Site icon Medplus.vn

Giải mã ý nghĩa của Sao Kim đối với 12 nhà trong chiêm tinh học

Giải mã ý nghĩa của Sao Kim đối với 12 nhà trong chiêm tinh học

Giải mã ý nghĩa của Sao Kim đối với 12 nhà trong chiêm tinh học

Ở bài viết trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Mặt Trăng trong 12 nhà chiêm tinh, hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu đến hành tinh mang tên Sao Kim. Sao Kim là hành tinh biểu trưng cho tình yêu, mối quan hệ, sắc đẹp và tiền tài. Sau đây, bạn hãy cùng Medplus tìm hiểu xem khi Sao Kim ghé thăm các nhà sẽ mang ý nghĩa gì nhé.

1. Sao Kim trong nhà 1

Thường những người sở hữu Sao Kim ở Nhà 1 có vẻ ngoài khá ưa nhìn, nhiều người đẹp có vị trí này trong bản đồ sao. Họ giống như thỏi nam châm thu hút người khác bởi nét yêu kiều, duyên dáng và thân thiện. Họ biết cách làm hài lòng người xung quanh, khéo léo trong giao tiếp và sở hữu kỹ năng xã hội tuyệt vời. Họ sở hữu giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm hứng, nên rất dễ dàng thuyết phục người khác.

Kiểu người có Sao Kim ở Nhà 1 tuy có sức hút nổi bật nhưng họ lại không giỏi làm chủ chính bản thân mình. Do cố làm hài lòng người khác nên dễ đánh mất chính kiến của mình. Năng lực của họ phụ thuộc khá nhiều vào môi trường họ tiếp xúc cũng như ảnh hưởng từ đối tác của họ. Họ dường như trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người, khiến họ không còn là chính mình mà chỉ đáp ứng theo mong muốn của người khác.

2. Sao Kim trong nhà 2

Những người có sao Kim trong nhà thứ 2 mong muốn sự an toàn về tài chính, đặc biệt là chú trọng vào việc đầu tư hay các khoản thu nhập cá nhân giúp họ có cuộc sống thoải mái. Họ có thể làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, làm đẹp, nghệ thuật sáng tạo, hoặc từ các thương vụ đầu tư. Họ sẵn sàng chi tiền cho lối sống xa hoa để tăng giá trị của bản thân. Nếu vị trí này có nhiều góc chiếu thuận lợi, họ có thể gặp may mắn về tiền bạc cũng như nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác.

Hầu như những người này dễ bị thu hút bởi đối tác có tài chính ổn định. Nhà 2 cũng liên quan đến giá trị bản thân, do đó họ tìm kiếm sự tương xứng nhưng đôi lúc lại thành thực dụng và phù phiếm. Họ đặt nặng chuyện tiền bạc đến mức tính toán thậm chí là lợi dụng người khác đến gia tăng thu nhập của mình. Việc chi tiêu quá nhiều vào các món đồ xa xỉ nhưng không cần thiết khiến họ không kiểm soát được cân bằng tài chính.

3. Sao Kim trong nhà 3

Sao Kim ở Nhà 3 có ham muốn học hỏi và giao tiếp, họ có niềm đam mê với sách báo

Những người có Sao Kim ở Nhà 3 có ham muốn học hỏi và giao tiếp, họ có niềm đam mê với sách báo, tạp chí, văn học, viết lách, ngôn ngữ và truyền thông. Họ thích việc chia sẻ các ý tưởng và gắn kết mọi người lại với nhau thông qua giao tiếp. Họ thường nổi bật với vai trò người kể chuyện, pha trò, năng khiếu ca hát, và có khả năng lan truyền thông điệp đến với mọi người. Họ thích tìm kiếm các mối quan hệ vui vẻ, kích thích sự tò mò và ham học hỏi của họ. Nếu có góc chiếu thuận lợi, họ sẽ dễ gặp may mắn từ các mối quan hệ anh, chị em hay họ hàng gần.

Đây là kiểu người nói chuyện có duyên, biết cách nịnh nọt, dụ dỗ khéo léo bằng lời nói. Tuy nhiên vị trí này cũng cho thấy sự cạnh tranh và xung đột giữa anh chị em trong nhà nếu có góc chiếu khó khăn. Mặc dù hài hước, vui vẻ nhưng họ thường ít lắng nghe mà muốn được người khác chú ý nhiều hơn. Đối với nam giới họ có vẻ hơi lãng tử, đào hoa, thường có duyên với phái đẹp, lại hay chiều chuộng nên thường bị hiểu nhầm là thiếu chung thủy.

4. Sao Kim trong nhà 4

Những người có Sao Kim ở Nhà 4 có sức hút mãnh liệt từ nội tâm của họ. Năng khiếu nghệ thuật được thể hiện nơi chính ngôi nhà của họ như trang trí, thiết kế không gian riêng cho mình. Nhiều người có vị trí này theo đuổi công việc làm đồ thủ công, hoặc thiết kế nội thất. Họ trải qua nhiều mối tình lãng mạn, ngọt ngào, đặc biệt thích các không gian ấm cúng cho các buổi hẹn hò. Nhìn chung, họ có gu thẩm mỹ khá tốt và có thể đam mê với phong cách cổ điển nhẹ nhàng.

