Site icon Medplus.vn

3 địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín Quận 12 cho bạn tham khảo

trị mụn bọc uy tín tphcm

trị mụn bọc uy tín tphcm

Có thể do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, thường thấy trong giai đoạn dậy thì hoặc thời kỳ mang thai, sau sinh… mụn xuất hiện. Và khi bị viêm nhiễm, chúng sẽ chuyển sang mụn bọc, chứa nhiều vi khuẩn gây mủ và màng bao bọc phía bên ngoài. Nếu để màng bọc này vỡ ra, mụn sẽ phát triển, lây lan trên diện rộng, gây khó khăn trong việc điều trị cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý – nhất là ở độ tuổi mới lớn. Đứng trước tình trạng các địa chỉ thẩm mỹ “mọc lên như nấm sau mưa” thì việc trị mụn bọc ở đâu hiệu quả khiến nhiều người hoang mang, lo lắng. Hiểu được điều này, Medplus.vn sẽ giúp tìm những địa chỉ điều trị mụn bọc uy tín nhất Quận 12 hiện nay.

1. Phòng khám Da liễu quận 12 – BS. Phan Quốc Thành

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám chuyên điều trị mụn bọc uy tín Quận 12 phải kể đến Phòng khám Da liễu – BS. Phan Quốc Thành

Phòng khám Da liễu – BS. Phan Quốc Thành có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám da liễu uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Da.

Phòng khám da liễu uy tín quận 12 – BS. Phan Quốc Thành nằm tại số 189 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh chuyên khám và tư vấn các bệnh về da; điều trị các loại mụn; trị sẹo, vết thâm; điều trị da nám; điều trị viêm da, dị ứng, nấm;… Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

 

Địa chỉ

Số 189 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việcc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 22:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám Da liễu – BS. Trần Văn Tính – điều trị mụn bọc đáng tin cậy quận 12

Phòng khám Da liễu – BS. Trần Văn Tính sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám chuyên trị mụn bọc uy tín Quận 12

Nằm trong top những phòng khám điều trị da có mụn bọc đáng tin cậy nhất quận 12, phòng khám bác sĩ Trần Văn Tính luôn là địa chỉ tìm đến đầu tiên của các bệnh nhân da liễu. Bác sĩ Trần Văn Tính có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các vấn đề về mụn. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Địa chỉ

Số 12/1A Tổ 1, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 22:00

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hữu Tín – điều trị mụn bọc uy tín quận 12

Cuối cùng trong Danh sách Top 3 phòng khám điều trị mụn bọc uy tín Quận 12, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám uy tín Quận 12 nữa: Phòng khám da liễu – BS. Nguyễn Hữu Tín

Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Bác sĩ Tín đã có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân rất tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Tín. Bác sĩ Tín đã chữa trị, điều trị kịp thời cho nhiều trường hợp da bị mụn bọc, trở thành vị cứu tinh chữa da mụn hàng đầu Quận 12.

Địa chỉ

Số 649 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận , Quận 12 , TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:00 – 22:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3507.1184

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám BS. Nguyễn Hữu Tính – điều trị mụn bọc uy tín quận 12

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chuyên điều trị mụn bọc uy tín Quận 12. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám chữa mụn bọc chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 12 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version