Site icon Medplus.vn

Ý nghĩa số 4 trong biểu đồ ngày sinh

Ý nghĩa số 4 trong biểu đồ thần số học

Ý nghĩa số 4 trong biểu đồ thần số học

Trong thần số học con số 4 là con số tượng trưng cho vật chất và thực tế. Vậy còn trong biểu đồ ngày sinh con số 4 sẽ mang ý nghĩa như thế nào đối với bạn? Sau đây, hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm, ý nghĩa của những người mang con số 4 trong biểu đồ ngày sinh qua bài viết của Medplus ngay thôi nào.

1. Số 4 trong biểu đồ ngày sinh có ý nghĩa gì?

Với những người hiểu về thần số học thì có lẽ đều biết con số 4 chính là con số nằm ở giữa của trục ngang thể chất. Đặc biệt, chúng thể hiện cho con số vuông vắn và theo nghiên cứu của những nhà thần số học thì những người có số 4 thường là người rất thực tế, gọn ghẽ và đặc biệt có óc tổ chức.

Số 4 thường là người rất thực tế, gọn ghẽ và đặc biệt có óc tổ chức

Song, không phải những người không có số 4 trong biểu đồ ngày sinh là người không thực tế mà họ chỉ là những con người thiếu đi sự kiên nhẫn ở một lĩnh vực nào đó. Cụ thể, nếu người không có số 4 nhưng có đủ các số như 3,6,9 ở mũi tên trí nhớ thì họ là đối tượng không kiên nhẫn được với những ai chậm hiểu.

Nhưng nếu người vắng thần số học số 4 nhưng lại có đủ các số là 2,5,8 là các mũi tên về cân bằng cảm xúc. Thì họ chính là những người không kiên nhẫn được với đối tượng không kiểm soát được cảm xúc riêng của chính mình. Tuy nhiên, những người thiếu đi sự kiên nhẫn vẫn có thể được cải thiện khi nhận biết được điểm yếu của mình và quyết tâm thay đổi. Hãy dùng sự yêu thương, quan tâm của mình để có thể hóa giải những tính cách khó chịu của bản thân nhé.

2. Các trường hợp xuất hiện số 4 trong biểu đồ ngày sinh

2.1 Số 4 xuất hiện 1 lần

Số 4 xuất hiện 1 lần trong biểu đồ ngày sinh

Đặc điểm

Phổ biến nhất là những người mà trên biểu đồ sinh của họ chỉ xuất hiện 1 lần con số 4. Đây là mẫu người rất chủ động trong mọi việc, họ luôn hăng hái và rất thực tế trong công việc. Đặc biệt, những người này thường tích cực trong những hoạt động liên quan đến tài chính, kỹ thuật hay tổ chức….

Những người có con số 4 trong biểu đồ ngày sinh thường bị con số chủ đạo lấn át. Vì vậy, để thể hiện rõ nhất ý nghĩa của con số 4 thì cần phải biết được con số chủ đạo của người đó. Ghép hai đặc điểm trên lại sẽ nói lên tất cả về tính cách của những người mang con số này.

Ngoài ra, người có số 4 trong biểu đồ ngày sinh họ thích bắt tay làm ngay những việc thực tế hơn là ngồi suy ngẫm về các hệ thống lý luận. Đặc biệt, họ rất dễ hoài nghi với những sự việc mơ hồ không đi sát vào thực tế. Vì những người này thích sự thực tế hơn là về mặt lý thuyết và không kiên nhẫn với những người hay trễ hẹn. Đây chính là một đặc điểm bất di bất dịch của người có 1 con số 4 trong biểu đồ sinh.

Điểm cần cải thiện

Những người có số này cần học cách dùng lòng kiên nhẫn tự nhiên của mình để tránh chạy theo chủ nghĩa vật chất. Điều này đạt được cao nhất thông qua việc phát triển sự quan tâm và lòng trắc ẩn của mình với những người khác. Nói một cách khác, bạn càng học quan tâm và yêu thương người khác nhiều thêm chừng nào, tự nhiên dần dần bạn sẽ không còn màng nhiều đến những giá trị vật chất xung quanh mình nữa. Và bằng cách này, bạn sẽ đạt được tình bạn, hay hạnh phúc lâu dài đấy.

2.2 Số 4 xuất hiện 2 lần

Số 4 xuất hiện 2 lần trong biểu đồ ngày sinh

Đặc điểm

Người có hai con số 4 trong ngày sinh rất dễ có cái nhìn không cân bằng về cuộc sống, trong đó họ hay quy mọi cái về các giá trị thực tế và vật chất.

Nếu những người này có Con số chủ đạo là một trong các trục Tâm hồn (số 2,5,8) hoặc trục Trí não (số 3,6,9) họ sẽ có khả năng vươn lên để cảm nhận các vấn đề về tinh thần hay trí não cao hơn những người cũng có Con số chủ đạo là một số thuộc trục Thể chất (các số 4,7).

Điểm cần cải thiện

Những người có cặp (44) cần học cách hài hòa mọi cái cho cân bằng giữa ba mặt: thể chất/vật chất, tinh thần, và trí não. Như vậy họ sẽ cảm thấy thoải mái khi sống với cảm xúc hay tư duy hơn. Khi chọn bạn bè, nhất định:

2.3 Số 4 xuất hiện 3 lần

Số 4 xuất hiện 3 lần trong biểu đồ ngày sinh

Đặc điểm

Người có ba con số 4 trong ngày sinh là người bị cột chặt vào những giá trị vật chất, mà mỗi khi họ có ý thức muốn thoát ra để bay lên cao hơn thì họ lại dễ bị các giá trị vật chất lôi kéo trở lại. Những ai có ý thức cùng ý chí cao độ mới có thể thoát khỏi điều này, để có thể phát triển thêm về mặt trí não, hay tinh thần/tâm linh, và cần nhiều sự quan tâm, dẫn dắt, định hướng, kiên nhẫn từ những người dẫn dắt.

Nhiều người có ba con số 4 (444) thường cảm thấy một lực lao vào kiếm tiền hoặc làm việc rất cực nhọc, áp lực liên tục, làm việc đến mệt lả, mà không nhận ra bài học là ta cần nắm vững những giá trị mà công việc đó mang đến chứ không phải vùi đầu vào làm tôi tớ cho công việc đó.

Những người có ba số 4 có khuynh hướng bị yếu hai chân, do họ thường đặt quá nhiều trọng tâm lên phần chi dưới. Họ cần quan tâm đặc biệt đến đầu gối, cổ chân và bàn chân.

Điểm cần cải thiện

Ngày nào họ nhận ra điều này và có ý thức thoát khỏi nó, ngày đó họ mới có khả năng cân bằng hơn trong cuộc sống, với đủ ba khía cạnh thể chất – tinh thần – trí não. Riêng trường hợp số 4 thì không có trường hợp Con số đơn độc (Isolated) như các con số nằm ở bốn góc biểu đồ ngày sinh 1,3,7,9.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này của Medplus về ý nghĩa con số 4 trong biểu đồ ngày sinh. Tuy những người này mang hơi hướng thiên về thực tế và vật chất nhiều hơn nhưng điều đó cũng không phải là điều xấu. Mà họ nên biết cách cân bằng chúng để không dễ dàng bị vật chất thao túng khiến bản thân đi lầm đường lạc lối.

Exit mobile version