Sao Kim ở Nhà 4 thường hướng đến sự hài hòa, dễ chịu, họ thích thiên nhiên yên bình nên có thể chọn sống ở những nơi hẻo lánh. Họ khá thụ động trong chuyện tình cảm, thường tạo lớp vỏ bảo vệ cứng nhắc để che đậy nội tâm dậy sóng của mình. Họ hơi bảo thủ và khó chấp nhận sự thay đổi, đặc biệt là với những điều quen thuộc như nơi ở hay sở thích. Họ đa sầu đa cảm nên dễ bị chìm đắm trong cảm xúc tiêu cực, mất thời gian dài để thoát khỏi cảm giác đó.

5. Sao Kim trong nhà 5

Những cá nhân có Sao Kim ở Nhà 5 nổi bật bởi sự sáng tạo khi họ thể hiện cái tôi của mình. Họ thích nhận được ánh mắt ngưỡng mộ và sự tán dương vì thành tích của mình. Trong mối quan hệ yêu đương, họ theo đuổi những cuộc tình lãng mạn, nồng cháy và đam mê. Người có vị trí này chính là những nghệ sĩ sáng tạo thổi hồn vào các tác phẩm của mình bằng cả trái tim. Họ chìm đắm trong niềm đam mê cháy bỏng của mình và vẻ đẹp của họ có thể khơi gợi sự sáng tạo cho người khác.

Sao Kim ở Nhà 5 có xu hướng tiếp cận đám đông bằng sức hấp dẫn của mình. Tình yêu thương và sự sáng tạo nảy sinh ra từ những thú vui được thể hiện ở bản thân. Đôi lúc họ quá tự tin vào chính mình đến mức quên luôn sự hiện diện của đối phương. Họ chỉ muốn được người khác phục vụ, chiều chuộng, yêu thương và thỏa mãn nhu cầu của họ hơn là cho đi. Không chỉ vậy, kiểu người này có xu hướng tự ái luôn xem bản thân là quan trọng nhất. Nếu không được phát triển theo hướng tích cực thì họ sẽ trở nên ích kỷ và thiếu lòng bao dung.

6. Sao Kim trong nhà 6

Nếu có Sao Kim ở Nhà 6 bạn thường hướng đến môi trường làm việc bình yên, mang đến cảm giác hài hòa, dễ chịu. Trong mối quan hệ tình cảm, họ thích phục vụ và chăm sóc người khác như cách thể hiện sự yêu thương. Những người này có tính hợp tác cao nên được nhiều đồng nghiệp quý mến, phù hợp với môi trường làm việc với phụ nữ. Ngoài ra, họ có thể khéo léo trong công việc hàng ngày như may vá, thêu thùa, nấu ăn, làm đồ thủ công,…Họ phù hợp với các ngành dịch vụ hoặc chăm sóc người khác.

Những người có Sao Kim ở Nhà 6 thường rất chú trọng sức khỏe và thường xuyên chăm sóc cơ thể của mình. Ngược lại, họ cũng có thể ưa thích đồ ngọt hoặc lười biếng quá mức, ăn uống thiếu kiểm soát. Họ cần không gian riêng tư để điều chỉnh lại hành vi của mình, có xu hướng tự kiểm điểm khi làm sai và sợ hãi khi bị so sánh với người khác. Một số người thường xuyên xảy ra xung đột trong chuyện tình cảm.

7. Sao Kim trong nhà 7

Sao Kim trong nhà thứ 7 mang lại khả năng cao để hòa hợp với những người khác và vun đắp cho các mối quan hệ được nuôi dưỡng và yêu thương. Trong chiêm tinh học, sao Kim biểu thị tình yêu, vẻ đẹp, sự hợp tác và sức thu hút. Khi sao Kim cư trú trong nhà 7 trong biểu đồ ngày sinh, nó sẽ thúc đẩy các mối quan hệ đối tác bền chặt và hài lòng theo cả nghĩa lãng mạn và thuần khiết. Nhà thứ 7 được cai trị bởi Thiên Bình và điều chỉnh các mối quan hệ, hôn nhân, quan hệ đối tác kinh doanh và hợp tác.

Ngôi nhà thứ 7 là ngôi nhà tự nhiên của sao Kim, là nhà cai trị hành tinh của nó. Sự hiện diện của sao Kim giúp củng cố và nâng cao tầm nhìn của nhà thứ 7. Ngoài ra, bất kỳ dấu hiệu hoàng đạo nào cư trú trong nhà thứ bảy, sao Kim sẽ làm dịu các góc cạnh của nó và tăng cường các yếu tố của sự quyến rũ và hấp dẫn.

