Site icon Medplus.vn

10 Bài tập tốt nhất giúp thon gọn và săn chắc đùi

Dưới đây là những bài tập giúp thon gọn và săn chắc đùi. Một chiến đùi to và thiếu săn chắc sẽ khiến cho bạn bị tự ti. Không dám mặc những trang phục ngắn mà mình yêu thích. Nhưng với việc tập luyện hoàn hảo và chế độ ăn uống phù hợp có thể khiến đùi săn chắc và được cải thiện.

Cùng Songkhoe.Medplus tìm hiểu về bài tập giúp thon gọn và săn chắc đùi  nhé!

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết về rèn luyện khác:

10 Bài tập tốt nhất giúp thon gọn và săn chắc đùi

Dưới đây là 10 bài tập dễ dàng và tốt nhất để giảm mỡ đùi tại nhà. Hãy xem và chọn một bài tập phù hợp nhất.

Bài tập giúp thon gọn và săn chắc đùi

1. Nâng chân

Nâng chân là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để giảm mỡ ở đùi, làm săn chắc đùi và làm cho đùi trông săn chắc và thon gọn hơn. Có thể được thực hiện nhanh chóng chỉ với một tấm thảm yoga.

Cách thực hiện

2. Burpees

Bài tập Burpees giúp thon gọn và săn chắc đùi

Burpees là một quá trình gồm bốn bước giúp đốt cháy mỡ thừa ở đùi; Cho phép duy trì một cơ thể khỏe mạnh và phù hợp.

Cách thực hiện

3. Tập luyện trên máy chạy bộ

Bài tập với máy chạy bộ giúp thon gọn và săn chắc đùi

Máy chạy bộ cung cấp cho cơ thể bài tập aerobic rất cần thiết và giúp có một thói quen tập thể dục mới. Bạn có thể bắt đầu với việc đi bộ đơn giản. Đi bộ cho phép giảm tất cả lượng calo không cần thiết và giúp giảm cân ở phần dưới cơ thể, đặc biệt là đùi.

4. Bước Lunges

Bài tập bước Lunges giúp thon gọn và săn chắc đùi

Một trong những cách tốt nhất để làm săn chắc đùi trong và tăng cường cơ bắp chân là Bước lunges. Giảm cân ở chân và giúp đùi trở nên săn chắc và thon gọn.

Cách thực hiện

5. Side Kicks

Bài tập Back Kicks giúp thon gọn và săn chắc đùi

Sidekicks thực hiện các bài tập kéo dài tuyệt vời cho đùi trong, khiến chúng đốt cháy tất cả mỡ thừa giúp đôi chân săn chắc.

Cách thực hiện

6. Back Kicks

Nếu bạn muốn tăng cường cơ đùi và mông, đá lưng là động tác kéo dài hoàn hảo. Back Kicks cũng giúp giảm đau ở lưng dưới.

Cách thực hiện

7. Knee To Chest

Việc kéo dài này hoạt động chính xác theo cách ngược lại của ab-crunches. Điều này tập trung vào việc giảm mỡ phần dưới cơ thể và làm săn chắc chúng.

Cách thực hiện

8. Chạm vào một ngón chân

Bài tập kéo dài này giúp đốt cháy các chất béo tích tụ ở đùi trong, mang lại một cái nhìn tổng thể săn chắc cho đùi trong và ngoài.

Cách thực hiện

9. Đứng chạm ngón chân

Sự kéo căng này giúp cơ đùi thư giãn và đốt cháy những chất béo không cần thiết khiến chúng săn chắc. Bài tập này cũng có nhiều ưu điểm khác như hỗ trợ làm săn chắc vùng bụng.

Cách thực hiện

10. Squat

Squats là một hình thức tập thể dục kết hợp nhắm vào nhiều hơn một cơ bắp trong cơ thể, hữu ích cho việc giảm cân. Bài tập làm cho đôi chân gầy và giúp làm săn chắc phần thân dưới, đốt cháy chất béo nhanh hơn. Squats là một trong những bài tập tốt nhất để giảm mỡ đùi.

Cách thực hiện

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn.

Bài viết tham khảo nguồn:

18 Best Exercises To Slim and Tighten Loose Thighs at Home

Exit mobile version