Site icon Medplus.vn

3 địa chỉ khám nội tổng quát uy tín huyện Nhà Bè

Khám nội chung hay khám nội tổng quát là khâu đầu tiên trong thăm khám sức khỏe tổng quát. Khám nội tổng quát giúp đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của mỗi người thông qua việc đánh giá chức năng của hầu hết các cơ quan trong cơ thể như tim, gan, phổi, thận…Từ đó sẽ giúp phát hiện các bệnh lý nếu có và kịp thời điều trị để đảm bảo sức khỏe. Khám nội chung bao gồm: kiểm tra huyết áp, nội tiêu hóa, nội hô hấp; nội thần kinh; nội nội tiết; nội cơ xương khớp; dịch vụ khám và tầm soát nguy cơ ung thư… Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám nội tổng quát uy tín huyện Nhà Bè để mọi người trong và ngoài khu vực huyện TP. HCM cùng tham khảo.

1. Phòng khám nội tổng quát hiệu quả huyện Nhà Bè – BS. Lê Trần Hoàng

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám nội tổng quát uy tín huyện Nhà Bè phải kể đến Phòng khám BS. Lê Trần Hoàng

Bác sĩ Lê Trần Hoàng là một trong những bác sĩ nội tổng hợp giỏi chuyên môn cao ở huyện Nhà Bè, TP. HCM. Bác sĩ Hoàng giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm với bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại đây có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại phòng khám. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm khám nội tổng quát uy tín hàng đầu Nhà Bè.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, nội tổng quát  của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám nội tổng quát uy tín huyện Nhà Bè – BS. Trần Song Toàn

Phòng khám BS. Trần Song Toàn sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ nội tổng quát uy tín huyện Nhà Bè. 

Bác sĩ Trần Song Toàn hiện đang công tác tại Khoa Nội – Bệnh viên Chợ Rẫy. Bác sĩ Toàn là vị bác sĩ có nhiều năm gắn bó với nghề y, tiếp xúc với nhiều bệnh án khác nhau. Ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sĩ còn tiếp thu và học hỏi những kỹ thuật tiên tiến nhằm đem đến cho người bệnh dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Phòng khám là nơi tầm nội tổng quát đáng tin cậy cho người dân huyện Nhà Bè. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

bác sĩ nội tổng quát giỏi huyện Nhà Bè

3. Phòng khám nội tổng quát huyện Nhà Bè – Bệnh viện huyện Nhà Bè

Cuối cùng trong danh sách địa chỉ khám nội tổng quát uy tín huyện Nhà Bè là Bệnh viện huyện Nhà Bè

Là cơ sở y tế lâu đời tại địa phương, Bệnh viện huyện Nhà Bè được người bệnh tin tưởng hàng đầu về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Hiện nay phòng khám đang được trang bị nhiều trang thiết bị vật tư hiện đại, phù hợp với nhu cầu khám chữa của bệnh nhân. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám là cơ sở khám nội tổng quát tốt hàng đầu Nhà Bè..

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám khám nội tổng quát uy tín huyện Nhà Bè. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám khám nội tổng quát chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, khám nội tổng quát, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version