quan hệ tình dục khá thường xuyên nên nên lựa chọn một biện pháp tránh thai phù hợp. Như dùng bao cao su, uống thuốc tránh thai, tiêm thuốc tránh thai hoặc cấy que tránh thai… Trong trường hợp khẩn cấp, có thể dùng viên tránh thai khẩn cấp trong vòng 5 ngày sau giao hợp. Càng uống sớm thì hiệu quả càng cao hơn, tốt nhất là trong vòng 3 ngày. Không nên tin tưởng hoàn toàn vào việc xuất tinh ngoài có thể không mang thai.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Bài viết được tham khảo: wikimedia

 

 

Exit mobile version