Site icon Medplus.vn

Yellow Submarine Cocktail vị ngọt của chuối ở vị trí chính

chuan huong vi 11 - Medplus

Yellow Submarine Cocktail đậm phong vị nhiệt đới. Nó đơn giản, chỉ cần 3 nguyên liệu và một trong những loại cocktail chuối đơn giản bạn có thể pha chế.

Yellow Submarine Cocktail vị ngọt của chuối ở vị trí chính

Vị ngọt của chuối chiếm vị trí trung tâm trong ly Yellow Submarine Cocktail.

Mặc dù Vodka tạo thành một cơ sở vững chắc, rượu mùi chuốirượu rum trắng là chìa khóa cho hương vị của thức uống này. Nó có màu vàng đẹp mắt và lớp trang trí bằng chuối làm tăng thêm vẻ hoàn thiện khiến bạn liên tưởng đến những hòn đảo sau mỗi lần nhấp.

Nó giúp bạn “lên đỉnh” dễ dàng nhờ hương vị của vùng nhiệt đới và thật tuyệt để phục vụ cho một bữa tiệc bên hồ bơi.

Cực ngon

Công thức Yellow Submarine Cocktail

Thành phần

1 1/2 ounce rượu vodka
1/2 ounce rượu rum nhẹ
1/2 ounce rượu mùi chuối
Chuối cắt lát, để trang trí

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Trong bình lắc cocktail, đổ rượu vodka, rượu rumrượu mùi chuối. Đổ đầy đá.
  3. Lắc đều.
  4. Lọc vào ly cocktail đã ướp lạnh.
  5. Dùng các lát chuối để trang trí.
  6. Phục vụ Yellow Submarine Cocktail và thưởng thức.
Mời bạn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Yellow Submarine Cocktail chứa
Lượng calo 178
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 0 g 0%
Chất béo bão hòa 0 g 0%
Cholesterol 0 mg 0%
Natri 1 mg 0%
Tổng Carbohydrate 7 g 3%
Chất xơ 0 g 1%
Tổng lượng đường 6 g
Protein 0 g
Vitamin C 1 mg 6%
Canxi 1 mg 0%
Sắt 0 mg 0%
Kali 52 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Lời khuyên

Đối với rượu mùi, hãy chọn một chai crème de bananes hoặc banana schnapps.

Sử dụng một lát chuối tươi hoặc khô để trang trí. Cắt một khe nhỏ để miếng chuối tươi trượt lên vành; để chuối khô nổi trên mặt ly.

Lát dứa hoặc vỏ chanh xoắn cũng có tác dụng trang trí tốt.

Phục vụ Yellow Submarine Cocktail và thưởng thức.

Yellow Submarine Cocktail

Yellow Submarine Cocktail mạnh cỡ nào?

Bất kỳ loại cocktail nào được làm hoàn toàn bằng rượu đều khá mạnh. Yellow Submarine Cocktail chắc chắn thuộc loại đó, đạt 30% ABV (60 độ). Đây là một trong những thức uống hỗn hợp mạnh nhất bạn có thể làm. Vì vậy, bạn đừng để vị ngọt của nó đánh lừa bạn.

Các công thức biến thể

Nhờ bài hit của The Beatles, bạn có thể hình dung một cái tên như “Yellow Submarine Cocktail” phổ biến như thế nào trong thế giới quán bar. (Cũng có một số mối liên hệ với USS Parche, một loại Submarine của Hải quân Hoa Kỳ.) Mặc dù đây là một công thức tuyệt vời, nhưng bạn cũng có thể muốn thử thêm một vài món nữa.

Dừamận tẩm gia vị là những lựa chọn thay thế phổ biến cho rượu rum trắng trong các công thức nấu ăn

Công thức pha Yellow Submarine Cocktail của Jeff “Beachbum” Berry (được tạo nên vào khoảng năm 2002, từ cuốn sách “Beachbum Berry Remixed”) rất thú vị. Nó dùng 1 1/2 ounce nước dứa, 3/4 ounce nước chanh, 1/4 ounce mỗi loại crème de banane, crème de cacao, xi-rô đơn giản, và 1 1/2 ounce rượu rum vàng. Được phục vụ trong một chiếc ly Highball, nó được trang trí bằng dứaanh đào xanh.

Một công thức pha trộn mỗi loại 1 ounce peach schnapps, rượu mùi chuốinước ép camnước ép dứa. Nó được lắc và phục vụ trên đá trong một chiếc ly Old-Fashioned.

Một công thức khác chọn 1 ounce cho mỗi loại rượu rum chuối (ví dụ: Bacardi, Blue Chair, Cruzan), rượu mùi dưa, nước camnước dứa, và hỗn hợp chua.

Patron Tequila làm nổi bật một công thức khác thường dùng rượu tequila màu bạc của thương hiệu, “nước trái cây màu vàng”, nước chanh, tiêu falernum, xi-rô đơn giản và “nước muối hồng” (nước muối). Nó có mùi tâymuối Himalaya.

Nếu bạn thích Yellow Submarine Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version