8. Sao Kim trong nhà 8

Sao Kim trong nhà 8 dự đoán rằng những lợi nhuận tài chính sẽ đến từ hôn nhân, đối tác, hoặc những mối quan hệ xã hội nói chung. Thường thì vị trí này liên quan đến tài sản thừa kế. Đôi khi, hôn nhân với vị trí này được thúc đẩy bởi những viễn cảnh về lợi ích tiền bạc.

Sao Kim trong nhà 8 thường ghen tuông và sở hữu trong một mối quan hệ

Vị trí thường làm tăng độ ghen tuông và sở hữu trong một mối quan hệ. Với nhà 8, chuyện tiền bạc thường là vấn đề chung hoặc xuất phát từ đối phương hơn là những nỗ lực riêng của một người. Sao Kim ở đây sẽ làm dịu đi vấn đề này. Song sự hiện diện của nó có gây ra sự trì trệ và lười nhác, chỉ vì thành công đến quá dễ dàng.

9. Sao Kim trong nhà 9

Vị trí này liên hệ sao Kim đến những vấn đề của học vấn bậc cao, ngao du, và tư duy triết học. Những người có sao Kim nhà 9 tìm thấy niềm vui trong việc nghiên cứu triết học, tôn giáo và nghệ thuật. Họ là người có trực giác cao và coi trọng những điều lý tưởng trong cuộc sống.

Sao Kim nhà 9 chỉ ra những chuyến đi dài ngày thuận lợi – những chuyến đi mang lại những mối quan hệ xã hội quan trọng hoặc những chuyện tình lãng mạn. Người có vị trí này có thể có những liên kết mật thiết với những người đến từ quốc gia khác, hoặc với văn hóa, cấp bậc xã hội và tôn giáo khác.

10. Sao Kim trong nhà 10

Khi Sao Kim đến với ngôi nhà 10, bạn sẽ là người khá quan tâm đến bộ mặt nghề nghiệp của mình, tức hình ảnh của nghề nghiệp đó trong con mắt của xã hội. Vị trí này có thể dẫn đến những cuộc hôn nhân vì vị thế xã hội. Sự nghiệp của họ thường đi theo con đường nghệ thuật, ngoại giao, thời trang, làm đẹp hoặc các lĩnh vực giải trí.

Họ cũng luôn thận trọng trau dồi cách xử sự của mình để mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Đây là một vị trí thuận lợi cho một giọng hát hoặc giọng nói có thể giành được chú ý với công chúng.

11. Sao Kim trong nhà 11

Thành công của những người có sao Kim nhà 11 thường đến từ những lợi ích thu được từ bạn bè và những mối quan hệ xã hội. Nhìn chung họ thường khá thành công trong xã hội, họ có khả năng khiến cho người khác cảm thấy thoải mái và chăm nom cho sự phát triển cùng những nhu cầu khác nhau trong các hoạt động hội nhóm.

Vốn biết cách sống trong lề lối xã hội, những người có sao Kim nhà 11 thường sẽ đạt được phần lớn mục tiêu trong đời mình. Vị trí này cũng có nghĩa là nhiều bạn bè của họ sở hữu tài năng nghệ thuật.

12. Sao Kim trong nhà 12

Sao Kim trong nhà 12 nuôi dưỡng một dạng tình yêu sâu sắc về mặt tinh thần và mong muốn được trải nghiệm tình yêu ở cấp độ cao hơn. Trong Chiêm tinh học, hành tinh Venus đại diện cho lòng trắc ẩn, sự hợp tác, vẻ đẹp và nghệ thuật. Khi sao Kim chiếm ngôi nhà thứ 12, nó làm nổi bật sự thể hiện tình yêu một cách chín chắn và tinh vi hơn.

Sao Kim trong nhà 12 mong muốn được trải nghiệm tình yêu ở cấp độ cao hơn

Nhà thứ 12 được cai trị bởi Song Ngư và cai quản nghiệp chướng, điểm mạnh và điểm yếu tiềm ẩn, các vấn đề bí mật, và nghiên cứu tâm linh. Nhà thứ 12 được bổ sung bởi sức mạnh yêu thương và sự duyên dáng của sao Kim. Ở đây, năng lượng hành tinh của sao Kim đang ở vị trí để thúc đẩy những theo đuổi vượt bậc của tình yêu và trí tuệ thông qua sự phát triển của chiều sâu tâm linh và cái nhìn sâu sắc.

Hơn nữa, bất kỳ cung hoàng đạo nào cư trú trong ngôi nhà này, sao Kim sẽ mềm mại và thấm nhuần sự tinh tế và quyến rũ trong cách thể hiện nó.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết về ý nghĩa của Sao Kim trong 12 nhà chiêm tinh học. Và hãy nhớ ghé Medplus mỗi ngày bạn nhé, vì có rất nhiều bài viết hay bổ ứng dành cho bạn đó. Chúc bạn có một tối ấm áp bên gia đình.

Exit mobile version